Hướng dẫn đăng ký gói ST5KM Viettel có ngay 1GB/ ngày chỉ 5000đ siêu tiết kiệm 

Muốn đăng ký gói cước 4G Viettel 1 ngày 5.000 nhưng ưu đãi lên đến 1 GB để sử dụng chắc chắn quý khách sẽ không thể nào bỏ qua gói cước ST5KM của nhà mạng Viettel. Đăng ký gói cước này Thành công quý khách sẽ có 1GB data tốc độ cao để truy cập mạng theo nhu cầu.

Gói ST5KM là gói cước khuyến mãi 4G của nhà mạng Viettel, do đó cước phí cũng như ưu đãi sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với các gói cước 4G Viettel 1 ngày thông thường. Chính vì vậy, nếu như đang có nhu cầu lựa chọn đăng ký gói 4G theo ngày quý khách nhất định, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia gói cước hấp dẫn này nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói ST5KM Viettel có ngay 1GB/ ngày chỉ 5000đ siêu tiết kiệm

Gói cước ST5KM của Viettel là gì?

ST5KM Viettel là gói cước khuyến mãi được triển khai độc quyền trên ứng dụng My Viettel, mang lại ưu đãi hấp dẫn và cước phí tiết kiệm hơn cho thuê bao di động. Đây là một trong những gói cước được yêu thích nhất hiện nay khi ưu đãi lưu lượng lên đến mục tiêu một ngày mà cước phí chỉ 5000₫.

Khi sử dụng hết lưu lượng thì có thể sử dụng data của gói mobile internet đã đăng ký nếu có và gói cước cũng không gia hạn hàng ngày. Vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm không cần lo lắng việc phát sinh thêm chi phí khi lỡ quên hủy gia hạn gói như các gói 4G thông thường.

Cách đăng ký gói ST5KM Viettel

Nếu như các gói 4G Viettel thông thường quý khách có thể thực hiện đăng ký thông qua tin nhắn gửi đến 191, thì với gói ST5KM của Viettel quý khách không thể đăng ký qua tin nhắn, mà cần thực hiện đăng ký trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Quý khách hãy truy cập ứng dụng My Viettel => Tại màn hình chủ ứng dụng hãy Click vào icon của gói cước ST5KM =>Bấm đăng ký.

Bước 2: Sau khi màn hình hiển thị xác nhận đăng ký quý khách chỉ cần chọn phương thức đăng ký thích hợp là sẽ thực hiện đăng ký gói cước ST5KM Viettel thành công.

Các thông tin cần biết khi đăng ký gói ST5KM của Viettel

Với nội dung ưu đãi hấp dẫn và đăng ký cũng rất đơn giản, quý khách chắc chắn sẽ dễ dàng tậu thành công gói cước ST5KM Viettel để sử dụng trên dế cưng của mình. Tuy nhiên quý khách cũng cần nắm bắt một số quy định về gói cước để sử dụng thật hiệu quả.

- Gói ST5KM Viettel không có tính năng tự gia hạn sau 24 giờ, quý khách có thể thực hiện đăng ký mới để sử dụng tiếp nếu như có nhu cầu. Chính vì đặc điểm này nên gọi ST5KM Viettel được nhiều thuê bao lựa chọn hơn trong những trường hợp cần data gấp, mà không cần lo lắng phát sinh thêm chi phí khi quên hủy gói.

- ST5KM Viettel hiện đang áp dụng cho cả thuê bao di động trả trước và thuê bao di động trả sau. Chính vì vậy quý khách không cần lo lắng về hình thức thuê bao khi lựa chọn đăng ký gói cước

- Nếu như hết nhu cầu sử dụng có ST5KM Viettel và muốn hủy gói, quý khách hãy sử dụng cú pháp như sau HUYDATA ST5KM gửi 191. Ngoài ra, quý khách cũng có thể thực hiện hủy gói cước STK5M trên ứng dụng My Viettel bằng cách bấm vào mục hủy gói cước.

Hướng dẫn đăng ký gói ST5KM Viettel có ngay 1GB/ ngày chỉ 5000đ siêu tiết kiệm

Với mức cước phí siêu hạt dẻ chỉ 5.000đ/ngày, quý khách hàng đăng ký gói ST5KM Viettel đã có sự đồng hành của một gói ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ để an tâm sử dụng trong những trường hợp cần thiết. Chắc chắn gói ST5KM Viettel sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thật thú vị.

Hãy đăng ký gói cước ngay để tận hưởng ưu đãi thật hấp dẫn và tiết kiệm nhé. Chúc quý khách đăng ký gói ST5KM của Viettel thành công. Mọi thắc mắc cần giải đáp thêm vui lòng gọi đến tổng đài Viettel 18008098 để được hỗ trợ miễn phí.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-dang-ky-goi-st5km-a48707.html