Trà me rim dứa đác

Vào những ngày hè nóng bức, thưởng thức một ly trà me rim dứa đác xua tan đi cơn khát một cách hiệu quả. Hạt đác là món ăn có hương vị tuyệt vời, đem lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Chẳng hạn như đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa loãng xương, tốt cho tim mạch,…Với sự dẻo và béo bên ngoài, bên trong thì giòn sựt giúp kích thích vị giác hiệu quả.

Đặc điểm nổi bật

Trà có màu chủ đạo từ me và điểm nhấn là topping đác rim dứa. Chính vì vậy làm nên tổng thể màu sắc đặc trưng nổi bật của me với đác rim dứa. Không chỉ hấp dẫn về màu, mà hương vị của trà sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Hương vị của trà mang tới người thưởng thức một cảm giác thanh mát và khá dễ chịu. Với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, cùng với cách pha chế độc đáo mang tới một hương vị khá khác biệt so với các loại thức uống khác.

Nguyên liệu cần có

me rim dứa đác

Hương vị của trà me rim dứa đác

Trà me rim dứa đác là thức uống giải nhiệt được nhiều người ưa thích tại Nhõng Nhẽo Tea. Khi thưởng thức trà, bạn sẽ cảm nhận được sự giòn ngọt từ hạt đác. Trà với vị chua thanh từ me, tạo nên đặc trưng riêng biệt. Me được rim chín mềm, nhưng vẫn giữ được độ chua thanh tự nhiên. Vị chua của me giúp món ăn thêm phần kích thích vị giác.

Khi thưởng thức trà, bạn sẽ thưởng thức được vị ngọt từ dứa kết hợp với hương thơm từ hạt đác. Dứa được rim chín mềm, nhưng vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên. Vị ngọt của dứa giúp món ăn thêm phần hấp dẫn cho thức uống. Ngoài ra, hương thơm từ hạt đác cũng là yếu tố quan trọng tạo nên hương vị đặc trưng ở trà. Hạt đác được rim chín mềm, nhưng vẫn giữ được độ dai nhất định. Bạn có cảm nhận được sự giòn, ngọt của hạt đác khi thưởng thức trà.

Công dụng của trà me rim dứa đác

Trà me không chỉ thơm ngon hấp dẫn, mà còn mang đến nhiều công dụng đối với sức khỏe. Dưới đây là một số công dụng của trà, bạn có thể tham khảo.

Với công thức pha chế đặc biệt tại Nhõng Nhẽo Tea, bạn sẽ được thưởng thức một ly trà với hương vị thơm ngon, đậm vị trà, thơm vị me rim dứa đác. Hãy tự thưởng cho bản thân một ly trà me rim dứa đác thơm ngon, hấp dẫn, sau một ngày làm việc mệt mỏi thôi nào.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/rim-dac-a49456.html