Conestoga College: Môi trường Hiện đại nhất tại Canada

Học viện Công nghệ và Giáo dục Conestoga (hoặc Conestoga College - Cao đẳng Conestoga) là một trường cao đẳng công lập ở Kitchener, Ontario, Canada. Được thành lập vào năm 1967, Conestoga phục vụ khoảng 23.000 sinh viên đã đăng ký thông qua các cơ sở và trung tâm đào tạo ở Kitchener, Waterloo, Cambridge, Guelph, Stratford, Ingersoll và Brantford với tuyển sinh 11.000 sinh viên toàn thời gian, 30.000 sinh viên bán thời gian và 3.300 sinh viên học việc. Cùng HISA tìm hiểu thêm về ngành học, học phí, học bổng của trường nhé!

Du học Canada cùng Conestoga College

Giới thiệu chung về Conestoga College

Tên trường Conestoga College Năm thành lập 1967 Logo Loại hình Công lập Chương trình đào tạo Cao đẳng, Cử nhân, Sau đại học, chương trình nghề Campus Kitchener, Ontario, Canada Website conestogac.on.ca

Conestoga College thành lập vào năm 1967 là một một trong những trường hàng đầu trong giáo dục Bách khoa và một trong những trường cao đẳng phát triển nhanh nhất của tỉnh bang Ontario. Trường tập trung vào giáo dục, đào tạo và áp dụng các chương trình nghiên cứu để chuẩn bị cho học sinh sự thành công trong nền kinh tế tri thức mới và thúc đẩy sự thịnh vượng kinh tế trong khu vực và trên khắp bang Ontario .

Các cơ sở của trường được đặt tại khu vực Waterloo Region - tỉnh Ontario bao gồm : Doon (Kitchener), Waterloo, Cambridge, Guelph, Stratford, Ingersoll và Brantford. Cơ sở Waterloo Region của Conestoga được coi như là một thủ phủ công nghệ tại Canada cũng như trung tâm của giáo dục và phát triển đổi mới.

Conestoga College

Chương trình đào tạo tại Conestoga College

Conestoga College cung cấp hơn 200 chương trình nghề nghiệp tập trung, và có nhiều khóa học hơn bất kỳ học viện bên ngoài trường đại học khác của GTA, bao gồm chứng chỉ, văn bằng kỹ thuật được công nhận từ trường đại học được tỉnh Ontario xác nhận.

Conestoga có chương trình một, hai, ba hoặc bốn năm; cũng như các chương trình đào tạo học nghề. Ngoài ra còn có nhiều lựa chọn dành cho sinh viên bao gồm bằng bốn năm về Kỹ thuật hệ thống cơ khí, Viễn thông tích hợp và Công nghệ máy tính, Kiến trúc, Tin học y tế hoặc bằng Quản lý kinh doanh quốc tế bắt đầu vào mùa thu năm 2006. Conestoga cũng có một số thỏa thuận với các trường đại học Ontario bao gồm Đại học Wilfrid Laurier, Đại học Windsor và Đại học McMaster, cũng như một số tổ chức Canada và quốc tế khác.

Chương trình học tại trường Conestoga College

Ngành kinh tế tại Cao đẳng Conestoga College

Ngành công nghệ - kỹ thuật tại cao đẳng Conestoga College

Ngành công nghệ thông tin tại Conestoga College

Khoa khoa học xã hội tại cao đẳng Conestoga

Khoa dịch vụ cộng đồng và y tế tại Conestoga College

>>> ĐỌC THÊM BÀI VIẾT: Langara College -Trường cao đẳng danh tiếng tại Canada

Có nên chọn học tại cao đẳng Conestoga College không?

Vị trí địa lý nổi bật

Các cơ sở của trường được đặt tại khu vực Waterloo Region - tỉnh Ontario bao gồm : Doon (Kitchener), Waterloo, Cambridge, Guelph, Stratford, Ingersoll và Brantford. Cơ sở Waterloo Region của Conestoga được coi như là một thủ phủ công nghệ tại Canada cũng như trung tâm của giáo dục và phát triển đổi mới. Chỉ cách thành phố Toronto và thác Niagara Falls nổi tiếng thế giới 1 tiếng đi xe. Waterloo Region có nhịp sống sổi nổi và nằm trong Top 4 về dân số khu vực đô thị của tỉnh Ontario.

Đây là địa điểm lý tưởng cho những người trẻ và tài năng khởi nghiệp. Từ năm 2009 có khoảng 1.900 doanh nghiệp mới được thành lập tại khu vực này. Do đó, Waterloo Region sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm văn hóa đa dạng và cơ hội nghề nghiệp phong phú dành cho sinh viên

Chất lượng giáo dục đào tạo hàng đầu

Conestoga College là một trong những trường đi đầu của tỉnh Ontario về đào tạo kỹ thuật và dạy nghề với 200 chương trình hướng nghiệp

Yêu cầu đầu vào tại Conestoga College

Yêu cầu đầu vào tiếng Anh có thể thay đổi tùy theo ngành hay chương trình học của sinh viên.

>>> Đọc thêm bài viết: Northern Lights College - Trường cao đẳng quy mô lớn

Học phí và chi phí sinh hoạt tại Conestoga College là bao nhiêu?

Dưới đây là 2 loại chi phí chính khi bạn muốn theo học tại cao đẳng Conestoga, ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo tại trang web chính thức của nhà trường tại đây

Học phí

Chi phí sinh hoạt

Conestoga College hỗ trợ sinh viên

Đọc thêm bài viết: Chi phí du học Canada 2024 hết bao nhiêu tiền?

Apply du học tại trường cao đẳng Conestoga thế nào?

Thông tin sau đây sẽ giúp bạn nộp đơn vào Conestoga College với tư cách là một sinh viên quốc tế. Đội ngũ tuyển sinh quốc tế của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn từng bước.

Vui lòng gửi tất cả các ứng dụng mới thông qua cổng thông tin ứng viên quốc tế của tổ chức quốc tế. Ontariocolleges.ca international applicant portal

Lưu ý: Không sử dụng liên kết ứng dụng Ontariocolribution.ca cho sinh viên trong nước. Ứng dụng trong nước cho sinh viên quốc tế sẽ không được chấp nhận.

Đại lý: Đăng nhập vào cổng thông tin đại lý quốc tế.

Trong Cổng thông tin quốc tế của Onariocolribution.ca, bạn có thể:

Đối với các câu hỏi khác về việc đăng ký làm ứng viên quốc tế cho Conestoga College, vui lòng gửi email đến Internationaladmissions@conestogac.on.ca.

Đối với các yêu cầu hỗ trợ liên quan đến tên người dùng hoặc mật khẩu của bạn trên Cổng thông tin người nộp đơn quốc tế của Ontariocolribution.ca, vui lòng liên hệ với International@ontariocolribution.ca

Thông tin hỗ trợ nhập học tại cao đẳng Conestoga College từ chúng tôi

Du học HISA tự hào là đối tác uy tín của các trường Canada nói chung và cao đẳng Conestoga College nói riêng với vai trò cung cấp những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về chi phí du học, học bổng về trường đào tạo hàng đầu tại Canada.

Chính vì vậy, khi du học Anh thông qua HISA, học sinh sẽ được hưởng những quyền lợi cao nhất. Nếu bạn ở xa, không thể đến trực tiếp các văn phòng của HISA. Bạn có thể scan (hoặc chụp hình) rồi gửi về địa chỉ duhoc@hisa.vn để được hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ.

Tư vấn du học Canada

Nhập học tại cao đẳng Conestoga College cùng HISA bạn sẽ được

———————— Công ty TNHH Hợp tác Du học Quốc tế Hà Nội (HISA Co)

Hotline: +84 98 310 4430

Fanpage: facebook.com/DuHocHISA

Skype: hisa_education

Trụ sở chính: C20204, Tầng 2, toà C2 D’Capitale, Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 243 640 1996 or (+84) 243 640 1997

Email: duhoc@hisa.vn

CN Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Đức Nhân, 328 - 330 Phan Xích Long. Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84) 28 3517 07 97 hoặc (+84) 28 3517 07 98

Email: hisahcm@hisa.vn

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/conestoga-a48421.html