Review tẩy tế bào chết cho body Cocoon giá bình dân bạn nên thử

Review tẩy tế bào chết cho body Cocoon giá bình dân bạn nên thử

Thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Cocoon

Thông tin về thương hiệu mỹ phẩm Cocoon

Một số sản phẩm tiêu biểu của Cocoon

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay Việt Nam rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Lấy cảm hứng từ sâu nhỏ hoá bướm, thương hiệu đã lấy tên “Cocoon” tức “cái kén” với mong muốn chăm sóc làn da và mái tóc của người Việt thật khoẻ mạnh, xinh đẹp và toả sáng. Cocoon lấy slogan: “COCOON - Mỹ phẩm thuần chay - cho nét đẹp thuần Việt” cũng vì kim chỉ nam này.

Các sản phẩm của Cocoon nổi bật với công thức chứa các nguồn nguyên liệu thiên nhiên từ chính đất nước Việt Nam. Theo đó, những loại thực vật này đều chứa những nguồn dưỡng chất vô cùng quý giá như vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hoá, có lợi cho làn da và mái tóc.

Cocoon Việt Nam cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho làn da và không sử dụng các thành phần có hại cho sức khỏe trong sản phẩm của mình. Hiện nay, Cocoon đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam, và sản phẩm của Cocoon được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng và trung tâm mua sắm trên toàn quốc.

Review tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Kết cấu

Kết cấu

Kết cấu của tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish có kết cấu dạng kem mịn, chứa những hạt scrub từ cà phê xay nhuyễn, dễ tán đều. Sản phẩm thơm mùi cà phê Đắk Lắk và bơ ca cao Tiền Giang đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng và có thể bám mùi lâu từ 2-3 tiếng.

Thành phần

Thành phần

Cà phê Đắk Lắk và bơ ca cao Tiền Giang là hai thành phần tiêu biểu của tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish có thành phần chính là cà phê Đắk Lắk giàu chất chống oxy hoá và caffeine giúp cải thiện làn da xỉn màu, cho da sáng đều màu, săn chắc, duy trì làn da mềm mại, rạng rỡ, tràn đầy năng lượng. Sản phẩm còn chứa bơ ca cao Tiền Giang giúp duy trì độ ẩm trên da, cải thiện những vùng da bị rạn hay chai sần, làm mềm da.

Công thức của Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish không chứa sulfate, không chứa Paraben, không chứa dầu khoáng và hạt vi nhựa.

Thành phần đầy đủ: Aqua/Water, Coffea Arabica (coffee) Seed Powder, Cetearyl Alcohol, Cocos Nucifera (coconut) Oil, Cocamidopropyl Betaine, Glyceryl Stearate, C15-19 Alkane, Glycerin, Ceteareth-20, Ceteareth-12, Theobroma Cacao (Cocoa) Seed Butter, Butyrospermum Parkii (shea) butter, Cetyl Palmitate, Glycine Soja (soybean) Sterols, Phospholipids, Glycolipids, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Glycine Soja (Soybean) Oil, Parfum, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, Xanthan gum, Phenoxyethanol, Sodium Hydroxide, BHT, Ethylhexylglycerin, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate.

Công dụng

Công dụng

Công dụng của tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish là tẩy tế bào chết cho body, có khả năng làm sạch da, loại bỏ tế bào da chết toàn thân, cho làn da đều màu, sáng mịn. Sản phẩm có thể đem lại làn da mịn màng ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Thêm vào đó, sản phẩm giúp dưỡng ẩm, cho da duy trì được độ ẩm cần thiết, giúp da mềm mại và mịn màng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể, giúp da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Đây là một trong những sản phẩm tẩy da chết cho body tốt nhất hiện nay.

Thiết kế

Thiết kế

Thiết kế dạng hũ của tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish có thiết kế dạng hũ dày dặn, chắc chắn. Sản phẩm là sự kết hợp của 2 tông màu đen và nâu tựa như màu hạt cà phê, không gây cảm giác tối tăm mà trái lại, càng kích thích thị giác của khách hàng. Quanh hũ còn dán tem nhãn ghi đầy đủ những thông tin của sản phẩm bằng tiếng Anh và cả tiếng Việt, giúp cho bạn dễ dàng tìm hiểu sản phẩm một cách nhanh chóng, chính xác.

Đối với lần đầu tiên mở nắp Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish, bạn sẽ thấy một lớp vỏ thiếc bọc ở miệng hũ giúp ngăn sản phẩm chảy ra ngoài và cũng đảm bảo vệ sinh, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào sản phẩm.

Giá thành

image

Tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish có mức giá vô cùng phải chăng

Tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish dung tích 200ml có giá 125.000 đ. (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Ưu điểm

Ưu điểm

Tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish có nhiều ưu điểm

- Kết cấu dạng kem đặc, chứa các hạt scrub xay nhuyễn từ hạt cà phê, đem lại khả năng làm sạch da, loại bỏ tế bào chết hiệu quả trên da.

- Hương thơm kết hợp giữa mùi cà phê Đắk Lắk và bơ ca cao Tiền Giang tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và có độ lưu hương khá lâu.

- Có khả năng tẩy tế bào da chết, kích thích tuần hoàn máu trên da, dưỡng ẩm, cho da mịn mượt, sáng đều màu.

- Công thức an toàn, không chứa sulfate, không chứa Paraben, không chứa dầu khoáng, không chứa hạt vi nhựa.

- Giá thành hợp lý, phải chăng, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.

- Phù hợp sử dụng với mọi lại da, đặc biệt là da cơ thể có nhiều tế bào chết, da xỉn màu, da sần sùi, da khô sần.

Nhược điểm

Nhược điểm

Nhược điểm của tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

- Kích thước hạt cà phê khá to, dễ gây tổn thương ở những vùng da mỏng, vùng da có mụn nếu chà xát quá mạnh, quá nhiều lần.

- Hạt cà phê không hoà tan trong nước, do đó, dễ bám trên các bề mặt như sàn nhà tắm, bồn rửa mặt,...

Cách sử dụng tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Cách sử dụng tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish

Thoa tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish lên da

Cocolux hướng dẫn bạn cách sử dụng tẩy tế bào chết Body Cocoon như sau:

- Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ rồi thoa lên làn da đang ướt.

- Bước 2: Massage đều và nhẹ nhàng lên vùng da từ cô đến chân.

- Bước 3: Tắm lại với nước.

* Lưu ý:

- Nên tẩy da chết cho body từ 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả trên da tốt nhất.

- Tránh dùng sản phẩm trên vùng da có vết thương hở.

- Không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trong trường hợp sản phẩm dính vào mắt, cần rửa lại ngay với nước sạch.

- Khi xảy ra hiện tượng mẩn đỏ, kích ứng, dị ứng, cần tạm ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia da liễu nếu cần thiết.

Tóm lại, tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish là một sản phẩm chăm sóc cơ thể tốt và đáng thử cho những ai yêu thích mùi hương cà phê và mong muốn có một làn da mịn màng và tươi trẻ hơn. Hy vọng bài viết của Cocolux đã đem đến cho bạn những góc nhìn mới về sản phẩm này. Bạn quan tâm và muốn tìm mua tẩy tế bào chết cho body Cocoon Dak Lak Coffee Body Polish chính hãng, có thể ghé qua Cocolux hoặc website của Cocolux để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Để mua tẩy da chết body Cocoon, bạn có thể truy cập vào đưỡng dẫn dưới đây:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tay-te-bao-chet-body-cocoon-a54439.html