Tổng hợp 9 cách làm bánh thịt nướng bằng lò nướng, thơm lừng, đơn giản

1 Bánh bao thịt nướng

Để bữa sáng của gia đình thêm hấp dẫn, bạn có thể sử dụng lò nướng và thực hiện ngay 4 công thức bánh bao thịt nướng được Điện máy XANH gợi ý sau đây.

Mỗi công thức sẽ có những hương vị khác nhau nhưng nhìn chung bạn chỉ cần cho bánh vào nướng trong lò khoảng 15 phút là có ngay những chiếc bánh thơm ngon với lớp vỏ vàng nâu bắt mắt kết hợp với phần nhân thịt đậm đà giàu dinh dưỡng.

2 Bánh pateso

Nếu nhà bạn có sẵn một chiếc lò nướng thì ngại gì mà không thử trổ tài làm món bánh pateso nổi tiếng của nước Pháp này cho gia đình mình thưởng thức chứ!

Lò nướng có bảng điều khiển nút nhấn hay cảm ứng có thể giúp bạn canh chỉnh chính xác nhiệt độ và thời gian nướng, từ đó, thành phẩm món bánh của bạn cũng thơm ngon hơn.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bánh pateso đã đốn tim biết bao thực khách bởi lớp vỏ ngoài vàng đều óng mượt. Khi ăn hương vị giòn xốp của vỏ bánh hòa cùng phần nhân thịt mềm mại, nóng hổi tạo nên một vị ngon khó cưỡng.

3 Bánh pie nhân thịt - meat pie

Nếu bạn yêu thích và muốn thử làm món bánh pie mang hơi hướng phương Tây thì hãy thử ngay cách làm bánh pie nhân thịt siêu dễ làm này nhé. Mấu chốt để bạn có một chiếc bánh ngon chính là phần nhân thịt được ướp thấm vị.

Món bánh này có thời gian nướng khá lâu, khoảng 30 - 50 phút. Vì vậy, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì chiếc lò nướng có tiện ích khóa bảng điều khiển sẽ giúp bạn an tâm hơn để đi làm các công việc khác đấy.

Bánh pie nhân thịt sau khi hoàn tất sẽ có lớp vỏ vàng nâu, bắt mắt. Khi cắt bánh bạn sẽ nghe được tiếng giòn tan của lớp vỏ, nhân thịt bên trong thì chín mềm, đậm vị, xen lẫn đó là chút vị bùi của khoai tây.

4 Bánh mì nướng thịt

Bánh mì nướng nhân thịt

Bánh mì nướng nhân thịt là gợi ý tiếp theo của Điện máy XANH cho món ăn sáng giàu dinh dưỡng để bạn thực hiện và bổ sung năng lượng cho các thành viên trong gia đình.

Chỉ cần một chút khéo tay để tạo hình bánh và một chiếc lò nướng thùng tại nhà và để nướng trong 17 phút là những chiếc bánh mì thơm ngon đã sẵn sàng phục vụ.

Từng ổ bánh vừa ra lò nóng hổi, thơm phức mùi bơ vô cùng cuốn hút. Khi ăn hương vị dai mềm, bùi bùi của bột bánh hòa cùng phần nhân thịt đậm đà và beo béo của phô mai. Món này mà ăn kèm thêm một ít sốt cà chua hay tương ớt là hết sảy!

Bánh mì cuộn thịt

Với chiếc lò nướng được trang bị trong bếp, bạn có thể dùng và thực hiện món bánh mì cuộn thịt thơm ngon để làm bữa sáng đơn giản nhưng đầy đủ năng lượng cần thiết cho một ngày làm việc vất vả.

Khác với bánh mì nướng nhân thịt được giới thiệu trên, bánh mì cuộn thịt có hình dáng mang nhiều hơi hướng phương Tây hơn.

Từng cuộn bánh được nướng vàng đều, thoang thoảng mùi thơm béo của phô mai kết hợp với thịt bò có vị ngọt vừa miệng.

5 Bánh trung thu nướng nhân thịt

Dịp tết trung thu sắp đến bạn không cần phải ra ngoài tiệm để chọn mua cho cả nhà bánh trung thu nữa mà có thể tự tay thực hiện món bánh trung thu nướng nhân thịt tại nhà cùng với trợ thủ là chiếc lò nướng thân quen trong bếp.

Món bánh này có nhiều công đoạn thực hiện như sơ chế nguyên liệu, làm nhân, nhào bột,... và thời gian chế biến cũng khá lâu. Nếu bạn và người thân cùng vào bếp làm bánh thì đây sẽ là dịp tốt để gắn kết các thành viên đấy.

Bánh được nướng vàng đều, mặt bánh tươm dầu, bắt mắt. Vỏ bánh khi ăn dẻo mềm xen lẫn chút vị ngọt nhẹ, kết hợp cùng nhân thịt mằn mặn beo béo bên trong. Hứa hẹn sẽ chinh phục được trái tim của mọi người luôn đó!

6 Bánh khoai tây thịt bò - La tourtiere Canada

Theo truyền thống phương Tây, vào ngày lễ Tạ Ơn mỗi gia đình đều sẽ làm một chiếc bánh khoai tây thịt bò để thưởng thức và quây quần bên bàn tiệc.

Bạn chỉ cần có trong nhà một chiếc lò nướng có dung tích nhỏ là có thể thoải mái nướng món bánh truyền thống này và thưởng thức tại nhà.

Bánh có hình dáng bên ngoài khá giống với bánh pie tuy nhiên hương vị lại hoàn toàn khác. Khi cắt bánh ra cắn thử một miếng bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ giòn thơm kết hợp cùng nhân thịt dai ngọt và khoai tây béo bùi, bắt vị.

7 Bánh tart mặn - Quiche Lorain

Cùng mang không khí Pháp về bữa ăn gia đình bằng chiếc lò nướng đắc lực trong bếp thông qua món bánh tart mặn Quiche Lorain trứ danh này nhé!

Cách làm món bánh này khá đơn giản với các nguyên liệu như bột mì, trứng, bơ lạt, thịt xông khói,... và một chút thời gian để làm theo các bước theo công thức của Điện máy XANH là sẽ có ngay thành phẩm đẹp mắt, chuẩn vị Pháp.

Từng chiếc bánh tart được nướng xong sẽ thơm phức và có màu vàng nâu đẹp mắt. Khi ăn bạn sẽ thích mê với độ giòn của vỏ bánh kèm theo đó là nhân béo ngọt, đậm đà của thịt, trứng và các nguyên liệu tươi ngon khác.

8 Bánh gà nướng

Hiện nay có rất nhiều cách để làm bánh gà nướng tuy nhiên để tạo nên thành phẩm thơm ngon nhất thì bạn không thể bỏ qua sự giúp sức của lò nướng.

Khi được nướng bằng lò nướng có quạt tỏa đều nhiệt trong lò thì bánh sẽ được chín đều, vàng ươm mà không lo bị cháy khét. Nhờ đó mà bạn có thể thưởng thức được trọn vẹn vị ngon của vỏ bánh kết hợp với nhân bánh đậm đà, giàu dinh dưỡng.

9 Bánh mì cuộn xúc xích nướng

Nhờ vào lò nướng trong bếp mà bạn chỉ mất 15 phút để nướng là có ngay món bánh mì cuộn xúc xích nhỏ xinh để cả nhà ăn sáng trước khi đi học và đi làm, vô cùng tiện lợi.

Bánh mì cuộn xúc xích khi thành phẩm sẽ có lớp vỏ bánh vàng ươm đẹp mắt. Từng thớ bánh khi xé sẽ dai dai, mềm mềm beo béo của bơ, xúc xích thì được nướng thơm lừng, mằn mặn, ngon đến hết chỗ chê!

Tham khảo ngay một số mẫu lò nướng bán chạy nhất tại Điện máy XANH để làm món bánh thịt nướng nhanh, tiện lợi hơn nhé!

Điện máy XANH giảm giá SỐC khi mua gia dụng tháng 8 năm 2022

Với các cách làm bánh thịt nướng bằng lò nướng vừa được Điện máy XANH chia sẻ thì việc làm bánh thịt nướng không còn khó nữa phải không nào? Chúc bạn chọn được cho mình cách làm bánh yêu thích nhất, thực hiện thành công và thưởng thức với mọi người nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/banh-thit-a53811.html