Vé Vinpearl Nha Trang Giá Rẻ Nhiều Khuyến Mãi

Vé Vinpearl Nha Trang - Một công viên giải trí chủ đề đẳng cấp quốc tế, đặt tại vị trí thuận lợi trên đảo Hòn Tre, hòn đảo lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Nha Trang. Nơi này nổi tiếng với những hoạt động giải trí phong phú, phù hợp với mọi độ tuổi. Kích thước lớn của đảo có thể khiến du khách bối rối, không biết nên bắt đầu từ đâu. Vì lẽ đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn những hoạt động nào nên tham gia khi du lịch Vinpearl Land Nha Trang (VinWonders), cũng như giá vé là bao nhiêu.

Khi đặt chân đến Nha Trang, hầu hết mọi người đều không thể bỏ qua tuyến cáp treo Vinpearl Land Nha Trang - một biểu tượng đáng tự hào của cộng đồng địa phương. Tuyến cáp treo này vượt qua vịnh Nha Trang, kết nối trực tiếp giữa trung tâm thành phố Nha Trang và khu du lịch Hòn Ngọc Việt - một khu liên hợp du lịch và giải trí quốc tế do Vinpearl quản lý.

VinWonders Nha Trang

Được xây dựng độc lập trên hòn đảo bậc nhất của Nha Trang. Vinpearl Land là cái tên khi nhắc đến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi với các khu nghỉ dưỡng, resort, spa,… 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không những vậy, nơi đây còn là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ trong mơ với VinWonders - thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới.

Hơn hết khách du lịch đến với Vinpearl Nha Trang bởi hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Thế Giới, những trò chơi cảm giác mạnh hiếm có khó tìm. Và hệ thống nước ngọt trên bãi biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Tất cả điều tuyệt vời đó chỉ có tại Vinpearl Land Nha Trang.

VinWonders Nha Trang
VinWonders Nha Trang

Bảng Giá Vinpearl VinWonders 2023

Thời gian áp dụng: 1/4/2023 -31/12/2023

Lưu ý:- Người già/cao tuổi là người từ 60 tuổi trở lên. Quý khách vui lòng mang giấy tờ tùy thân để xác nhận.

Vé Vinpearl Nha Trang bao gồm những gì?

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/ve-di-vinpearl-nha-trang-a49426.html