Tải Clownfish Voice: Phần mềm thay đổi giọng nói trực tiếp cho Windows

Clownfish Voice cho bạn chuyển đổi giọng nói từ giới tính này sang giới tính khác, thay đổi tông giọng, giả giọng dễ dàng. Phần mềm còn cho phép bạn chuyển văn bản thành giọng nói nhanh chóng, giúp cho bạn có những phút giây thư giãn đầy thú vị và vui vẻ.

I. Thông tin phần mềm Clownfish Voice

II. 6 tính năng nổi bật của Clownfish Voice

1. Hỗ trợ nhiều hiệu ứng giọng nói khác nhau

Tại Clownfish Voice cung cấp 12 giọng nói khác nhau cho bạn sử dụng, bạn có thể lựa chọn giọng nữ, giọng nam, giọng em bé, giọng người ngoài hành tinh, giọng robot, giọng radio,... Bạn có thể tìm kiếm hiệu ứng giọng nói mình thích để sử dụng.

Hỗ trợ nhiều hiệu ứng giọng nói khác nhau

Hỗ trợ nhiều hiệu ứng giọng nói khác nhau

2. Cho phép bạn kiểm soát nhạc nền từ microphone

Clownfish Voice cho phép bạn phát nhạc khi đang voice chat hoặc thu âm, lúc này bạn có thể sử dụng các chức năng dừng, phát, tạm dừng, tiếp tục, điều khiển âm lượng,... giúp bạn có thể kiểm soát nhạc nền từ microphone tốt hơn.

Cho phép bạn kiểm soát nhạc nền từ microphone

Cho phép bạn kiểm soát nhạc nền từ microphone

3. Cho phép bạn chuyển văn bản thành giọng nói

Ngoài việc trực tiếp nói để thu âm, chuyển đổi giọng nói. Phần mềm Clownfish Voice còn hỗ trợ bạn chuyển đổi văn bản thành giọng nói, bạn có thể vào mục Voice Assistant, sau đó bắt đầu nhập văn bản bạn muốn chuyển đổi. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ mình muốn chuyển đổi như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn,...

Cho phép bạn chuyển văn bản thành giọng nói

Cho phép bạn chuyển văn bản thành giọng nói

4. Trình phát nhạc với điều khiển âm thanh nâng cao và danh sách phát

Clownfish Voice cho phép bạn thêm nhạc từ thư viện hoặc xóa bài hát đó ra khỏi trình phát nhạc của bạn. Ngoài việc này, bạn còn có thể điều khiển danh sách phát nhạc theo mong muốn của mình. Tại giao diện này, bạn cũng có thể tùy chỉnh âm lượng, âm thanh dễ dàng.

Trình phát nhạc với điều khiển âm thanh nâng cao và danh sách phát

Trình phát nhạc với điều khiển âm thanh nâng cao và danh sách phát

5. Hỗ trợ nhiều định dạng phương tiện khác nhau

Trong quá trình sử dụng Clownfish Voice, bạn có thể lựa chọn các định dạng phương tiện khác nhau, và nếu bạn không muốn sử dụng phương tiện này nữa, bạn có thể loại bỏ dễ dàng.

Hỗ trợ nhiều định dạng phương tiện khác nhau

Hỗ trợ nhiều định dạng phương tiện khác nhau

6. Hỗ trợ plugin Virtual Studio Technology (VST)

Virtual Studio Technology (VST) là giao diện tích hợp bộ tổng hợp âm thanh phần mềm và các plugin hiệu ứng với trình chỉnh sửa âm thanh và hệ thống ghi đĩa cứng. VST giúp xử lý tín hiệu kỹ thuật số để mô phỏng phần cứng phòng thu truyền thống bằng phần mềm. Vì thế, Clownfish Voice cho bạn thêm nhiều hiệu ứng khác nhau, bạn có thể thêm hiệu ứng về cấu hình, âm thanh,... bằng cách vào mục VTS Effects và lựa chọn tính năng tùy chỉnh.

Hỗ trợ plugin Virtual Studio Technology

Hỗ trợ plugin Virtual Studio Technology

Với Clownfish Voice, bạn có thể thay đổi giọng nói theo nhiều tông giọng khác nhau, chuyển văn bản thành giọng nói nhanh chóng. Ngoài ra, còn cho phép bạn kiểm soát nhạc nền từ microphone. Hãy cài đặt ngay phần mềm Clownfish Voice về máy để trải nghiệm nhé.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-dung-clownfish-a48495.html