Trường Đại học Université de Sherbrooke

Giới thiệu về trường

Université de Sherbrooke là một trường đại học lớn ở Quebec, Canada được thành lập vào năm 1954 với các cơ sở nằm tại Sherbrooke và Longueuil. Đây là một trong hai trường đại học bằng tiếng Pháp duy nhất trong khu vực Estrie của Quebec. Trường có 6634 cán bộ nhân viên làm việc, trong đó 3400 giáo sư. sherbrooke

CƠ SỞ VẬT CHẤT

UdeS có 3 cơ sở, cung cấp một môi trường học tập tuyệt vời cho sinh viên:

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng được nâng cấp luôn sẵn sàng cho sinh viên sử dụng (máy tính, truy cập internet, trung tâm tài liệu…). Sinh viên quốc tế không cần phải lo lắng về vấn đề nơi ở vì chỗ ở nằm ngay tại trung tâm khuôn viên trường.

Ngôi trường gần các trung tâm mua sắm, giải trí, vui chơi, ăn uống.. các bạn du học sinh có thể thỏa sức trải nghiệm những điều kì thú của thành phố Quebec mà không cần băn khoăn tới vấn đề đi lại. Môi trường học thân thiện cộng với sự thiết kế các trang bị học tập hiện đại tạo yếu tố tốt nhất cho các em sinh viên phát huy khả năng của mình.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP

Các giảng viên tại trường đảm bảo và có trình độ cao, đạt bằng cấp ưu tú. Với quy mô lớp học nhỏ sẽ giúp giáo viên theo sát các em sinh viên từ đó đưa ra những lời khuyên cũng như lộ trình hợp lý cho từng các em. Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và khuyến khích tham gia các câu lạc bộ ngoại khóa giúp cho du học sinh phát triển được hết khả năng của mình, học tập đi đôi với thực tế.

Đại học Sherbrooke cung cấp nhiều chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và sau tiến sĩ cũng như các chứng chỉ và chương trình vi mô khác nhau.

Các ngành đào tạo:

Điểm nổi bật:

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/sherbrooke-a49411.html