Đại học Sư phạm Phúc Kiến

Đại học Sư phạm Phúc Kiến tọa lạc tại Phúc Châu, một thành phố lịch sử và văn hóa nổi tiếng, là một cơ sở giáo dục đại học cấp tỉnh có lịch sử lâu đời và danh tiếng lớn.

Giới thiệu chung

Vị trí địa lý

Trường Đại học Sư phạm Phúc Kiến tọa lạc tại thành phố Phúc Châu (tỉnh Phúc Kiến) nằm ở vùng ven biển phía đông nam Trung Quốc. Phúc Châu là một thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp và một trung tâm thành phố tuyệt vời, với các điểm tham quan tự nhiên và nhân tạo. Phúc Kiến có khí hậu cận nhiệt đới ẩm gió mùa. Nhiệt độ trung bình hàng năm là 17-21 °C.

Cơ sở vật chất

Khuôn viên

Tính đến tháng 5 năm 2023, trường có hai cơ sở là Kỳ Sơn và Thương Sơn.

Trường có diện tích hơn 4.000 mẫu Anh, trường có 27 học viện, giảng dạy 84 chuyên ngành đại học.

Thư viện

Thư viện trường có bộ sưu tập 3,511 triệu cuốn sách giấy và tạp chí định kỳ, 2,828 triệu cuốn sách điện tử tiếng Trung và nước ngoài và 79 cơ sở dữ liệu tiếng Trung và nước ngoài (bao gồm cả cơ sở dữ liệu do thư viện tự xây dựng). Trong số đó, có hơn 19.000 loại sách cổ đóng bìa buộc chỉ với hơn 200.000 tập, có gần 900 loại sách cổ quý hiếm ở các triều đại Nguyên, Minh và Thanh, cũng như các bản thảo và bản sao đẹp với hơn 10.000 cuốn. 25 tác phẩm kinh điển đã được chọn vào “Danh sách sách cổ quý hiếm quốc gia”.

Ký túc xá

Hợp tác

Đào tạo

Đội ngũ giảng viên, sinh viên

Trường hiện có hơn 24.000 sinh viên đại học chính quy, gần 10.000 thạc sĩ các loại và 2.012 giáo viên toàn thời gian.

Chuyên ngành đào tạo

Hiện tại trường có 84 chuyên ngành đại học bao gồm các ngành về văn học, lịch sử, triết học, khoa học, kỹ thuật, giáo dục, kinh tế, luật, quản lý,…

Chế độ học bổng

Học bổng Trường Đại học Sư phạm Phúc Kiến- hệ Đại học:

Chế độ học bổng:

Chuyên ngành: Hán ngữ, kinh tế,…

Yêu cầu: HSK4>220, GPA>7.5

Liên hệ Du học FIOH - FangFang Education để chinh phục ước mơ Du học Trung Quốc:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/dai-hoc-su-pham-phuc-kien-a49950.html