Hạt giống hoa rum(hoa thủy vu)

Hạt giống hoa rụm hay còn gọi là hoa Thủy Vu, giống nhập khẩu siêu hoa. Bạn muốn sở hữu những bông hoa rum trong vườn nhà mình mà không biết bắt đầu từ đâu. Đừng lo, bài viết dưới đây Trung tâm Hạt Giống Nông Nghiệp sẽ cho bạn biết mọi thông tin cần thiết về hạt giống hoa rum, cách trồng và chăm sóc để bạn có vườn hoa rum đẹp nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Hoa rum

Tên tiếng anh là Canna Lily, có nguồn gốc từ Châu Phi, thuộc loại thân thảo. Cây hoa được ưa chuộng và trồng được trên nhiều nền đất khác nhau. Hoa rum cao hơn 1m, thường mọc thành bụi, có nhiều màu sắc khác nhau.

Một số màu sắc của hoa rum

Xem thêm: Hạt giống hoa diệp hà sơn

Tại sao nên trồng hạt giống hoa rum?

Hoa rum là loài hoa đẹp, mang nhiều ý nghĩa tượng trưng như tình yêu thuần túy, ý nghĩa sâu sắc, chinh phục được tình cảm,… Ngoài ra chúng còn biểu thị cho lòng biết ơn, sự tôn kính với những người bề trên nên thường được trang trí trong các buổi lễ quan trọng.

Thông số hạt giống

Thông số kỹ thuật hạt giống Tên sản phẩm Hạt giống hoa rum Loại cây Hàng năm Màu sắc Trắng, tím, vàng, đen,… Tỷ lệ nảy mầm >80% Độ ẩm <15% Chiều dài cây 1m Hạn sử dụng hạt giống 2 năm

Giá hạt giống hoa rum

Hoa rum là loài hoa dễ trồng và chăm sóc nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán hạt giống hoa rum. Phụ thuộc vào chủng loại, chất lượng,… có nhiều mức giá khác nhau cho loại hạt giống này nhưng giao động trong khoảng 10.000-30.000/ gói.

Xem thêm: Hạt giống hoa giấy

Mua hạt giống hoa rum ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hạt giống hoa rum hiện nay được bán ở rất nhiều nơi nhưng để tìm được cơ sở bán uy tín, chất lượng như Hạt giống Nông Nghiệp lại không hề dễ. Đến với Trung tâm Hạt Giống Nông Nghiệp các bạn sẽ được cung cấp những hạt tốt nhất và được hướng dẫn cả quy trình gieo trồng, chăm sóc cụ thể bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn nhanh nhất.

Hạt giống tại trung tâm luôn được đảm bảo chất lượng và rõ ràng nguồn gốc. Giá bán hạt giống hoa rum và các loại cây trồng khác của trung tâm hạt giống Nông Nghiệp giao động từ 5.000-15.000/ gói.

Hoa rum ở trung tâm hạt giống Nông Nghiệp
Hoa rum ở trung tâm hạt giống Nông Nghiệp

Xem thêm: Hạt giống hoa tóc tiên

Kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc hoa rum

Hạt giống hoa rum có khả năng thích ứng với nhiều điều kiện khác nhau và không yêu cầu nhiều thời gian chăm sóc nên hoa rum được cho là dễ trồng.

Chuẩn bị trước khi gieo trồng

Chuẩn bị là công đoạn quan trọng, quyết định một phần trong thành côn của quá trình gieo trồng.

Hoa rum phát triển tốt từ các hạt giống tốt

Xem thêm: Hạt giống hoa pansy

Kỹ thuật gieo trồng hạt giống

Trồng hoa rum phải theo một quy trình nhất định để đảm bảo cây trồng có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

Các chậu gieo trồng hoa rum
Các chậu gieo trồng hoa rum

Xem thêm: Hạt giống hoa oải hương

Chăm sóc hạt giống

Chăm sóc là công đoạn mất thời gian nhất trong quá trình gieo trồng hạt giống hoa rum. Một số mẹo chăm sóc để bạn sở hữu một vườn hoa rum đẹp nhất:

Vun gốc cho cây hoa rum

Xem thêm:

Hạt giống rau

Hạt giống hoa

Hạt giống cỏ

Hạt giống củ quả

Lời kết

Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn có đầy đủ thông tin về hạt giống hoa rum, cách trồng và chăm sóc đơn giản, hiệu quả tại nhà. Nếu có thắc mắc nào cần giải đáp hãy để lại dưới phần bình luận để được Hạt giống Nông nghiệp giải đáp nhé!

Thông tin chi tiết các bạn liên hệ tại đây

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cu-hoa-rum-a51001.html