Kinh nghiệm khi đi khu du lịch Suối Mơ Hà Nội

Khu du lịch Suối Mơ Hà Nội là điểm đến rất đẹp nhưng chưa được nhiều người người biết đến. Nơi đây có phong cảnh hữu tình, không khí trong lành rất thích hợp để đến tham quan, tránh nóng vào những ngày hè. Cùng chúng tôi khám phá về điểm du lịch Suối Mơ này trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về khu du lịch Suối Mơ Hà Nội

Khu du lịch Suối Mơ ở Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội cũng là một trong những điểm đến vào mùa hè hấp dẫn được nhiều người lựa chọn. Nơi đây có không khí trong lành, thác nước trong vắt cùng với rừng nguyên sinh đa dạng sinh vật.

Có thể bạn quan tâm:

khu-du-lich-suoi-mo-ha-noi

Khu du lịch Suối Mơ Hà Nội có gì nổi bật?

Cách đi đến khu du lịch Suối Mơ Hà Nội

Điểm du lịch Suối Mơ Hà Nội ở vị trí địa lý giao thông thuận tiện, nằm trên trục đường nhựa lớn. Nó cách khu CNC Hòa Lạc chỉ 10km và cách trung tâm Hà Nội 50p lái xe. Tuyến đường đi đến Suối Mơ từ TT Hà Nội như sau:

Đến suối Mơ Hà Nội có gì?

Khi đến khu du lịch Suối Mơ các bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến hấp dẫn như:

khu-du-lich-suoi-mo-ha-noi2

Tắm và phơi nắng ở khu du lịch Suối Mơ Hà Nội

Xem thêm: Các điểm đến khác tại Ba Vì Hà Nội

Ngoài khu du lịch Suối Mơ tại Ba Vì, Hà Nội còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn để các bạn tham quan khám phá vào các dịp cuối tuần. Dưới đây là một số điểm đến để các bạn tham khảo.

khu-du-lich-suoi-mo-ha-noi3

Vườn Quốc gia Ba Vì

khu-du-lich-suoi-mo-ha-noi4

Thung lũng Bản Xôi Ba Vì

>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi chơi tịa khu du lịch suối Mơ Đồng Lai

Trên đây là những thông tin về khu du lịch Suối Mơ Hà Nội cùng những điểm đến hấp dẫn gần đó để các bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có được cái nhìn rõ nét về điểm du lịch Suối Mơ Hà Nội.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/khu-du-lich-suoi-mo-ha-noi-a52339.html