Những người sinh năm 1983 mệnh gì? hợp đeo đá màu gì?

Những người sinh năm 1983 hợp đeo đá màu gì?

Đá phong thủy hiện nay đã không còn lạ lẫm gì với nhiều người, họ tin rằng đá phong thủy sẽ giúp cuộc sống của họ trở nên may mắn và gặt hái được nhiều tài lộc hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều người rất phân vân không biết chọn đá phong thủy như thế là hợp với tuổi của mình. Vì vậy mà ngày hôm nay đá phong thủy NINGEMS chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn những màu đá phong thủy phù hợp với tuổi 1983 qua bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 1983 hợp đeo đá màu gì?

Sinh năm 1983 hợp đeo đá màu gì?

Những người sinh năm 1983 mệnh gì? Hợp hướng gì?

Những người sinh năm 1983 là những người sinh vào năm tuổi quý hợi, tức cầm tinh con lợn trong 12 con giáp. Trong hệ ngũ hành những người sinh năm 1983 thuộc mệnh thủy, là biểu tượng của đại hải thủy tức là nước biển nước. Vì những người sinh năm 1983 thuộc mệnh thủy nên sẽ tương sinh với mệnh mộc và mệnh kim, trong khi đó lại tương khắc với mệnh với mệnh thổ và mệnh hỏa.

Những người sinh năm 1983 phù hợp với màu sắc gì?

* Màu sắc phù hợp:

* Màu sắc kiêng kỵ:

Những người sinh năm 1983 thuộc mệnh thủy trong hệ ngũ hành

Những người sinh năm 1983 thuộc mệnh thủy trong hệ ngũ hành.

Nam mạng sinh năm 1983

Những bạn nam sinh năm 1983 thuộc mệnh thủy, cung cấn, hành thổ thuộc tây tứ mệnh. Họ là những người có cuộc sống thăng trầm từ nhỏ và cũng là người từng trải qua nhiều sóng gió rất sớm khi còn nhỏ. Nhưng đến trung vận và hậu vận thì sẽ có cuộc sống an nhàn và nhẹ nhàng hơn và cũng ở thời điểm trung tuổi những người sinh năm 1983 mới có sự nghiệp được coi là ổn định, đối với mặt tài chính cũng vậy. Đường tình duyên đối với người sinh năm 1983 cũng không được mấy suôn sẻ, thậm chí phải trải qua vài ba lần thay đổi mới chọn được người ưng ý. Tuy nhiên nếu họ chọn những cô nàng mệnh kim để kết duyên thì sẽ có cuộc sống khá hạnh phúc và viên mãn.Những bạn nam sinh năm 1983 sẽ hợp với những hướng như: Tây Nam - Tây - Tây Bắc - Đông Bắc. Và không hợp với những hướng như: Đông Nam - Bắc - Nam - Đông.Vì những người sinh năm 1983 nam mạng thuộc hành thổ nên sẽ hợp với những màu như trắng - ghi - bạc thuộc hành kim và màu đỏ - cam - hồng - tím thuộc hành hỏa. Trong khi đó là không hợp với những màu như xanh dương - đen thuộc hành thủy và màu xanh lục thuộc hành mộc.

Nữ mạng sinh năm 1983

Nữ mạng sinh năm 1983 thuộc mệnh thủy, cung đoài, hành kim thuộc tây tứ mệnh. Họ là những người khá chín chắn và trưởng thành. Có lẽ do bởi cuộc sống của họ cũng mấy suôn sẻ hay thường gặp những trắc trở, khó khăn từ thuở nhỏ nên họ có suy nghĩ chững chãi hơn những cô gái khác. Những nữ mạng sinh năm 1983 cũng phải chờ đến trung vận thì sự nghiệp mới dần ổn định và có của ăn của để. Đối với chuyện tình duyên cũng vậy, họ cũng truân chuyên để tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Nếu họ lựa chọn bạn trai hay chồng là những người thuộc mệnh kim thì cuộc sống gia đình sẽ suôn sẻ và hòa thuận hơn.Những nữ mạng sinh năm 1983 sẽ hợp với những hướng như: Tây Bắc - Đông Bắc - Tây Nam - Tây. Tuy nhiên lại không hợp với những hướng như: Đông - Nam - Bắc - Đông Nam.Vì họ là những người thuộc hành kim nên khá hợp với màu xanh dương - đen thuộc hành thủy và màu vàng - nâu vàng thuộc hành thổ. Nhưng lại kỵ với màu xanh lục thuộc hành mộc và màu đỏ - cam - hồng - tím thuộc hành hỏa.

Những người sinh năm 1983 hợp đeo đá màu gì?

Mỗi tuổi có đặc trưng khác nhau và thuộc một cung mệnh khác nhau trong hệ ngũ hành nên lựa chọn màu sắc đá phong thủy phù hợp cũng không phải dễ dàng. Chúng ta hãy lần lượt điểm lại những màu sắc đá phù hợp với những người sinh năm 1983 nhé!

Nam mạng sinh năm 1983 hợp đeo đá màu gì?

Nam mạng sinh năm 1983 sẽ hợp đeo đá những màu sắc như sau:

* Vòng đá thạch anh xám khói: Vòng đá thạch anh xám khói luôn là sự lựa chọn hàng đầu của của các anh chàng nam tính. Bởi màu xám khói trầm ổn, không quá phô trương mà vẫn nổi bật. Ngoài ra vòng đá thạch anh xám khói được yêu thích bởi tác dụng thanh lọc tà khí, và năng lượng xấu, tránh được những bức xạ gây hại đến cho con người và đem lại tinh thần thoải mái và sảng khoái.

Vòng đá thạch anh xám khói cho nam sinh năm 1983

Vòng đá thạch anh xám khói cho nam sinh năm 1983.

* Vòng đá san hô trắng: Đá san hô luôn là loại đá quý hiếm được mọi người trân quý và coi như báu vật của biển cả từ xưa đến nay. Với vẻ đẹp tự nhiên, đá san hô nhất là đá san hô trắng tinh khiết đã chiếm được khá nhiều sự ưu ái của các bạn trẻ hiện nay, trong đó có những anh chàng sinh năm 1983. Đối với đá san hô, người ta còn tin rằng khi đeo lên người ta sẽ có năng lượng tích cực để xua tan đi những mệt mỏi và ưu phiền trong cuộc sống con người.

Vòng đá san hô trắng cho nam sinh năm 1983.

Vòng đá san hô trắng cho nam sinh năm 1983.

* Vòng đá mắt hổ nâu vàng: Đá mắt hổ nâu vàng đã không còn lạ lẫm gì với mọi người nhất là những bạn nam có sở thích chơi đá quý. Đá mắt hổ luôn được coi là loại đá có màu sắc đẹp nhất nhì trong các loại đá quý hiện nay. Nhìn vào chúng như nhìn vào mắt hổ thật, bởi chúng có vẻ đẹp lấp lánh, sâu thẳm giống mắt của loài vật thủ lĩnh rừng xanh. Và cũng chính vì vậy mà vòng đá mắt hổ luôn toát lên vẻ quyền lực và sang trọng, ngoài ra vòng đá mắt hổ còn giúp chủ nhân của chúng có được tài lộc và may mắn không ngờ.

Vòng đá mắt hổ nâu vàng cho nam sinh năm 1983.

Vòng đá mắt hổ nâu vàng cho nam sinh năm 1983.

* Vòng đá mã não đỏ: Đá mã não luôn là loại đá được ưa chuộng và phổ biến từ ngàn đời nay và là loại đá phù hợp với mọi lứa tuổi. Đá mã não cũng là một loại đá đa sắc, tuy nhiên những người sinh năm 1983 lại nên lựa chọn màu đỏ để phù hợp với cung mệnh của mình, như vậy sẽ giúp cuộc sống của những người sinh năm 1983 trở nên thuận lợi hơn đối với mọi việc trong cuộc sống.

Vòng đá mã não đỏ cho nam sinh năm 1983.

Vòng đá mã não đỏ cho nam sinh năm 1983.

Nữ mạng sinh năm 1983 hợp đeo đá màu gì?

Nữ mạng sinh năm 1983 sẽ phù hợp với những loại đá có màu sắc như sau:

* Đá thạch anh tóc vàng: Khi nhắc đến thạch anh tóc vàng chắc hẳn không phủ nhận được vẻ đẹp nổi bật của loại đá này. Với kết cấu đá trong suốt bên trong là những sợi rutin như sợi tóc vàng đã mang lại vẻ đẹp ấn tượng và nổi bật đến không ngờ. Những cô nàng nào được sở hữu chiếc vòng này đều toát lên vẻ quyền quý và cao sang. Ngoài ra đá thạch anh tóc vàng còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn.

Vòng đá thạch anh tóc vàng cho nữ sinh năm 1983.

Vòng đá thạch anh tóc vàng cho nữ sinh năm 1983.

* Đá topaz xanh dương: Khi nhắc đến màu xanh dương thì sẽ không thể không nhắc đến vòng đá topaz xanh dương, một màu xanh dịu nhẹ, luôn tạo cho con người cảm giác dễ chịu và thoải mái. Vì vậy mà đá topaz xanh dương có tác dụng nổi bật là giúp con người thoát ra khỏi những lo âu, buồn phiền hay bị stress bởi áp lực công việc, thay vào đó luôn giữ tinh thần con người về trạng thái ổn định nhất khiến họ cảm thấy thư thái và tinh thần cũng cảm thấy sảng khoái, yêu đời.

Đá topaz xanh dương cho nữ sinh năm 1983.

Đá topaz xanh dương cho nữ sinh năm 1983.

* Đá mã não trắng: Vòng đá mã não là loại vòng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, vừa là loại vòng có nhiều màu sắc lựa chọn vừa có nhiều tác dụng trong việc đẩy lùi chứng bệnh đau mỏi và mất ngủ ở con người. Đối với bạn nữ sinh năm 1983 sẽ khá phù hợp khi lựa chọn cho mình một chiếc vòng đá mã não màu trắng nhé!

Vòng đá mã não trắng cho nữ sinh năm 1983.

Vòng đá mã não trắng cho nữ sinh năm 1983.

* Đá thạch anh tóc đen: Không kém cạnh gì đá thạch anh tóc vàng, đá thạch anh tóc đen cũng thuộc top đầu các loại đá được ưu ái hiện nay. Sự nổi bật này cũng nhờ vào các sợi rutin có màu đen ở giữa tinh thể trắng. Ngoài vẻ đẹp ấn tượng ra thì đá thạch anh tóc đen còn có tác dụng thanh tẩy cơ thể, chống bức xạ xấu làm ảnh hưởng đến cơ thể, và đặc biệt có tác dụng trong việc trừ tà, xua đuổi âm khí xung quanh con người chúng ta.

Vòng đá thạch anh tóc đen cho nữ sinh năm 1983.

Vòng đá thạch anh tóc đen cho nữ sinh năm 1983.

Những vật phẩm đá phong thủy phù hợp với những người sinh năm 1983.

Ngoài sử dụng những chiếc vòng phong thủy tiện ích ram, thì nhiều gia chủ lựa chọn cho căn nhà mình hay nơi mình làm việc những vật phẩm phong thủy có giá trị và có nghĩa thu hút may mắn và tài lộc. Đối với những người sinh năm 1983 sẽ hợp với những vật phẩm như sau:

Cặp tỳ hưu tài lộc.

Tỳ hưu luôn là linh vật đứng đầu bảng trong các linh vật phong thủy, và nổi tiếng với tác dụng chiêu mộ tài lộc và may mắn trên con đường công danh và sự nghiệp, không chỉ vậy mà tỳ hưu còn xua đuổi tà khí và mang lại sự bình yên cho gia chủ. Để phát huy tác dụng của tỳ hưu nhiều người lựa chọn đặt chúng ở bàn làm việc, phòng khách hay nơi tiếp xúc nhiều với khách hàng đối với các nhà kinh doanh.

Cặp tỳ hưu đá màu xanh lục hợp những người sinh năm 1983

Cặp tỳ hưu đá màu xanh lục hợp những người sinh năm 1983.

Quả cầu đá phong thủy.

Quả cầu đá phong thủy cũng có tác dụng phong thủy không kém gì cặp tỳ hưu, tuy nhiên quả cầu đá phong thủy thiên về tác dụng bảo vệ và giúp những thành viên trong gia đình luôn được bình an vô sự. Hơn nữa quả cầu đá phong thủy còn có tác dụng trấn trạch cho gia đình không bị tác nhân tiêu cực làm ảnh hưởng. Khi quả cầu đá phong thủy đặt ở nơi làm việc thì chúng lại có tác dụng giúp thu hút tài lộc và may mắn cho chủ nhân của chúng.

Quả cầu đá phong thủy màu trắng hợp những người sinh năm 1983.

Quả cầu đá phong thủy màu trắng hợp những người sinh năm 1983.

Đức Phật A Di Đà - Phật Bản mệnh A Di Đà.

Đức Phật A Di Đà sẽ là vị thần hộ mệnh cho những người tuổi hợi, trong đó có những người tuổi quý hợi sinh năm 1983. Vị đức Phật A Di Đà sẽ luôn bảo vệ và giúp cho cho những người tuổi hợi thoát khỏi những vận hạn và nguy hiểm rình rập. Vì vậy mà những người tuổi hợi sinh năm 1983 nên chọn cho mình một biểu tượng đức Phật A Di Đà (Phật bản mệnh A Di Đà) để luôn bình an và may mắn nhé!

Tượng đức Phật A Di Đà hợp người sinh năm 1983.

Tượng đức Phật A Di Đà hợp người sinh năm 1983.

Mỗi người sinh ra đều có một tuổi, một cung mệnh khác nhau, vì vậy để may mắn và bình an thì cũng phải lựa chọn đá phong thủy có màu sắc phù hợp khác nhau. Mong rằng thông qua bài viết trên, đá phong thủy NINGEMS hi vọng những người sinh năm 1983 có lựa chọn đúng đắn khi mua đá phong thủy nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/sinh-nam-1983-deo-da-mau-gi-a54008.html