Kèo chấp 1/2 và cách chọn cửa ít thua nhất khi cá độ

Kèo chấp 1/2 đang được nhiều người săn đón khi tham gia cá độ bóng đá trực tuyến. Đây là loại cược dễ chốt thắng giúp anh em nhận hoàn trả hấp dẫn ngay.

 

Kèo chấp 1/2 với cách dự đoán kết quả đơn giản nhưng trả thưởng cao luôn thu hút đông đảo bet thủ tham gia thử vận may. Hầu hết các trận đấu Ku3933 tổ chức bảng cược đều có sự góp mặt của hình thức cá độ hấp dẫn này. Chúng ta hãy tìm hiểu ngay nội dung bài viết hôm nay để biết cách vào tiền hiệu quả nhất.

Khái quát một số thông tin về kèo chấp 1/2

Cược 1/2 trái thuộc dạng chấp handicap với ký hiệu 0.5 trên bảng cược. Khi nó xuất hiện cho thấy nhà cái đang nhận định CLB xếp ở kèo trên mạnh hơn đối thủ. Vì thế họ phải để đội yếu thế dẫn trước nửa quả, vượt qua mức này mới tính chiến thắng. Anh em cần chú ý tới 3 trường hợp sẽ xảy ra sau đây khi vào tiền để đảm bảo đưa ra quyết định kiếm thưởng ít rủi ro:

Với loại cược nửa trái người chơi có thể lựa chọn dự đoán kết quả cho hiệp 1, hoặc toàn trận. Hệ thống sẽ tổ chức mở thưởng cho cả 2 gợi ý trên cho phép bet thủ dễ dàng nhận hoàn trả hơn. Chỉ cần chúng ta phân tích các lượt đá chuẩn, đánh giá đúng tình hình các CLB không lo cháy túi.

Cược 0.5 trái luôn được hoàn trả mức odds hấp dẫn

Đánh kèo chấp 1/2 như thế nào để hiệu quả nhất?

Cược chấp 0.5 tuy dễ ăn hơn các dạng handicap yêu cầu chênh lệch tỷ số cao nhưng vẫn phải chốt đúng đội dành chiến thắng anh em mới được chia thưởng. Để đảm bảo không đưa ra quyết định vào tiền sai sót chúng ta hãy áp dụng một số mẹo hay sau:

Bắt cửa dưới kèo chấp 1/2 cho lượt trận quan trọng

Các trận đấu mang tính chất quyết định tới việc vào chung kết, hay tranh chức vô địch không dễ để tạo nên nhiều bàn thắng. Bởi vì cả 2 CLB trụ lại đến cuối đều là đối thủ đáng gờm với hàng công thủ mạnh, quyết tâm cao. Họ sẽ không để đối thủ có bất kỳ cơ hội nào ghi bàn để nhanh chóng ấn định kết quả. Bet thủ muốn chốt cho hiệp 1/toàn trận ít rủi ro nên ưu tiên cho đội ở cửa dưới với khả năng gỡ gạc cao hơn.

Ưu tiên chốt màn đối đầu ở vòng loại

Đánh kèo chấp 1/4 hay kèo chấp 1/2 sẽ dễ thắng hơn khi người chơi đầu tư vào các trận đấu vòng loại. Do các CLB phải bắt cặp ngẫu nhiên với nhau để chia bảng nên không phải lúc nào cũng ngang tài cân sức. Mọi người chỉ cần theo dõi BXH mùa trước sẽ biết cái tên nào mạnh, yếu để chốt màn đối đầu tiềm năng đảm bảo chọn được cửa thắng chuẩn nhất.

Biết cách phân tích tình hình các CLB chính xác

Tình hình các đội bóng trước khi ra sân ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng ghi bàn. Một vài yếu tố sau đây sẽ giúp anh em đánh giá được khả năng của các CLB hiệu quả giúp bắt kèo chấp 1/2 ít thua hơn:

Kèo chấp 1/2 dễ cược thắng khi hiểu rõ khả năng của mỗi CLB

Chú ý khi đặt cược

Để vào tiền cược chấp 0.5 trái chỉ áp dụng mẹo hay vẫn chưa đủ, người chơi cần lưu ý thêm một số vấn đề sau:

Bỏ vốn ở mức hợp lý giúp anh em đầu tư cược nửa trái hiệu quả

Lời kết

Ku3933 vừa giúp chúng ta hiểu rõ về kèo chấp 1/2 qua chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Chắc chắn ai tham gia cá độ bóng đá cũng nên hiểu rõ về loại cược này để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời. Không thiếu bảng đấu hay đang chờ bet thủ chốt ngay giúp thu về lợi nhuận khủng.

 

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/keo-chap-12-va-cach-chon-cua-it-thua-nhat-khi-ca-do-a48612.html