Đồng hồ điện tử lịch vạn niên 2691

Liên hệ mua hàng:

Giới thiệu Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên

Đồng hồ là một vật dụng trang trí thiết yếu trong mỗi gia đình. Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên là một trong số đó. Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên không chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ mà còn là một bộ lịch gồm lịch âm và lịch dương giúp quý khách theo dõi một cách thuận tiện nhất. Đồng hồ gồm 2 phần: phần đồng hồ âm dương và phần tranh chiếm hầu hết diện tích đồng hồ. Phần tranh gồm có nhiều chủ đề như: mã đáo thành công, hoa khai phú quý, suối chảy,… với mong muốn tâm linh đem lại may mắn, thành công, hạnh phúc, tài lộc,… cho gia đình quý khách.

đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên

Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên chạy đúng giờ không?

Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên có mạch nhớ thời điểm kể từ lúc bị mất điện, mạch này vẫn tiếp tục hoạt động ngầm dù bị gián đoạn điện. Vì vậy khi có điện lại thì quý khách không cần chỉnh lại thời gian thực. Trường hợp cần điều chỉnh nhanh chậm theo chủ ý, quý khách hãy xem hướng dẫn sử dụng đi kèm khi mua Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên.

Lưu ý khi sử dụng Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên:

Không nên bật đèn tranh, đèn hào quang, hay hiệu ứng Suối chảy liên tục cả ngày lẫn đêm, gây nóng linh kiện và quá tải linh kiện dẫn đến giảm nhanh tuổi thọ linh kiện như: bóng đèn hư, mô tơ cháy hoặc mòn méo - phát ra tiếng kêu lớn ảnh hưởng giờ nghỉ ngơi ban đêm.

Mạch đo nhiệt độ: vì không phải là thiết bị chuyên dụng đo nhiệt độ nên việc đo có sai số là có thể, chênh lệch so với nhiệt độ môi trường thực tế. Quý khách chỉ dùng tham khảo tương đối.

Hướng dẫn sử dụng

(riêng đồng hồ LED không tranh thì nút D không hoạt động)

đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên

Hình thức đóng gói

Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên dùng kính cường lực nhưng kính mỏng để lấy đủ sáng cho tranh đẹp nên dễ nứt kính khi gặp va đập mạnh không mong muốn trong quá trình vận chuyển. Kimtinpc cam kết đóng gói Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên với lớp chống sốc, chống trầy đủ để Đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên giao đến tay quý khách đẹp y như lúc đóng gói. Sự hài lòng của quý khách là món quà vô giá dành cho kimtinpc.

đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên
đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên
đồng hồ điện tử tranh đèn lịch vạn niên

Liên hệ mua hàng:

Website bán hàng online

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/dong-ho-van-nien-a50329.html