Du ngoạn phong cảnh các Hồ Đà Nẵng tựa như tranh vẽ

Không chỉ đẹp nức lòng với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, hay những bãi biển Đà Nẵng trải dài bao quanh thành phố. Đà Nẵng còn được biết đến là nơi có nhiều hồ nước thơ mộng, yên bình, thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Trong bài viết này, Tour Đà Nẵng sẽ giới thiệu đến bạn các hồ ở Đà Nẵng cực đẹp mà nhất định phải ghé thử một lần.

1. Hồ Xanh Sơn Trà - Các hồ ở Đà Nẵng

Đứng đầu danh sách các hồ ở Đà Nẵng được ghé thăm nhiều nhất có lẽ là hồ Xanh ở Sơn Trà. Sở dĩ, hồ nước này có tên gọi đó là nhờ nước trong hồ có màu xanh lá tự nhiên hòa quyện cùng ánh nắng chiếu rọi tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo. Trên đường di chuyển lên chùa Linh Ứng, bạn sẽ phải đi ngang qua hồ Xanh bờ hồ nước này nằm ngay khu vực bãi Bụt, chỉ cách trung tâm thành phố tầm 10km nên bạn nhớ ghé lại để thư giãn nhé.

Hồ Xanh Sơn Trà - Các hồ ở Đà Nẵng
Hồ Xanh Sơn Trà - Các hồ ở Đà Nẵng

Hồ tọa lạc ngay gần chân núi ở bán đảo Sơn Trà, đứng từ bãi Bụt nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của hồ nước này. Đặc biệt, hồ xanh cũng là hồ nước đẹp nhất trong các hồ ở Đà Nẵng được nhiều dâu rể lựa chọn làm địa điểm chụp hình cưới của mình.

2. Hồ Hòa Trung Đà Nẵng

Một trong các hồ ở Đà Nẵng khác không thể thiếu trong danh sách này đó chính là hồ Hòa Trung. Hồ nước này thuộc địa phận huyện Hòa Vang, Đà Nẵng và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 20km, được xây dựng là hồ nhân tạo nhằm cung cấp nước sinh hoạt cho người dân cũng như làm nước tưới tiêu cho hoa màu, ruộng lúa.

Hồ Hòa Trung Đà Nẵng
Hồ Hòa Trung Đà Nẵng

Mặc dù không phải là hồ nước tự nhiên nhưng hồ Hòa Trung lại được xây dựng với quy mô lớn, có các đảo nổi nhân tạo làm nên sức hút cho địa điểm này. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, chắc chắn không thể bỏ qua các hoạt động cắm trại, picnic, câu cá cùng hội bạn thân ở hồ Hòa Trung được.

3. Hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ

Nếu có dịp đến du lịch Đà Nẵng thì bạn nên ghé hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ 1 lần nhé. Giống với hồ Hòa Trung, hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ cũng được xây dựng nhân tạo nhằm cung cấp nước tưới tiêu và là công trình thủy lợi phòng tránh bão lũ cho người dân các vùng lân cận.

Hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ
Hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ

Đến với Đồng Xanh - Đồng Nghệ, bạn không những được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bao la, bát ngát mà còn có thể ngồi thuyền để đi du ngoạn, ngắm cảnh. Bạn chỉ cần bỏ ra 30k/nguwoif để được ngồi thuyền, khám phá những cảnh sắc thiên nhiên đẹp lộng lẫy của hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ hoặc 50k/người để có thể đi lên thượng nguồn của hồ. Nếu đi theo nhóm bạn, đừng quên chụp hình check-in và tổ chức những chuyến dã ngoại thú vị tại đây nhé.

4. Hồ chứa trước đông Đà Nẵng

Hồ chứa Trước Đông Đà Nẵng có lẽ là địa điểm mới được khám phá gần đây, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cách trung tâm thành phố tầm 10km, hồ Trước Đông tọa lạc trên con đường Bà Nà Suối Mơ, gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Hồ nằm ngay trên đường lớn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và tìm thấy địa điểm check-in cực chill này.

Hồ chứa trước đông Đà Nẵng
Hồ chứa trước đông Đà Nẵng

Đến với hồ Trước Đông, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng của hồ nước, bãi cỏ và núi. Hồ nước này hứa hẹn sẽ là địa điểm tạo nên những bức ảnh nàng thơ hữu tình xuất sắc nhờ hệ thống ánh sáng tự nhiên, bãi cỏ xanh ngắt và hồ nước óng ánh, lung linh mà không phải hồ nào trong các hồ ở Đà Nẵng cũng có được.

5. Hồ 3 tầng Cối Tiên

Nhắc đến các hồ ở Đà Nẵng, chúng ta không thể bỏ qua cái tên hồ Cối Tiên với vẻ đẹp tự chốn bồng lai, tiên cảnh. Hồ nước này còn được gọi với một cái tên khác là hồ Ba Tầng và từng được xuất hiện trong MV “Ai mang em đi” của KIPM và APJ.

Hồ 3 tầng Cối Tiên
Hồ 3 tầng Cối Tiên

Hồ Cối Tiên nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ nhưng không kém phần thơ mộng. Đây là hồ nước được dựng nên hoàn toàn từ tự nhiên với những vác đá kỳ vĩ kết hợp với dòng suối trong vắt, tạo nên một khung cảnh thơ mộng không thể rời mắt. Không ngoa chút nào khi nói, Cối Tiên là hồ nước đẹp nhất trong các hồ ở Đà Nẵng.

Trên đây là bài viết miêu tả chi tiết về vẻ đẹp của các hồ ở Đà Nẵng. Hy vọng, những thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được một địa điểm cực chill bên bạn bè, người thân của mình trong chuyến đi du lịch Đà Nẵng.

Ngoài các hồ ở Đà Nẵng kể trên, vùng đất này còn nhiều địa điểm thú vị, cực kỳ ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ như khám phá khu vực Ngũ Hành Sơn, check-in tại các câu cầu Đà Nẵng, tắm biển Mỹ Khê,…

Chưa hết, bạn có thể tham khảo các tour vui chơi tại Đà Nẵng như trải nghiệm trò chơi tại Rừng dừa Bảy Mẫu, khám phá phố cổ Hội An, tham gia Tour Bà Nà, tham quan thánh địa Mỹ Sơn,… Ngoài ra, nếu có nhu cầu đặt tour du lịch Đà Nẵng, du lịch Huế thì đừng quên liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/ho-da-nang-a48480.html