Cam Lát Sấy Khô

Cam là một trong những loại trái cây quen thuộc và phổ biến nhất trên thế giới. Đây là loại thực phẩm có hương thơm mát lạnh, vị chua ngọt hòa quyện. Cam lát sấy khô thích hợp để pha trà hoặc chế biến các món ăn mời bạn bè, tiếp khách. Những giờ phút thư giãn với trà cam quế ấm áp hoặc bánh cam thơm ngon bổ dưỡng sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

cam-lat-say-kho
Cam Lát Khô tại Huyền Hà Shop đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và mẫu mã

Thông tin sản phẩm

Thông thường, tại Huyền Hà, để lựa chọn được những quả cam mang đi sấy cần đảm bảo rất nhiều tiêu chí. Đó phải là cam có nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng rõ ràng. Ngoài ra, để mẻ cam vàng thái lát có chất lượng tốt nhất, người ta chỉ sử dụng phần quả giữa mọng nước, ít vỏ. Cam tươi khi sấy xong sẽ cho ra thành quả đều, đẹp, được đóng gói cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng.

Cam vàng sấy khô có công dụng gì?

Thông thường, những loại trái cây nhiệt đới chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C và hàm lượng chất chống oxy hóa. Bởi vậy, nó có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, điển hình như:

Lát cam có chứa rất nhiều dưỡng chất, mang đến giá trị to lớn về mặt sức khoẻ

Một số cách sử dụng cam khô thái lát đơn giản

Cam lát sấy khô tại Huyền Hà sử dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến từ Châu Âu. Cam vàng sau khi sấy vẫn giữ được đến 95% hương thơm, mùi vị của quả tươi ban đầu. Vì vậy, bạn có thể dùng một vài lát cam khô pha trà. Làm một thức uống giải nhiệt thơm ngon như trà tươi nguyên vị. Cách pha trà cam lát như sau:

Trà cam lát mix hoa hồng

Đây là một trong những nguyên liệu trang trí tường thấy trong các món nước, bánh ngọt,… Không chỉ giúp tăng hương vị mà còn khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Mua Cam thái lát sấy khô ở đâu chất lượng?

Với sản phẩm cam vàng thái lát được cung cấp bởi Huyền Hà Shop, đơn vị trực thuộc Công ty TNHH Thảo Dược Duy Hưng. Khách hàng có thể dễ dàng nhận được sản phẩm chất lượng và bao bì đẹp mắt một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chuẩn 100%. Không pha không trộn đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Quy cách đóng gói Cam lát sấy khô tại Huyền Hà Shop

Nhấc máy gọi ngay để được tư vấn trực tiếp và mua hàng bạn nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cam-say-kho-a50771.html