3 tông màu hot giúp phòng tắm bớt đơn điệu

3 tông màu hot giúp phòng tắm bớt đơn điệu
Phòng tắm sẽ trở nên tươi mới và sinh động hơn với gam màu xanh nhạt cổ điển. Ảnh: Xinhua

Các gam màu trung tính như beige, xám và trắng thường được nhiều gia đình ưu ái và lựa chọn cho những thiết kế trong phòng tắm.

Tuy nhiên, xu hướng thiết kế hiện đại với những màu sắc tươi sáng và rực rỡ lại "lên ngôi". Việc sử dụng màu sắc táo bạo trong phòng tắm không chỉ mang lại sự tươi mới mà còn giúp cải thiện tâm trạng sau một ngày bộn bề lo toan.

Xanh nhạt cổ điển

Các bà nội trợ có thể cân nhắc lựa chọn màu xanh nhạt làm trọng tâm cho không gian phòng tắm bởi màu này sẽ giúp tái tạo năng lượng, thư giãn về mặt tinh thần.

Đây cũng được xem là màu sắc cổ điển cho phòng tắm nhưng không hề lỗi thời và luôn mang lại cảm giác sạch sẽ, tươi mát.

Để tận dụng tối đa hiệu ứng của màu xanh nhạt mà không làm cho không gian trở nên quá lạnh lẽo, hãy kết hợp với các gam màu ấm như đỏ, cam, vàng và hồng.

Ví dụ, các bà nội trợ có thể sử dụng gạch lát màu xanh kết hợp với các điểm nhấn màu sắc sặc sỡ trên tường hoặc trong các chi tiết trang trí sẽ giúp không gian tắm trở nên sống động hơn.

Hồng phá cách

Màu hồng được thể hiện là màu của niềm vui và sự lạc quan. Các tông màu hồng nhạt, hồng bụi và đặc biệt là hồng san hô sẽ mang lại cảm giác tươi mới và ấm áp cho không gian phòng tắm.

Màu hồng không chỉ làm cho không gian phòng tắm trở nên quyến rũ mà còn giúp cải thiện tâm trạng tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Một trong những lựa chọn tốt là màu hồng san hô nếu các bà nội trợ mong muốn tạo ra một không gian phòng tắm sống động.

Còn nếu muốn tạo cảm giác nhẹ nhàng thì nên lựa chọn màu hồng thạch cao. Ngoài ra, để tăng thêm phần phá cách, có thể kết hợp màu hồng với các gam màu cam hoặc đỏ.

Xanh lục tươi mát

Màu xanh lục không thể thiếu trong bảng màu mùa hè năm này vì đem lại sự tươi mới cho không gian phòng tắm. Màu xanh lục cũng có nhiều gam mà đa dạng nhưng nhìn chung đều rất dễ phối màu cho không gian phòng tắm.

Các bà nội trợ có thể lựa chọn màu xanh lục đậm - nhạt dựa trên sở thích cá nhân. Trong đó, màu xanh nhạt sẽ phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và tối giả. Còn màu xanh lục đậm lại mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Đặc biệt, để tạo nên một không gian phòng tắm thú vị, đừng quên kết hợp màu xanh lục với các tông màu hồng hoặc cam nổi bật.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/hinh-nen-ho-lua-xanh-a51510.html