Lược nhuộm tóc màu nâu đen

Lược nhuộm tóc màu nâu đen của Komi DGG có dung tích 350ml là sản phẩm dẫn đầu xu hướng nhuộm tóc thế hệ mới thuần thực vật, đem lại giải pháp nhuộm tóc An toàn - Nhanh chóng - Tiện lợi cho người tiêu dùng.

Thành phần chính của lược nhuộm tóc Komi

Lược nhuộm tóc thông minh Komi DGG với màu nâu đen được ứng dụng công nghệ nhuộm tóc chiết xuất thực vật hữu cơ chuyển giao độc quyền từ Nhật Bản. Là sản phẩm tâm huyết của các chuyên gia tóc hàng đầu thế giới.

thành phần lược nhuộm tóc komi

Komi lựa chọn các nguyên liệu tự nhiên cao cấp, quý hiếm và an toàn cho sức khỏe người dùng. Trong đó gồm các thành phần chính như:

Đặc biệt, lược nhuộm tóc Komi 350ml không sử dụng các chất hóa học, KHÔNG AMONIA, KHÔNG PPD,… chính điều này làm cho sản phẩm có một mùi hương dễ chịu, không hôi hắc, không gây kích ứng cho da đầu và tạo cảm giác yên tâm cho người dùng.

Công dụng của lược nhuộm tóc Komi DGG

Với dạng lược thiết kế thông minh, tiện lợi, lược nhuộm tóc Komi đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng với những công dụng sau:

bảng màu lược nhuộm tóc komi

*Với bảng màu tóc đa dạng như trên nên lược nhuộm tóc Komi phù hợp với nhu cầu tự nhuộm tóc tại nhà, cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi.

Ưu điểm của lược nhuộm tóc thông minh Komi DGG

Sản phẩm được thiết kế lược chải thông minh, đầu lược tự nhả chất nhuộm giúp phân bố đồng đều chất nhuộm lên tóc và tăng khả năng nhuộm tóc đều màu hơn. Bên cạnh đó là những ưu điểm vượt trội sau:

ưu điểm của lược nhuộm komi

Không chỉ vậy, dầu gội nhuộm tóc Komi dạng lược mang đến khả năng NHUỘM TÓC BÁN VĨNH VIỄN - Duy nhất trên thị trường:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/nhuom-toc-mau-nau-den-nam-a48207.html