Top những kiểu nhuộm nửa đầu dưới đẹp, chất lừ

Nhuộm nửa đầu đuôi gọi là gì?

Nhuộm nửa đầu đuôi gọi là gì? Đây là kiểu tóc đột phá, được các bạn trẻ khá ưa chuộng trong thời gian qua. Kiểu tóc này, mang đến vẻ ngoài cá tính và chất riêng.

nhuom-nua-dau-duoi-1

Khác với cách nhuộm tóc truyền thống, kiểu nhuộm tóc nửa đầu dưới là chỉ nhuộm một phần tóc. Thay vì nhuộm từ chân tóc đến ngọn tóc như kiểu nhuộm nguyên đầu.

Xu hướng tóc chỉ nhuộm tóc nửa đầu được hair stylist xứ Hàn tích cực lăng xê. Không chỉ mang đến vẻ ngoài mới lạ, mà kiểu tóc này còn khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Top những kiểu tóc nhuộm nửa đầu nữ đẹp

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra kiểu tóc nhuộm nửa đầu thật ưng ý. Hãy tham khảo ngay, những kiểu tóc nhuộm nửa đầu nữ đẹp dưới đây nhé!

1.Nhuộm nửa đầu màu hồng

Màu hồng được xem là gam màu hot trend trong năm. Với kiểu tóc nhuộm nửa đầu màu hồng trông bạn trở nên ngọt ngào hơn. Nếu nàng đang tìm sự đột phá mới cho bản thân, đừng nên bỏ qua kiểu tóc này nhé!

nhuom-nua-dau-duoi-2

2.Nhuộm nửa đầu trong tóc ngắn

Mái tóc ngắn ngang vai sẽ cực kỳ ấn tượng khi bạn kết hợp với kiểu nhuộm nửa đầu trong tóc ngắn. Nàng có thể chọn các gam màu như: khói, hồng, cam, tím sẽ sở hữu diện mạo thật ấn tượng.

3.Kiểu nhuộm tóc nửa đầu xanh đen

Sự kết hợp của hai gam màu xanh và đen trên một kiểu tóc. Sẽ giúp nàng trở nên thật sành điệu và cá tính. Kiểu tóc này vô cùng phù hợp với nàng thích nhuộm tóc nhưng không muốn tẩy tóc.

4.Kiểu nhuộm highlight xanh khói

Xanh khói là một trong những màu tóc nhuộm đang hot hiện nay. Tông màu này, mang đến cho nàng sự cá tính và trẻ trung. Đây cũng là kiểu nhuộm được nhiều sao Hàn lăng xê.

Mời bạn xem thêm:

Nhuộm tóc nửa đầu bao lâu thì phai màu tóc?

Thay đổi màu tóc là một cách làm đẹp giúp nàng đổi mới bản thân. Thế nhưng, giữ được màu tóc nhuộm lâu phai là điều không dễ làm. Vậy nhuộm tóc nửa đầu bao lâu thì phai màu tóc? Đáp án là:

nhuom-nua-dau-duoi-3

Theo chia sẻ từ các chuyên gia, thời gian phai màu tóc nhuộm phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Cách chăm sóc tóc nhuộm, màu tóc nhuộm, tay nghề của thợ làm tóc. Thông thường, với mái tóc nhuộm nửa đầu dưới năm sẽ phai màu sớm.

Khoảng từ 3 - 6 tháng màu tóc nhuộm sẽ nhạt dần. Lúc này, nàng cần nhuộm lại tóc để mái tóc được đẹp như lúc đầu.

Ngoài ra, để giữ màu tóc nhuộm nửa đầu nữ lâu phai. Bạn chỉ nên dùng các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho tóc nhuộm.

Đồng thời, sau khi nhuộm tóc chỉ nên gội đầu sau 3 ngày. Bởi lúc này, thuốc nhuộm đã ngấm kỹ vào sợi tóc và không bị phai màu.

Đặc biệt, nàng cũng nên che chắn mái tóc thật kỹ lưỡng khi ra trời nắng. Điều này, sẽ tránh mái tóc bị khô xơ và hư tổn.

Nhuộm nửa đầu duỗi bao nhiêu tiền?

Duỗi và nhuộm tóc là hai phương pháp làm đẹp đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Thế nhưng, nhiều người vẫn còn đắn đo về chi phí nhuộm nửa đầu duỗi bao nhiêu tiền? Đáp án bạn cần sẽ có ngay sau đây:

nhuom-nua-dau-duoi-4

Tùy theo từng salon làm tóc và tay nghề của thợ mà giá dịch vụ làm tóc có sự khác biệt. Nhưng nhìn chung thì dịch vụ duỗi tóc kết hợp với nhuộm nửa đầu có mức chi phí không quá cao.

Duỗi tóc thường được giao động từ 500.000 - 1000.000đ

Nhuộm tóc nửa đầu từ 400.000 - 2.000.000đ

Bên cạnh đó, giá duỗi nhuộm tóc sẽ tùy vào cấu trúc sợi tóc của từng người. Độ dày và dày của mái tóc. Đồng thời, nếu bạn lựa chọn các loại thuốc nhuộm tốt thì sẽ có mức giá cao hơn bình thường.

Bí quyết chăm sóc tóc nhuộm nửa đầu nữ mềm mượt

Nhuộm tóc là cách làm đẹp nhiều người lựa chọn để thay đổi phong cách. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chăm sóc tóc nhuộm nửa đầu đúng.

Dưới đây Be Nature sẽ mách bạn các bí quyết chăm sóc tóc nhuộm nửa đầu nữ mềm mượt.

Không gội đầu thường xuyên

Muốn mái tóc nhuộm giữ màu lâu và không bị rụng tóc. Nàng tuyệt đối không nên gội đầu thường xuyên.

Tần suất gội đầu lý tưởng là khoảng 2 lần/ tuần. Sau khi gội đầu nên lau khô tóc bằng khăn mềm và hạn chế dùng máy sấy tóc.

nhuom-nua-dau-duoi-5

Ủ tóc bằng nguyên liệu tự nhiên

Tận dụng những nguyên liệu tự nhiên sẵn có để chăm sóc tóc, sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Dùng dầu dừa với trứng làm mặt nạ ủ tóc: Dầu dừa và trứng là 2 nguyên liệu giàu protein, acid béo, vitamin A, B, chất chống oxy hoá. Khi ủ tóc bằng dầu dừa và trứng sẽ giúp tóc mềm mượt, ngăn gãy rụng.

Dùng trứng, dầu ô liu và mayonnaise để ủ tóc: Sự kết hợp của 3 loại nguyên liệu trên sẽ mang đến công dụng dưỡng tóc tuyệt vời. Trong đó làm lượng dưỡng chất trong dầu ô liu sẽ tăng sự chắc khỏe cho sợi tóc.

Dùng chuối, mật ong và sữa chua: Đây là phương pháp chăm sóc tóc nhuộm hoàn hảo nàng có thể áp dụng mỗi tuần. Hàm lượng axit lactic có trong sữa chua, giúp ích cho việc chống lại tóc xỉn màu, khô xơ.

Dùng trứng và chanh ủ tóc: Các axit béo sẽ giúp tăng độ bóng cho mái tóc bạn. Bên cạnh đó axit trong chanh sẽ ngăn tóc bị gàu. Phương pháp này khá phù hợp với những bạn đang sở hữu da đầu nhờn.

Không nên gội đầu bằng nước nóng

Khi bạn gội đầu bằng nước nóng, các lỗ nang tóc sẽ nở ra. Điều này, khiến mái tóc nhuộm của bạn càng khô xơ hư tổn.

Ngoài ra, gội đầu bằng nước nóng sẽ làm các phân tử tóc nhuộm nhanh trôi. Tóc nhuộm sẽ nhanh phai màu hơn bình thường.

Sử dụng sản phẩm gội xả phù hợp

Thuốc nhuộm sẽ làm tóc bạn trở nên khô xơ và dễ bị gãy rụng. Do vậy, sau khi nhuộm tóc nàng nên chú ý bổ sung dưỡng chất phục hồi tóc.

nhuom-nua-dau-duoi-6

Nàng nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm dầu gội và dầu xả từ thiên nhiên. Đa phần những sản phẩm này khá lành tính và an toàn với tóc.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm gội - xả thảo mộc của nhà Be Nature. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc và phục hồi tóc bán chạy nhất thị trường.

Sản phẩm được chiết xuất từ 10 thảo dược thiên nhiên: Cỏ Mần Trầu, Hương Nhu, Hoa Ngũ Sắc, Vỏ bưởi,…Giúp tăng cường các dưỡng chất, nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt, bồng bềnh.

Lời kết

Vậy là vừa rồi Be Nature đã bật mí cho nàng top các kiểu nhuộm nửa đầu dưới đẹp. Đồng thời, hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc nhuộm.

Hy vọng, nàng đã chọn được kiểu tóc nhuộm nửa đầu phù hợp cho riêng mình. Đừng quên theo dõi chuyên mục làm đẹp của Be Nature để cập nhật thêm thật nhiều phương pháp chăm sóc tóc mới nhất hiện nay nhé.

Lựa chọn trải nghiệm combo gội xả Thảo Mộc Natural Beauty để có mái tóc mây đẹp bồng bềnh nàng nhé!

Nên đọc thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nhuom-nua-dau-mau-hong-a53595.html