Coventry University – Đại Học Coventry University London

Tự hào top 13 đại học hàng đầu tại Anh, Đại học Coventry thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế bởi 3 tiêu chí làm nên sự khác biệt của trường: Khả năng Tuyển dụng (employability), Bức phá (enterprise), và Khởi nghiệp (entrepreneurship).

COVENTRY-UNIVERSITY-LONDON

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ COVENTRY UNIVERSITY

Đại học Coventry - Coventry University London được thành lập từ năm 1843. Là một trong những trường đại học nổi tiếng trong việc đào tạo các chuyên ngành Kinh doanh tại Châu Âu. Trường tọa lạc trên một khuôn viên rộng hơn 13 hecta, ngay tại trung tâm thành phố Coventry. Rất gần thành phố Birmingham và chỉ cách thủ đô London 55 phút đi tàu.

Đại học Coventry nổi tiếng với các phương pháp giảng dạy sáng tạo và đạt tiêu chuẩn học thuật cao, đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, và các nghiên cứu đột phá sẽ giúp sinh viên phát huy tối đa khả năng của mình.

THÀNH TÍCH NỔI BẬT COVENTRY UNIVERSITY

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO COVENTRY UNIVERSITY

Trường cung cấp khóa học đa dạng gồm các khoa:

Đặc biệt, chuyên ngành Kinh doanh của trường được đánh giá nằm trong nhóm 10 trường hàng đầu toàn Vương quốc Anh theo bình chọn của National Student Survey.

Tại cơ sở đào tạo ngay tại trung tâm London, trường cung cấp:

YÊU CẦU ĐẦU VÀO COVENTRY UNIVERSITY

International Foundation Year:

Chương trình Cử nhân:

Chương trình Pre-Master:

Chương trình Master:

CHI PHÍ DU HỌC COVENTRY UNIVERSITY

Để tìm hiểu rõ hơn thông tin chi tiết về các loại học bổng, yêu cầu đầu vào, chuẩn bị hồ sơ và cách thức săn học bổng cũng như các thủ tục xin Visa, vui lòng liên hệ ThinkEDU - là đại diện tuyển sinh uy tín của trường Coventry University London, Anh Quốc để được hỗ trợ thông tin và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/conventry-university-a51094.html