Tour Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm 2024

Giới thiệu

Tour Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm 2024 được Netin travel tổ chức theo hình thức Tour ghép Quảng Bình hàng ngày. Du khách sẽ tự túc phương tiện đến Quảng Bình (Netin Travel hỗ trợ đặt phương tiện miễn phí đi và đến Quảng Bình như vé tàu, vé máy bay) Chúng tôi sẽ đón du khách tại bến xe, sân bay Đồng Hới hoặc Ga Đồng Hới. Với chương trình Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm du khách sẽ được đến hầu hết các điểm du lịch hấp dẫn trên địa bàn Quảng Bình trong năm 2024.

Tour du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm thăm quan địa điểm nào?

Với thời gian tham gia tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm du khách sẽ được đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, và tham quan biển Đá Nhảy, ghé thăm đồi cát Quang Phú và tham gia trải nghiệm trượt cát mạo hiểm tại đây.

Biển Đá Nhảy điểm đến trong chương trình tour du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm
Biển Đá Nhảy điểm đến trong chương trình tour du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Chương trình tour Du lịch Quảng Bình 3 ngày 2 đêm sẽ đưa du khách đến tham quan các địa danh nổi tiếng của khu du lịch Phong Nha Kẻ Bàng. Đến đây du khách sẽ được tham quan Động Thiên Đường, Động Phong Nha, và Suối Nước Moọc.

Ngoài ra du khách sẽ được Netin travel tổ chức các trò chơi tại đồi cát Quang Phú. Đây là nơi Netin travel đã từng tổ chức trò chơi trượt cát cho các hoa hậu hòa bình thế giới.

Với chương trình Tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm du khách sẽ ở khách sạn Quảng Bình 3 sao tại Thành phố Đồng Hới, các khách sạn này nằm sát biển Nhật Lệ, sẽ rất tiện cho quý khách ngắm bình minh cũng như hoàng hôn trên bờ biển xinh đẹp này cũng như thưởng thức các món ăn ngon đặc sản Quảng Bình tại các nhà hàng tại Quảng Bình.

Kết hợp teambuilding trong chương trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm
Kết hợp teambuilding trong chương trình tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Các câu hỏi thường gặp trong tour Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Tour Quảng Bình linh hoạt

Trong chương trình tour du khách có thể thay đổi các điểm thăm quan có sẵn thành các điểm du lịch yêu thích của mình. Quý vị có thể thay điểm Suối Nước Moọc, thành thung lũng Hava, hay công viên Ozo hoặc Sông Chày Hang Tối. Hoặc có thể giảm bớt điểm thăm quan. Dựa trên chi phí chênh lệch công ty chúng tôi sẽ tăng hoặc hoàn tiền lại cho du khách.

Các khách sạn Quảng Bình du khách cũng có thể nâng cấp theo yêu cầu

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tour-du-lich-quang-binh-3-ngay-2-dem-a50678.html