Thịt Bắp Giò Cuốn

Thịt Bắp Giò Cuốn là một trong những món ăn không thể thiếu của tất cả các hàng quán bán Bún đậu Mắm tôm, đặc biệt là Bún Đậu Phố Đôi. Vì thế, quán Bún Đậu Phố Đôi xin sẻ đến bạn một vài mẹo nhỏ giúp chế biến món Thịt Bắp Giò Cuốn luộc ngon đúng chuẩn tại nhà để chiêu đãi mọi người trong gia đình mình, bạn bè thân thiết hoặc cũng để kinh doanh quán Bún Đậu nha.

Bắp Giò Cuốn

Bắp Giò Cuốn

Chọn mua thịt Bắp giò heo ngon

Bạn nên chọn mua Thịt Bắp Giò Cuốn sau của con heo và nên có màu trắng hồng vì phần chân giò này sẽ có nhiều nạc và thịt chắc hơn Bắp chân giò heo trước. Để có thể mua được thịt Thịt Bắp Giò Cuốn ngon, chất lượng và sạch thì bạn chỉ nên chọn mua ở những cửa hàng thực phẩm uy tín chuyên cung cấp, hệ thống siêu thị lớn, uy tín để đảm bảo thịt có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định về chất lượng.

Bắp Giò Heo Cuốn

Bắp Giò Heo Cuốn

Sơ chế Thịt Bắp Giò Cuốn

Thịt Bắp Giò Cuốn rửa sạch nhiều lần với nước muối pha loãng và nước sạch rồi để ráo nước. Dùng tay cuộn tròn thịt chân giò vào trong lớp da theo chiều dài như bó giò và dùng dây nilon hoặc chỉ cotton chuyên dùng để bó thịt, bó chắc phần giò đã cuộn từ đầu này đến đầu kia. Việc bó chặt Thịt Bắp Giò Cuốn trước khi luộc sẽ giúp các khối thịt dính kết vào nhau và khi luộc chín sẽ tạo thành khoanh tròn đẹp mắt hơn.

Bắp Chân Giò Heo Rút Xương Ngon

Bắp Chân Giò Heo Rút Xương Ngon

Bí quyết luộc Bắp thịt chân giò ngon

Trước tiên, nên bỏ Thịt Bắp Giò Cuốn trong nồi nước lạnh và nước phải ngập mặt phần thịt chân giò đã bó. Thêm vào nồi nước luộc một ít muối - rượu trắng - xả - gừng - hạt nêm. Ban đầu bạn luộc Thịt Bắp Giò Cuốn ở lửa lớn, đến khi sôi thì vặn nhỏ lửa để thịt chân giò chín từ ngoài vào trong và thịt sẽ mềm, ngấm gia vị thơm ngon hơn.

Bắp Chân Giò Heo Rút Xương TPHCM

Bắp Chân Giò Heo Rút Xương TPHCM

Tùy theo kích thước của bó Thịt Bắp Giò Cuốn mà bạn có thể canh thời gian luộc thịt từ 20 đến 25 phút. Thịt Bắp Giò Cuốn sau khi luộc chín thì vớt ra cho ngay vào một tô nước lạnh, để khoảng 5 phút, điều này giúp cho lớp da ngoài có độ giòn. Sau đó, bạn cho vào một hộp kín, cất vào ngăn mát tủ lạnh khoảng vài tiếng.

Cách làm này sẽ giúp phần Bắp chân giò tiết ra chất keo tạo thành nhựa đông hấp dẫn, không làm vỡ khoanh thịt. Còn nếu như bạn luộc chín Thịt Bắp Giò Cuốn xong thái ngay thì các miếng thịt sẽ bị rời rạc, nhìn không đẹp mắt.

Bắp Giò Cuốn

Bắp Giò Cuốn

Một lưu ý nhỏ khi thái Thịt Bắp Giò Cuốn luộc là bạn nên dùng dao thật bén để thái được những khoanh thịt thật mỏng thì khi ăn sẽ ngon miệng hơn.

Bắp Giò Heo Cuốn Thơm Ngon

Bắp Giò Heo Cuốn Thơm Ngon

Với món Thịt Bắp Giò Cuốn này thì bạn có thể chấm cùng nước mắm tỏi ớt chua ngọt khi ăn cơm hoặc dùng để ăn với bánh tráng cuốn kèm rau sống, cơm trắng, bún đậu mắm tôm…. Chúc bạn thành công!

Nếu bạn cần mua cần mua Thịt Bắp Giò Cuốn về kinh doanh quán Bún Đậu Mắm Tôm hoặc mua về ăn tại gia đình, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline 0932.066.046 (zalo, call) hoặc email: bundauphodoi@gmail.com. Chúng tôi cam kết giá tốt nhất thị trường và Chất lượng đảm bảo luôn luôn đứng TOP.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/thit-bap-heo-a50073.html