Xe lăn tay cao cấp cho người già người khuyết tật giá tốt 

Mua sản phẩm xe lăn tay cao cấp, xe lăn tay chính hãng để hỗ trợ di chuyển cho những người già yếu, người khuyết tật tại Hà Nội, Tp HCM. Những mẫu xe lăn tay giá tốt đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Các loại xe lăn tay khung ngả gập, xe lăn tay khung gấp, xe lăn tay phục hồi chức năng hỗ trợ tối đa trong vấn đề di chuyển cũng như các sinh hoạt hàng ngày.

Giá một số sản phẩm Xe lăn tay (xem chi tiết về các sản phẩm phía dưới )

Khi có nhu cầu mua xe lăn tay để hỗ trợ di chuyển cho bản thân hoặc làm quà biếu tặng để thể hiện tình cảm trân quý với ông bà, bố mẹ có thể tham khảo các sản phẩm xe lăn tại Onplaza Việt Pháp. Cùng với những chiếc xe lăn điện, xe ba bánh, công ty phân phối những sản phẩm xe lăn tay tiện dụng mang đến sự hỗ trợ tối đa, giúp người dùng hòa nhập được với cuộc sống cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống. Các sản phẩm tại đây đảm bảo chính hãng, chất lượng, hỗ trợ di chuyển an toàn với mức giá bán xe lăn tay tốt nhất.

Với những sản phẩm xe lăn tay hiện đại người già yếu, người khuyết tật có thể tự điều khiển cho di chuyển bằng việc dùng sức của đôi bàn tay hoặc nhờ sự trợ giúp của người thân, giúp xử lý linh hoạt mọi tình huống. Một ưu điểm lớn nhất của sản phẩm xe lăn tay chính là dòng xe lăn gọn nhẹ có mức giá rẻ. Chỉ với số tiền từ 2.5- 4,5 triệu đồng khách hàng đã sở hữu một chiếc xe lăn tay cao cấp vô cùng tiện ích.

Tham khảo chi tiết các sản phẩm xe lăn tay và địa chỉ bán xe lăn tay để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Xe lăn tay hỗ trợ di chuyển tốt nhất ở mọi địa hình

So sánh xe lăn điện và xe lăn tay cơ bản

Xe lăn tay khung gấp dành cho người già phục hồi chức năng TM006

Mọi thông tin tư vấn hoặc mua xe vui lòng liên hệ :

- 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.

ĐT: 02436.555.777

- 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

ĐT: 02436. 555.888

- Số 19 - 21 Cách Mạng Tháng 8 - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP.HCM

ĐT: 0283.50.60.888

Một số mẫu xe lăn tay dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng . Cảm ơn khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-nguoi-khuyet-tat-a50021.html