Đại học Cornell – Cornell University

Trường Đại học Cornell là một viện đại học nghiên cứu tư thục và là một thành viên của Ivy League ở Ithaca, New York, Hoa Kỳ. Tên trường Đại học Cornell đặt theo thượng nghị sĩ Ezra Cornell, người sáng lập nên trường. Trường Đại học Cornell được xếp là 1 trong các trường đại học có chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp cho mọi đối tượng. Đại học Cornell tính đến hiện nay có đến 14 cơ sở trường (tính cả 4 cơ sở theo hợp đồng). Ngoài khuôn viên trường Đại học Cornell rộng lớn tại Ithaca, trường còn mở 7 chi nhánh khác để đáp ứng cho nhu cầu học tập của sinh viên.

Trường Đại học Cornell có đến 4.000 ngành đào tạo bằng cử nhân và sau Đại học, với 70 bộ môn Cử nhân và 93 bộ môn về Nghiên cứu, trường Đại học Cornell đặc biệt nổi bật với các ngành đào tạo: Quản trị kinh doanh (MBA), Giáo dục và đào tạo, Y tế và sức khỏe, Cơ khí và Công nghệ, v.v….

Thông tin chung của trường Đại học Cornell

Loại trường Tư thục Thành lập năm 1865 Tọa lạc Ithaca, Tiểu bang New York, Hoa Kỳ Số sinh viên 46,810 sinh viên

Xếp hạng của trường Đại học Cornell theo U.S news ranking (*cập nhật tháng 9/2021)

Dưới đây là bảng xếp hạng của trường Đại học Cornell theo Us.News Ranking:

#18 Trường đại học Quốc gia tại Hoa Kỳ #4 Trường đại học tốt nhất dành cho các chuyên gia #16 Trường có nhiều đổi mới nhất #2 về Chương trình học Kỹ sư tại bậc Cử nhân, trong đó nổi bật các ngành Biological / Agricultural #5 về Computer Science - Khoa học máy tính, trong đó nổi bật các ngành Artificial Intelligence - Trí tuệ nhân tạo, Computer Systems, Analytics/ Science,..

Tại sao bạn nên chọn du học tại trường Đại học Cornell?

Đại học Cornell
Trường Đại học Cornell
Khuôn viên trường Đại học Cornell

Học phí trường Đại học Cornell dao động như thế nào?

Dưới đây là mức học phí của trường Đại học Cornell:

Học phí trường Đại học Cornell - Cornell University Học phí $56,550 Chi phí khác $19,708 Tổng chi phí $76,258(*cập nhập tháng 9/2021)

NEEC là đơn vị tư vấn du học Mỹ uy tín, hỗ trợ và tư vấn cho các bạn học sinh lộ trình chi tiết để đăng ký vào các trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Hãy chat với chúng tôi , hoặc để lại thông tin để được tư vấn chi tiết.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/truong-cornell-a51468.html