Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi

Thời gian xuất bản: Thứ sáu, 10/11/2023, 13:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 13/11/2023, 14:51 (+07:00)

Mục lục nội dung

Màu tóc cho tuổi 40 thường là sự lựa chọn khá khó khăn với nhiều chị em phụ nữ trung niên. Bởi màu tóc dành cho độ tuổi này không những cần phù hợp với độ tuổi mà còn cần mang đến cho chị em sự trẻ trung, xinh đẹp. Ngay sau đây, hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi trong bài viết dưới đây nhé!

1. Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi

Khi bước sang tuổi 40, chị em thường có xu hướng lựa chọn phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn phải mang cảm giác trẻ trung, tươi tắn. Vì vậy, việc lựa chọn một màu tóc đáp ứng được những tiêu chí này là khá khó khăn.

Nếu đang băn khoăn không biết nên lựa chọn màu tóc nào có thể đáp ứng được đúng tiêu chí “ đẹp - trẻ - sang”, chị em có thể tham khảo ngay những gợi ý dưới đây!

1.1 Nâu đỏ trầm

Nâu đỏ trầm phù hợp với những quý cô U40 có làn da trắng sáng. Màu nâu quen thuộc kết hợp với ánh đỏ khi ra nắng sẽ mang đến cho mái tóc hiệu ứng bồng bềnh, quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều đấy!

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 1
Nâu đỏ trầm phù hợp với những quý cô U40 có làn da trắng sáng

1.2 Màu mật ong

Tóc màu mật ong là một lựa chọn lý tưởng cho những chị em trung niên yêu thích sự tươi sáng. Đây là màu tóc rất được chị em phương tây yêu thích bởi với màu tóc này, mái tóc của bạn trông sẽ óng mượt hơn rất nhiều.

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 2
Tóc màu mật ong tươi sáng

1.3 Đen tự nhiên

Đen tự nhiên được đánh giá là màu tóc phù hợp nhất cho tuổi 40. Để mái tóc đen nguyên bản của mình được mới lạ hơn, chị em có thể kết hợp với nhiều kỹ thuật làm tóc như uốn xoăn, cắt layer, cắt ngắn,..

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 3
Đen tự nhiên được đánh giá là màu tóc phù hợp nhất cho tuổi 40

1.4 Nâu hạt dẻ

Màu tóc cho tuổi 40 nhất định chị em không nên bỏ qua đó chính là sắc nâu hạt dẻ. Tone màu này không những giúp chị em trở nên trẻ trung hơn mà còn vô cùng dịu dàng nữa đấy!

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 4
Tóc nâu hạt dẻ dịu dàng

1.5 Nâu lạnh

Nâu lạnh cũng là một màu tóc cho tuổi 40 được rất nhiều chị em trung niên lựa chọn. Màu nâu này mang sắc trung tính, có độ sáng nhẹ nhưng không quá chói, mang đến cho chị em trung niên vẻ ngoài vô cùng hiện đại và phong cách.

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 5
Tóc nâu lạnh hiện đại và phong cách

1.6 Nâu cafe

Nâu cafe không chỉ là màu tóc cho tuổi 40 cược kỳ hợp mà còn là tone màu phù hợp với rất nhiều lứa tuổi. Tông màu nâu trầm này không quá tối, vì vậy khi nhuộm lên tóc sẽ làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 6
Tone nâu cà phê dịu dàng, trang nhã

1.7 Nâu tây

Nâu tây có hiệu ứng vàng khói nhẹ, mang đến cho mái tóc sự huyền ảo và vô cùng thu hút. Đây là màu tóc vô cùng hot trend, không chỉ dành cho những quý cô U40 mà còn được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 7
Nâu tây có hiệu ứng vàng khói nhẹ

2. Tuổi 40 nên làm kiểu tóc nào?

Bên cạnh màu nhuộm, những chị em U40 cũng cần biết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình để nâng tầm nhan sắc. Dưới đây là những kiểu tóc hot nhất giúp các quý cô trẻ thêm chục tuổi, cùng tham khảo nhé!

2.1 Tóc xoăn dài

Tóc xoăn dài được rất nhiều quý cô U40 lựa chọn bởi nét yêu kiều, duyên dáng và thanh lịch. Không những vậy, kiểu tóc xoăn dài còn giúp mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh và dày hơn, phù hợp với những ai có mái tóc mỏng.

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 8
Tóc xoăn dài được rất nhiều quý cô U40 lựa chọn bởi nét yêu kiều

2.2 Tóc ngang vai uốn xoăn

Tóc ngang vai uốn xoăn cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các quý cô. Nếu như tóc xoăn dài mang đến vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng thì tóc ngang vai uốn xoăn sẽ mang đến vẻ đẹp trẻ trung và tươi tắn hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này còn giúp che được khuyết điểm lão hóa da ở phần cổ hay hai bên má hiệu quả, giúp chị em tự tin tỏa sáng nữa đấy!

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 9
Tóc ngang vai uốn xoăn

2.3 Tóc ngắn đến mang tai uốn xoăn

Tóc ngắn đến mang tai uốn xoăn là kiểu tóc dành riêng cho những chị em U40 yêu thích sự cá tính và năng động. Mái tóc với độ ngắn vừa phải sẽ giúp bạn tốn ít thời gian chăm sóc hơn, ngoài ra phần tóc ôm sát form đầu sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên sắc nét hơn rất nhiều.

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 10
Tóc ngắn đến mang tai uốn xoăn năng động

2.4 Tóc dài xoăn đuôi

Tóc dài xoăn đuôi phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách thanh lịch và trang nhã. Với kiểu tóc này, chắc chắn trông chị em sẽ trở lại nét dịu dàng, xinh tươi như thời con gái vậy!

Gợi ý 7 màu tóc cho tuổi 40 giúp trẻ ra 10 tuổi - 11
Tóc dài xoăn đuôi phù hợp với những quý cô yêu thích phong cách thanh lịch

3. Lưu ý khi chọn màu nhuộm tóc cho tuổi 40

Khi lựa chọn màu tóc cho tuổi 40, chị em cần lưu ý:

Tổng kết

Trên đây là những màu tóc cho tuổi 40 giúp chị em trẻ ra trông thấy và nâng tầm nhan sắc hơn. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được những màu tóc phù hợp nhất cho mình. Đừng quên truy cập trang web của Bestme để cập nhật thêm nhiều xu hướng làm đẹp mới mỗi ngày nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mau-toc-dep-danh-cho-tuoi-40-a49177.html