Vì sao doanh nghiệp cần triển khai Roll-out hệ thống quản trị ERP khi mở rộng thị trường?

Với xu hướng chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ, những doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới lựa chọn triển khai hệ thống SAP ERP để tối ưu quy trình quản trị vận hành toàn diện. Và khi tầm nhìn chiến lược kinh doanh thay đổi hướng tới mở rộng ra thị trường quốc tế, thay vì hoạt động và quản lý theo cách thức khác nhau ở từng chi nhánh và công ty con, doanh nghiệp lựa chọn chuẩn hóa bộ máy theo 1 quy trình nhất quán bằng cách nhân rộng và bản địa hóa hệ thống ERP đang được vận hành từ trụ sở, công ty mẹ. Đây chính là hình thức triển khai Roll-out ERP.

Để triển khai Roll-out thành công và quản lý hiệu quả các chi nhánh, công ty con từ xa, doanh nghiệp cần hiểu rõ khái niệm và tầm quan trọng của Roll-out hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP đối với sự phát triển bền vững trong chiến lược mở rộng thị trường.

1. Roll-out là gì?

Roll-out hệ thống là nhân rộng mô hình kinh doanh của hệ thống SAP cho các công ty con có quy trình kinh doanh tương tự. Nhiệm vụ chính của dự án Roll-out là nội địa hóa là thực hiện đầy đủ các yêu cầu ở địa phương của công ty con, đồng thời duy trì tính toàn vẹn của mô hình công ty.

Roll-out - Bản địa hóa hệ thống ERP của doanh nghiệp

Tuy là một hình thức triển khai ERP, Roll-out có những điểm khác biệt doanh nghiệp cần lưu ý. Khi triển khai roll-out hệ thống ERP từ công ty mẹ, doanh nghiệp cần có thông tin chính xác và đầy đủ về quy định pháp luật ở nước sở tại và địa phương của chi nhánh, công ty con. Việc tận dụng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của chuyên gia tư vấn và triển khai roll-out tại địa phương giúp đẩy nhanh quá trình roll-out và tối thiểu rủi ro sau khi đưa hệ thống vào vận hành cho doanh nghiệp.

2. Lợi ích của Roll-out trong việc mở rộng thị trường của doanh nghiệp

Triển khai Roll-out là cách thức để doanh nghiệp tận dụng hệ thống ERP đã được xây dựng, vận hành hiệu quả và hoàn thiện tại trụ sở công ty mẹ, cũng như hạn chế chi phí triển khai và bảo trì hệ thống. Roll-out ERP là sự lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp quy mô lớn khi tiến hành mở rộng thị trường hoạt động và quy mô tổ chức bởi những lợi ích sau:

3. Trách nhiệm của đơn vị tư vấn và triển khai SAP ERP Roll-out cho doanh nghiệp

Trách nhiệm của đơn vị tư vấn và triển khai SAP ERP Roll-out cho doanh nghiệp

Dựa trên cấu trúc hệ thống đã được triển khai tại trụ sở và kiến thức chuyên môn, các chuyên gia về SAP ERP Roll-out linh hoạt điều chỉnh của hệ thống phù hợp với công ty con, chi nhánh tại địa phương mà không làm mất tính vẹn toàn và xuyên suốt của tổng thể hệ thống doanh nghiệp đang vận hành bằng cách:

4. CMC Consulting- Đơn vị Tư vấn và Triển khai Rollout ERP hàng đầu

Với 15 năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai giải pháp quản trị doanh nghiệp và Roll-out SAP ERP cho các doanh nghiệp nước ngoài mọi lĩnh vực gia nhập thị trường Việt Nam, đội ngũ chuyên gia của CMC Consulting có kiến thức đầy đ về luật pháp Việt Nam và các chi tiết cụ thể về kinh doanh cũng như khả năng kết hợp các yêu cầu địa phương với các quy trình kinh doanh toàn cầu, từ đó bản địa hóa giải pháp doanh nghiệp cho môi trường kinh doanh Việt Nam với hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp.

Là Đối tác Vàng của SAP, CMC Consulting tự tin cung cấp giải pháp Tư vấn và Triển khai giải pháp Quản trị doanh nghiệp ERP trong nước và quốc tế. Bằng đội ngũ chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực, chúng tôi cam kết tư vấn và cung cấp các giải pháp ERP phù hợp, hiệu quả dựa trên quy mô - nhu cầu của từng khách hàng.

Liên hệ với Chuyên gia Tư vấn Roll-out ERP tại đây.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/roll-out-la-gi-a48218.html