Nui là gì? Nui bao nhiêu calo? Nui mua ở đâu và giá như thế nào?

1. Nui là gì?

Nui là gì?

Nui là từ ngữ dùng để chỉ các loại sợi mì có trong ẩm thực Châu Âu, đặc biệt là ở trong ẩm thực Ý.

Nguyên liệu này thường được dùng để chế biến nhiều món xào, món nước thơm ngon. Khi nấu chín, nui có độ giòn dai, mềm ngọt.

Nui có mấy loại

Không giống như những sợi mì dài quen thuộc ở Việt Nam, nui có rất nhiều hình dạng phong phú và độc đáo như: hình tròn, sợi xoắn, ống tròn, ống lớn, ngôi sao, bướm bướm với rất nhiều màu sắc đẹp mắt.

Ngoài ra, người ta còn sản xuất nui chiên với hương vị đậm đà, độc đáo. Món ăn vặt này được cả trẻ em và người lớn yêu thích.

Nui làm từ bột gì?

Nui làm từ bột gì?

Nui được làm chủ yếu từ: bột mì, bột gạo, trứng, nước và một số gia vị khác. Sau khi trộn bột với trứng và nước xong, người ta sẽ cho thêm phụ gia vào để tạo thành khối bột đồng nhất. Cuối cùng đem đi ép khuôn và sấy khô để tạo thành nui.

Nui bao nhiêu calo?

2. Nui bao nhiêu calo?

Trong 100gr nui có chứa 360 calo cùng những thành phần dinh dưỡng thiết yếu như:

Mua nui ở đâu, giá bao nhiêu?

3. Mua nui ở đâu, giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể tìm những thương hiệu sản xuất nui nổi tiếng như: Barilla, Castello, San Remo, Safoco, C Meizan, Vinaly,... ở các điểm chợ, tạp hoá, cửa hàng thực phẩm, siêu thị hoặc các trang thương mại điện tử uy tín với giá dao động từ 25.000 - 65.000 đồng/ 500gr.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé đến các cửa hàng thực phẩm của Bách hoá XANH hoặc vào trang web bachhoaxanh.com để mua sản phẩm này với giá thành phù hợp, chất lượng đã được kiểm định nhé!

Nui là gì? Nui bao nhiêu calo? Nui mua ở đâu và giá như thế nào?

CLICK xem ngay chảo chống dính đang giảm giá CỰC SỐC

Mời bạn tham khảo thêm một số chảo chống dính nổi bật tại Điện máy XANH để thực hiện món ăn dễ dàng hơn nhé!

Vậy là Điện máy XANH đã cung cấp xong thông tin về nui là gì và lượng calo, thành phần có trong nui. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết về loại thực phẩm này nhé!

*Tham khảo và tổng hợp thông tin từ nguồn: Wikipedia và Fitbit

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nuoi-bao-nhieu-calo-a50308.html