Top 10 địa điểm du lịch Nha Trang về đêm bạn không nên bỏ lỡ

Du lịch Nha Trang về đêm với những địa điểm vui chơi và hoạt động hấp dẫn. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị chưa từng có.

Du lịch Nha Trang có gì thú vị mà luôn là địa điểm du lịch hot nhất? Nên ghé thăm các địa điểm nào và trải nghiệm các hoạt động nào?

Nếu ai đã từng du lịch Nha Trang thì hẳn bạn sẽ muốn ghé thăm lần nữa. Không chỉ vì vẻ ngoài xinh đẹp của thành phố biển mà còn các hoạt động và các khu du lịch hấp dẫn tại nơi đây. Hãy cùng khám phá những điểm nổi bật tại đây nhé!

Du lịch Nha Trang có gì thú vị?

Khí hậu tại Nha Trang tương đối ôn hòa với mùa hè nắng nóng nhưng không gay gắt, còn mùa đông thì không quá lạnh. Vì vậy bạn có thể đi du lịch Nha Trang bất cứ mùa nào trong năm.

Đến Nha Trang bạn sẽ bị thu hút với vô vàng các hòn đảo nhỏ xinh đẹp. Ngoài ra với những bạn thích sôi động thì có thể hòa mình với những mùa lễ hội tại đây. Nha Trang còn nổi tiếng với các món ăn ngon, hải sản tươi rói cùng các hoạt động trên biển sôi nổi. Nổi bật có thể kể đến đảo Hòn Tre với khu du lịch Vinpearl Land. Bạn có thể kết hợp nghỉ dưỡng và vui chơi khi ghé thăm nơi đây.

Bạn có thể đến thăm Nha Trang vào bất kỳ thời điểm nào trong năm

Bạn có thể đến thăm Nha Trang vào bất kỳ thời điểm nào trong năm

Tuy nhiên, một điều đặc biệt khác mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Nha Trang - Khánh Hòa chính là những hoạt động và địa điểm vui chơi về đêm. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi một Nha Trang về đêm lung linh và đầy sôi nổi.

Top 10 các địa điểm du lịch Nha Trang về đêm

Sau đây, Nhatrangtourist sẽ gợi ý cho bạn Top 10 các địa điểm du lịch Nha Trang về đêm mà bạn nên ghé thăm khi đến nơi đây.

Chợ đêm Nha Trang

Khi đến du lịch Nha Trang bạn không nên bỏ qua khu chợ đêm. Đây là địa điểm nổi tiếng được rất nhiều khách du lịch ghé thăm. Không chỉ có quà lưu niệm mà chợ bán rất đa dạng, từ ẩm thực đến quần áo, trang sức, mỹ phẩm,... Bạn có thể khám phá tại các cửa hàng handmade hay nơi vẽ chân dung.

Ngoài khu mua sắm, bạn còn được hòa mình vào khung cảnh làng quê Việt Nam. Tại đây bạn sẽ bắt gặp những chiếc xe ngựa, cầu dừa, đồ đất nung,... hay các món ẩm thực, đặc sản của vùng Khánh Hòa.

Ngắm biển đêm Nha Trang

Buổi tối là thời điểm thích hợp nhất để thư giãn đầu óc và dạo quanh bãi cát. Nếu đã đến du lịch Nha Trang, hãy thử đi bộ trên bãi biển và cùng đắm chìm với bản tình ca của sóng nhé! Ngoài cảm giác bình yên thì bạn còn ngắm nhìn được vẻ đẹp lung linh từ Hòn Tre.

Câu mực đêm

Khám phá biển đêm cũng là một trải nghiệm khác thú vị, đặc biệt là hoạt động câu mực. Bạn sẽ được tự mình câu mực, được trải nghiệm cảm giác của ngư dân và nướng mực tự bắt.

Lênh đênh trên thuyền vào ban đêm, tự tay câu mực và cá biển là những trải nghiệm thú vị mà bạn nên tham gia khi đến Nha Trang.

Tháp Trầm Hương, Quảng trường 2/4

Biểu tượng của Nha Trang chính là tháp Trầm Hương. Tháp gồm có 6 tầng được gắn kết với nhau. Chúng tạo nên vẻ đẹp hài hòa, bạn sẽ thấy tháp như một ngọn trầm và nhìn như ngọn Hải Đăng từ xa vào ban đêm.

Người dân tại đây và khách du lịch thường hay tụ tập tại quảng trường 2/4 và tháp Trầm Hương rất đông. Đặc biệt là vào ban đêm, các dịch vụ cho thuê xe đồ chơi, gánh hàng rong,... càng làm cho khu này nhộn nhịp hơn.

Tháp Trầm Hương là địa điểm vui chơi giải trí của nhiều du khách

Tháp Trầm Hương là địa điểm vui chơi giải trí của nhiều du khách

Nhà thờ chánh toà Kito vua

Hay còn được gọi là nhà thờ đá Nha Trang hay nhà thời núi Nha Trang. Được người Pháp xây dựng với kiến trúc Gothic. Nằm tại ngã 6 của thành phố Nha Trang, với ánh sáng hắt ra từ nhà thờ càng khiến cho khung cảnh ban đêm nơi đây thêm đẹp lung linh.

Đây cũng là nơi yêu thích của người dân và khách du lịch, đặc biệt là ban đêm. Vì thế nếu có du lịch Nha Trang, hãy ghé thăm nơi này 1 lần nhé!

Altitude Rooftop Bar

Quán Bar này nằm trên khách sạn Sheraton ở tầng 28. Điểm đặc biệt của Altitude Rooftop là có view biển tuyệt đẹp. Với đẳng cấp 5 sao lại có không gian sang chảnh và không gian sang trọng.

Giờ mở cửa từ 5 giờ chiều đến 11 giờ đêm. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào những bản nhạc EDM sôi động cùng view toàn thành phố.

Yasaka 008 Club Nha Trang

Đây là một trong những khu vui chơi giải trí được giới trẻ cực yêu thích. Nơi này thường diễn ra các sự kiện cùng với các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam.

Ngoài không gian hiện đại kết hợp với âm nhạc sôi động, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống cực hấp dẫn. Yasaka 008 Club là nơi giúp giải tỏa căng thẳng tuyệt vời.

Sailing Club

Đây là địa điểm có khá nhiều khách nước ngoài yêu thích và là nơi tụ tập vui chơi nổi tiếng. Với phong cách nhiệt đới Đông Nam Á hòa quyện với thiết kế của vùng Địa Trung Hải.

Sailing Club là khu vui chơi đa dạng, tích hợp giữa Club, Bar, nhà hàng,.... gồm thực đơn ăn uống rất đa dạng. Đặc biệt vào buổi tối thường diễn ra các sự kiện ngoài biển chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

view biển tuyệt đẹp và không gian sang trọng

Bar view biển tuyệt đẹp và không gian sang trọng

Lunar Lounge

Khi du lịch Nha Trang, bạn hãy thử một lần đến đây nhé! Nằm ở tầng 4 của TTTM Nha Trang Center, là khu tổ hợp gồm nhà hàng, Bar và cafe sân vườn. Có chất lượng và tiêu chuẩn vượt trội cùng không gian ngoài trời view biển. Lunar Lounge phù hợp cho những doanh nhân hay nhân viên văn phòng thư giãn và giải trí.

Skylight

Skylight nằm trên 3 tầng cao nhất của khách sạn Havana. Không chỉ là địa điểm vui chơi độc đáo mà còn được gọi là quán Bar chất nhất hiện tại. Với góc nhìn toàn cảnh kết hợp với âm nhạc sôi động hẳn là nơi giải trí tuyệt vời.

Những tour Nha Trang 1 ngày nào nên đi?

Bạn có thể thưởng ngoạn được toàn cảnh của vẻ đẹp biển Nha Trang về đêm với các tour Nha Trang 1 ngày hấp dẫn sau:

Câu mực đêm trên biển Nha Trang

Một trong những hoạt động khá thú vị là đánh bắt hải sản, thưởng thức hải sản ngay trên thuyền.

Câu mực đêm trên biển là hoạt động khá thú vị

Câu mực đêm trên biển là hoạt động khá thú vị

Với những Tour 1 ngày, bạn có thể đăng ký câu mực đêm. Không chỉ được trải nghiệm câu mực đêm mà bạn còn được đắm mình trong làn nước xanh mát. Tại Hòn Một bạn sẽ được cung cấp dụng cụ kính lặn và ống thở để có thể ngắm nhìn cá sinh vật biển và rạn san hô.

Tham khảo Tour: Câu mực đêm trên biển Nha Trang

Ngắm hoàng hôn trên ốc đảo Robinson

Khi du lịch Nha Trang thì bạn nên khám phá vịnh Nha Trang. Tại đây bạn sẽ được tham quan những hòn đảo của vịnh, nó được ví như những viên ngọc mọc lên từ biển.

Nếu đăng ký đi theo Tour này, đầu tiên bạn sẽ được bơi lội và ngắm nhìn các loại sinh vật biển. Tiếp theo là trải nghiệm chèo thuyền Kayak và ngắm nhìn hoàng hôn dần buông xuống. Cuối cùng là trải nghiệm câu cá và câu mực đêm.

Ngắm hoàng hôn trên ốc đảo Robinson

Ngắm hoàng hôn trên ốc đảo Robinson

Tham khảo Tour: Ngắm hoàng hôn trên ốc đảo Robinson

Du thuyền Sealife - Hành trình thưởng thức hoàng hôn trên vịnh Nha Trang

Sealife Legend Cruise là du thuyền sang trọng bật nhất tại vịnh Nha Trang. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tối trong khung cảnh lãng mạn và hòa mình vào những bản nhạc du dương. Vừa ngắm hoàng hôn vừa thưởng thức cocktail hoặc các thức uống khác.

Đầu tiên khi tham gia Tour du lịch Nha Trang 1 ngày này, bạn sẽ được thưởng thức tiệc nhẹ cùng những bản nhạc cổ điển. Về đêm bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh đêm tại vịnh Nha Trang và thưởng thức buffet với nhiều món ăn, hải sản, nước uống đa dạng,... Sau buổi tối bạn có thể tham gia các hoạt động tại thuyền như Karaoke tại Navy Club, hay thưởng thức nhạc, thư giãn với dịch vụ massage.

Trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên du thuyền sang trọng bật nhất

Trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên du thuyền sang trọng bật nhất

Tham khảo Tour: Du thuyền Sealife - Hành trình thưởng thức hoàng hôn trên vịnh Nha Trang

Đêm Đông Tằm huyền diệu

Vịnh Nha Trang được thế giới công nhận là một trong 29 vịnh đẹp nhất. Trong đó động còn giữ nét đẹp hoang sơ chính là Động Tằm.

Đến nơi này bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh và thưởng thức những ly Cocktail cùng hải sản tươi ngon. Đặc biệt hơn nữa là bạn có thể thưởng thức các món đặc sản của Nha Trang và cả yến sào.

Bãi tắm tại Động Tằm sẽ giúp bạn thư giãn với tác dụng massage của những viên đá cuội. Bạn sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên và đi dạo trên con đường uốn lượn xinh đẹp quanh đảo.

Tham khảo Tour: Đêm Đông Tằm huyền diệu

Nếu bạn muốn trải nghiệm thú vị nhất trên những cung đường hay bãi biển tuyệt đẹp tại vịnh Nha Trang hãy đến với NhatrangTourist - công ty du lịch Nha Trang chất lượng. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được một chuyến đi ý nghĩa và an toàn nhất.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nha-trang-co-gi-choi-vao-ban-dem-a48505.html