Bạn muốn xem TikTok thường xuyên để cập nhật sớm nhất những xu hướng mới nhưng lo ngại không đủ dung lượng? Đăng ký ngay các gói cước miễn phí TikTok VinaPhone để truy cập thả ga mà không lo hết data.

1. 3 gói cước miễn phí Tiktok VinaPhone không giới hạn dung lượng truy cập

Có 3 lựa chọn gói cước miễn phí Tik Tok VinaPhone theo thời hạn sử dụng (ngày, tuần hoặc tháng). Cụ thể như sau:

1.1. TK1 - Gói TikTok VinaPhone theo ngày

Gói TK1 là gói cước miễn phí data truy cập không giới hạn TikTok trong thời hạn 24h tính từ thời điểm đăng ký. Do đó, gói cước này sẽ phù hợp với người có nhu cầu lướt TikTok trong thời gian ngắn hoặc cần truy cập gấp tại địa điểm không có mạng Wi-Fi.

Để đăng ký, bạn truy cập vào link gói cước dưới đây trên Shop VNPT và thực hiện theo hướng dẫn.

Ngoài gói cước TK1, bạn có thể cân nhắc thêm một số gói cước VinaPhone theo ngày có hỗ trợ truy cập TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác (YouTube, Nhaccuatui,...) như GT1 hoặc DGT10. Hai gói này đều có giá cước là 10.000 đồng/ngày (đã bao gồm VAT).

gói TK1 nếu bạn có nhu cầu lướt TikTok không giới hạn trong vòng 24h

Chọn gói TK1 nếu bạn có nhu cầu lướt TikTok không giới hạn trong vòng 24h

1.2. TK7 - Gói TikTok VinaPhone theo tuần

Gói TK7 cung cấp data không giới hạn để truy cập TikTok trong vòng 7 ngày. Nếu đi du lịch, công tác ngắn ngày, bạn có thể ưu tiên lựa chọn gói cước này để thoải mái xem TikTok mà không phát sinh thêm chi phí.

Truy cập link gói cước dưới đây để đăng ký trực tiếp trên web Shop VNPT.

ứng dụng TikTok trong 7 ngày với gói TK7 với 10.000 đồng

Chỉ với 10.000 đồng, bạn đã có thể truy cập thả ga ứng dụng TikTok trong 7 ngày với gói TK7

1.3. TK30 - Gói TikTok VinaPhone theo tháng

Với những khách hàng thường xuyên sử dụng TikTok và trong khoảng thời gian dài, gói TK1 hoặc TK7 sẽ khó đáp ứng nhu cầu. Bạn nên chọn gói TK30 - gói cước miễn phí truy cập TikTok theo tháng với mức phí 30.000 đồng/tháng.

“Đu” TikTok thả ga chỉ với 1.000 đồng/ngày với gói TK30 của VinaPhone

“Đu” TikTok thả ga chỉ với 1.000 đồng/ngày với gói TK30 của VinaPhone

Nếu bạn muốn trải nghiệm giải trí trọn gói trên các ứng dụng Youtube, Nhaccuatui, Vieon thì bạn có thể có thể xem gói cước data mới data IP của VinaPhone.

2. Hướng dẫn cú pháp tra cứu, hủy gói cước Tiktok VinaPhone

Để đăng ký 3 gói TK trên, bạn chỉ cần truy cập link gói cước và đăng ký trực tiếp trên web Shop VNPT. Ngoài ra, bạn có thể soạn tin nhắn trực tiếp đến 888 để đăng ký.

Dưới đây là bảng tổng hợp các cú pháp đăng ký, tra cứu dung lượng hoặc hủy gói cước đến số 888.

3. Một số thắc mắc thường gặp về gói cước miễn phí Tiktok VinaPhone

Khi đăng ký sử dụng gói cước miễn phí TikTok TK của VinaPhone, phần lớn khách hàng gửi đến tổng đài các thắc mắc như thuê bao nào được đăng ký, khả năng tự động gia hạn,... Dưới đây là giải đáp của VinaPhone để quý khách hàng hiểu hơn về các gói TK hiện hành:

3.1. Thuê bao VinaPhone nào được đăng ký các gói TK?

Tất cả các thuê bao VinaPhone, bao gồm thuê bao trả trước, thuê bao trả sau và thuê bao EZCOM đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đều có thể đăng ký 3 gói TK. Cú pháp và quy trình đăng ký của các loại thuê bao là tương tự nhau.

3.2. Gói cước TK có tự động gia hạn không?

Sau khi hết thời hạn sử dụng, các gói TK sẽ tự động gia hạn. Do đó, chủ thuê bao trả trước cần lưu ý đảm bảo số dư đủ để gia hạn gói cước. Ngược lại, nếu không có nhu cầu sử dụng, để tránh phát sinh thêm chi phí khi gói cước tự động gia hạn, bạn cần huỷ gói cước.

3.3. Khi sử dụng gói cước TK có được truy cập các ứng dụng ngoài TikTok không?

Các gói TK chỉ miễn phí data truy cập không giới hạn ứng dụng TikTok. Nếu có nhu cầu sử dụng các ứng dụng khác như Facebook, Youtube,... bạn nên đăng ký các gói data đã bao gồm ứng dụng hoặc mất phí data nếu phát sinh truy cập ngoài.

gói TK chỉ miễn phí data truy cập không giới hạn với TikTok

Các gói TK chỉ miễn phí data truy cập với một ứng dụng duy nhất là TikTok

>> Xem thêm các gói cước phục vụ cho nhu cầu nhắn tin và chat:

Với tốc độ nhanh, giá học sinh - sinh viên, các gói cước miễn phí TikTok VinaPhone TK được nhiều bạn trẻ ưu tiên sử dụng. Tùy theo nhu cầu về thời gian sử dụng, bạn có thể chọn gói TK1 (1 ngày), TK7 (1 tuần) hoặc TK30 (1 tháng) để không bỏ lỡ bất kỳ xu hướng mới nào trên nền tảng TikTok.

Để được giải đáp thắc mắc hoặc hỗ trợ đăng ký, hủy, tra cứu, vui lòng liên hệ hotline miễn phí 1800 1091 hoặc truy cập vào trang web VNPT Shop.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-dang-ky-xem-tiktok-mien-phi-vinaphone-a50563.html