Bánh canh Bà Đợi Đà Nẵng là quán bánh canh bắt nguồn từ Huế, mang màu sắc rất riêng. Bạn sẽ bất ngờ khi thưởng thức món ăn này đấy. Giờ thì hãy cùng Hoàng Việt Travel tìm hiểu chi tiết thêm về bánh canh bà Đợi nào.

>>>> LIÊN QUAN NHẤT: TOP 42 quán ăn ngon tại Đà Nẵng bạn không nên bỏ lỡ

1. Bánh canh Bà Đợi Đà Nẵng nằm ở đâu, giá bao nhiêu?

Bánh canh bà Đợi là thương hiệu bánh canh Huế nổi tiếng trong danh sách tour du lịch Đà Nẵng. Trong suốt 30 năm, từ một quán nhỏ ở đường Đào Duy Anh, quán được người dân ưu ái ủng hộ, nên đã mở thêm được nhiều chi nhánh tại Huế và tiến vào Đà Nẵng.

Quán bánh canh bà Đợi Đà Nẵng nằm tại đường Phan Thanh gần trường Đại Học Duy Tân. Sau này quán chuyển địa chỉ về đường Phúc Hạo, quận Sơn Trà. Tại địa chỉ mới quán được xây dựng khá khang trang và sạch sẽ. Đây là địa điểm lý tưởng để ăn uống cùng bè bạn. Giá thành của quán rất sinh viên chỉ tầm 20.000 đồng/ tô.

bánh canh bà Đợi Đà Nẵng
Quán bánh canh bà Đợi Đà Nẵng

Khá khác so với những tô bánh canh ở Đà Thành, bánh canh bà Đợi có ngoại hình rất mộc mạc. Tô nước dùng trong veo không hề có chút màu đỏ au của dầu điều dầu ớt, hay màu trắng đục của nước hầm. Bạn có thể nhìn thấy những sợi bánh canh mềm mại, vài con tôm đo đỏ, miếng chả quế trắng đục.

bánh canh bà Đợi Đà Nẵng
Bánh canh Đà Nẵng

Chắc hẳn từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ thấy nghi ngờ vì ngoại hình của nó chẳng bắt mắt như những món ăn có nguồn gốc từ Huế khác. Nhưng việc tô điểm cho bát bánh canh không ở người đầu bếp mà là ở chính thực khách. Bạn hãy tự cho thêm hành xanh, tiêu đen, và ớt đỏ để làm món ăn thêm bắt mắt và hợp khẩu vị của mình.

bánh canh bà Đợi Đà Nẵng
Tô bánh canh hấp dẫn tại quán bà Đợi

>>>>Xem Ngay: Quán bánh canh ruộng cầu Thuận Phước ngon “nức lòng”

2. 5 điều hấp dẫn nhất tại quán bánh canh Bà Đợi Đà Nẵng

Món bánh canh Bà Đợi ở đây luôn mang cho thực khách hương vị ấm nóng và mộc mạc. Nồi nước dùng luôn được giữ nóng trên bếp. Khi có khách gọi chỉ cần chan nước vào tô đã xếp sẵn nguyên liệu rồi bê ra. Ngoài tôm, chả, bạn có thể gọi thêm tô trứng cút luộc hoặc trứng cút sống đập vào nước sôi ăn khá béo.

bánh canh bà Đợi với trứng chần
Tô bánh canh bà Đợi với trứng chần

Thưởng thức món ăn bạn sẽ thấy sợi bánh canh mềm dai vì được pha từ bột gạo và bột lọc. Nước dùng ngọt thanh, không ngấy mỡ. Thịt tôm tươi, tạo nên vị hải sản đặc trưng. Đặc biệt bạn có thể nêm nếm thêm tiêu, ớt hành tùy ý khiến món ăn thêm bùng vị ngon.

Vào những chiều tan tầm, thưởng thức tô bánh canh Huế nóng hổi sẽ làm dịu đi chiếc dạ dày đang sôi của bạn.

Địa chỉ bánh canh bà đợi đà nẵng
Đây là địa chỉ khá nổi tiếng và quen thuộc

Điều thu hút khách thứ hai tại quán là không gian quáng khá thoáng mát và sạch sẽ. Đến quán bạn có thể thoải mái để thưởng thức các món ăn.Bên cạnh đó quán cũng phục vụ khá nhanh chóng, chỉ cần gọi món chưa đầy 5 phút sau bạn đã có một tô bánh canh cực kỳ hấp dẫn rồi.

Ngoài ra món bánh canh quán còn có các món ăn hấp dẫn khác như: mỳ Quản cá lóc, nước mía, nước chanh dây,…

3. Review của thực khách khi ăn tại quán bánh canh Bà Đợi

Một số nhận xét của thực khách khi thưởng thức bánh canh Bà Đợi Đà Nẵng.

Bánh canh bà Đợi Đà Nẵng
Bánh canh Đà Nẵng ngon, rẻ
Bánh canh bà Đợi Đà Nẵng
Bánh canh Đà Nẵng ngon

Trên đây là một số review về quán bánh canh Bà Đợi Đà NẵngHoangviettravel.vn muốn chia sẻ đến du khách. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cho các bạn có thêm món ăn mới khi du lịch Đà Nẵng. Chúc các bạn luôn có những chuyến du lịch vui vẻ.

Lưu ý: Các ảnh trong bài viết đều tham khảo từ nguồn Internet.

Tham Khảo Ngay:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/banh-canh-ba-doi-da-nang-a51838.html