Xem tình duyên Đinh Sửu và Kỷ Mão: Cùng xem liệu 1997 có hợp với 1999 không?

Xem tình duyên Đinh Sửu và Kỷ Mão có hợp nhau không? Điều này rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Bởi thông qua việc phân tích xem nam Đinh Sửu có hợp với vợ Kỷ Mão không, bạn có thể biết được vợ chồng mình hợp/khắc nhau ở những điểm nào. Từ đó, bạn có thể áp dụng những phương pháp hóa giải xung khắc để gia đình luôn được ấm êm và hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Tổng quan về tuổi Đinh Sửu và Kỷ Mão

Đinh Sửu (nam mạng)

Xem tình duyên Đinh Sửu và Kỹ Mão: 1997 có hợp với 1999 không?

Tuổi Đinh Sửu là kẻ có nhiều tham vọng, yêu thích Công danh hơn cả phát lộc. Cùng với sự khôn khéo trong những sự quan tâm, Quý Anh được nhiều bạn giúp đỡ, công danh sự nghiệp dễ xuất hiện con đường trong.

Với tuổi mạng giam giữ, cuộc sống chịu nhiều thăng trâm, mái ấm gia đình sự nghiệp khó yên nhưng tình trạng nào Quý Anh cũng chạm chán may mắn, số có Long Thần chiếu mạng, vượt qua không ít trường hợp nguy hiểm không dễ lường.

Nếu như cộng đồng thủy vào giao tình, gần chính trong các công việc sẽ sớm đạt thành mộng ước, có danh có Chức vào xã hội.

Ðặc biệt, Quý Anh dù phải tha phương, trôi nối nhưng khi nào thì cũng nhớ cho Mẹ Cha, xuất hiện tấm lòng hiếu hạnh. Cũng thế cho nên thường gặp gỡ suôn sẻ, vào gian khổ vất vả đều phải có Quý nhân giúp.

Kỷ Mão (nữ mệnh)

Xem tình duyên Đinh Sửu và Kỹ Mão: 1997 có hợp với 1999 không?

Quý bà tuổi Kỷ Mão là kẻ mưu trí, chuyên cần, tánh nết ngay thẳng hiền hòa, hiếu hạnh với cha mẹ, không ưa thích đua đòi với người khác. Phần lớn được xuất thân trong gia đình trung lưu nhưng anh em lại có hai dòng.

Nếu có điều kiện đi kèm, quý bà có năng lực học tập thành danh, sự nghiệp vững vàng trong tương lai. Cùng với bản tính thánh thiện, sợ sóng gió, tính thần phấn đầu không đảm bảo, nếu có người chồng xuất sắc đàng hoàng, gia đình sẽ có niềm hạnh phúc.

Ðược sinh trong ngày hạ cũng như ban ngày, quý bà hoàn toàn có thể trở nên phong phú lớn, nhờ vào ông chồng mà an nhàn vui vẻ.

Nghịch sinh vào ngày xuân và đêm tối, cuộc sống cũng ganh chịu nhiều thương đau, tình duyên trắc trở, phải vất vả cùng đời, nhưng tấm thân cũng không máy buồn bã.

1997 có hợp với 1999 không?

Xem tình duyên Đinh Sửu và Kỹ Mão: 1997 có hợp với 1999 không?

Xét về mệnh

➜ Bà xã chồng có ngũ hành khắc chế và kìm hãm cho nhau, nam Đinh Sửu mệnh Giang Hạ Thủy (nước dòng sông thường), nữ Kỷ Mão mệnh Thành Đầu Thổ (đất đấp thành) mà Thổ khắc Thủy nên ngũ hành của bà xã khắc ông chồng.

Xét can chi

➜ Hai bà xã chồng cùng thiên can Đinh, Kỷ chưa xung, chưa hợp là trạng thái thăng bằng, tự chủ.

Xét thập nhị địa chi

➜ 1997 không hợp với 1999: Xuất hiện chi năm Sửu cũng như Mão tự nhà, bình hòa nhau, không hại, không hình, không xung nhau, nhưng cũng chưa tương hợp.

Thêm vào đó, đôi bạn có tính cách độc lập và cùng nhau không tạo ra cản trở hay xung đột lẫn nhau. Trong cuộc sống gia đình, có thể dự đoán rằng đây chính là gia chủ hạnh phúc. Cả hai cũng cần liên tục suy xét lẫn nhau hơn nữa.

Xét cung phi bát tự

➜ Ông chồng có cung Chấn Mộc, vợ có cung Cấn Thổ gặp phải Lục ngay cạnh rất xấu. Lục ngay cạnh trong sao Lộc Tốn xấu; xáo trộn vào quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn. Để hóa giải, nên sinh con hợp tuổi.

Xét niên mệnh

➜ Thổ Mộc của vợ và chồng đều không hợp, tái tai nạn bệnh tật mang lại phiền toái, hai cái khắc chế hợp lại mà phân tán, dẫn đến một đời đơn độc khóc đêm ngày.

Cao Ly đầu hình

➜ Ông xã có can là Đinh, nếu lấy vợ có can là Mão thì cũng giống như truyện Bùi Hàng khi gặp nàng Vân Anh, kết hôn thành đôi.

Vợ tuổi 1999 chồng 1997 nên kết hôn năm nào tốt?

Xem tình duyên Đinh Sửu và Kỹ Mão: 1997 có hợp với 1999 không?

Chồng 1997 vợ 1999 kết hôn năm 2023 có tốt không?

Yếu tố Bình Giải Kim Lâu. Năm 2023 là năm Quý Mão, tính cả tuổi vợ năm 1999 là 25 tuổi. Tuổi này chưa phạm phải Kim Lâu. Do vậy, nếu cưới trong năm này, là năm tốt.

KẾT LUẬN: Nữ tuổi 1999 cưới năm 2023 là năm tốt.

Chồng Đinh Sửu vợ Kỷ Mão kết hôn năm 2024 có tốt không?

Tiêu chí Bình Giải Kim Lâu. Năm 2024 là năm gần kề Thìn, tính cả tuổi vợ năm 1999 khi là 26 tuổi. Tuổi này phạm Kim Lâu. Bởi vậy, nữ 1999 cưới năm 2024 là xấu. Do đó, nữ 1999 nên quan tâm đến lựa chọn năm cưới.

KẾT LUẬN: Nữ tuổi Kỷ Mão cưới năm 2024 là xấu.

Chồng 1997 vợ 1999 kết hôn năm 2025 có được không?

Tiêu chí Bình Giải Kim Lâu. Năm 2025 là năm Ất Tỵ, tính cả tuổi vợ năm 1999 khi 27 tuổi. Cả hai cũng không phạm Kim Lâu. Do đó, nữ 1999 cưới năm 2025 là tốt.

KẾT LUẬN: Nữ tuổi Kỷ Mão cưới năm 2025 là năm tốt.

Phương pháp hóa giải xung khắc chồng 1997 vợ 1999

Xem tình duyên Đinh Sửu và Kỹ Mão: 1997 có hợp với 1999 không?

Để trả lời cho thắc mắc “1997 có hợp với 1999 không?”, ta thấy chồng Đinh Sửu và vợ Kỷ Mão không hợp nhau. Rất cần phải hóa giải xung khắc vợ chồng nhằm hôn nhân hòa hợp, bền chặt. Vợ chồng có thể tham khảo 3 phương pháp sau đây để hóa giải xung khắc:

Sinh con

Chồng 1997 và vợ 1999 nên chọn năm để sinh con hợp tuổi cha mẹ, giúp đỡ hoá giải xung khắc giữa bố mẹ. Con cái hợp tuổi cũng mang lại gia chủ sự hòa hợp, hạnh phúc. Con cái còn giúp gia đình gắn kết hơn, mang lại bình yên và niềm vui trong gia đình. Sinh con hợp tuổi nhằm có con ngoan ngoãn, phát triển khoẻ mạnh.

Phong thủy

Về phong thủy, hướng căn nhà chồng Đinh Sửu và vợ Kỷ Mão nên được điều chỉnh để hòa hợp và hóa giải xung khắc. Lựa chọn hướng căn nhà hợp tuổi như sau:

Lời kết

Trên đây là những thông tin giúp bạn tham khảo xem “1997 có hợp với 1999 không?”. Nội dung chỉ mang tính chất tham khảo.

Kha My - Tổng Hợp

Viettel AIO

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/ky-mao-va-dinh-suu-co-hop-nhau-khong-a53202.html