Cách chuyển 4G sang LTE và LTE sang 4G trên iPhone

Trên iPhone, 4G và LTE là hai thuật ngữ để chỉ kết nối mạng di động tốc độ cao. Cách chuyển đổi giữa hai chế độ này trên iPhone có thể hơi khác nhau tùy thuộc vào phiên bản iOS của bạn. Bạn đã biết được những cách chuyển 4G sang LTE và LTE sang 4G trên iPhone chưa? Cùng Sayme tìm hiểu qua bài thông tin dưới đây nha!

4G và LTE là gì? Khác gì nhau?

Các cách chuyển LTE sang 4G trên iPhone

4G và LTE là hai thuật ngữ để chỉ các công nghệ mạng di động tốc độ cao.

LTE và 4G khác gì nhau chuyển LTE sang 4G

Cả hai công nghệ đều sử dụng các kỹ thuật truyền tải không dây để cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn so với các công nghệ đời trước như 3G hoặc 2G. Tuy nhiên, có một số khác biệt giữa 4G và LTE:

Các cách chuyển LTE sang 4G trên iPhone và từ 4G sang LTE

Trên iPhone, cách chuyển đổi giữa các chế độ mạng di động như LTE và 4G có thể khác nhau tùy thuộc vào phiên bản iOS của bạn. Tuy nhiên, thông thường, bạn có thể thực hiện các bước sau để chuyển từ chế độ LTE sang 4G trên iPhone của mình:

Cách chuyển LTE sang 4G trên iPhone B1 B2
Cách chuyển LTE sang 4G trên iPhone B3 B4

Lưu ý:

Xem thêm:

Câu hỏi liên quan

iPhone không bật được mạng 4G nguyên nhân là gì?

Nếu iPhone của bạn không thể kết nối đến mạng 4G, có thể có một số nguyên nhân sau đây:

Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể thử các biện pháp sau:

Mạng 4G hiện chữ “E” dù đã kích hoạt 4G/LTE

Khi iPhone của bạn kết nối với mạng di động, một biểu tượng sẽ xuất hiện trên màn hình để chỉ ra loại kết nối mà bạn đang sử dụng. Nếu hiển thị biểu tượng "E", điều này cho thấy iPhone của bạn đang sử dụng kết nối mạng di động dự phòng (EDGE), mà không phải là kết nối 4G/LTE.

Có một số lý do khiến iPhone của bạn không kết nối được đến mạng 4G/LTE, dẫn đến việc hiển thị biểu tượng "E", thay vì "4G" hoặc "LTE" như:

Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể thử các biện pháp sau:

Đã đăng ký 4G nhưng không truy cập được mạng?

Nếu bạn đã đăng ký 4G và không thể truy cập mạng, có thể có một số nguyên nhân sau đây:

Tham khảo SIM data 4G Saymee - nhận tới 7GB/ngày

Saymee là sự lựa chọn hoàn hảo để giải cứu Gen Z khỏi cơn ác mộng "mất kết nối di động". Với các gói cước "rất ra gì và này nọ" được tích hợp với chiếc SIM data 4G Saymee, bạn có thể thỏa sức lên mạng, kết nối, chia sẻ, làm việc và giải trí mà không phải lo lắng về kết nối di động.

Cùng Saymee điểm qua các gói cước với ưu đãi cực iu thương cho bạn thả ga “sống số” và tận hưởng ngàn tiện ích online nhé!

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee
Gói cước Ưng quá chừng Saymee

Thú vị hơn, tất cả các gói cước trên đều được tích hợp trong chiếc SIM cực xinh và cực xịn xò của Saymee. Để tận hưởng được tối đa các tiện ích online mà Saymee cung cấp, hãy khám phá ngay kho SIM khổng lồ tại Saymee.vn > Chọn cho mình một chiếc SIM data số đẹp > Và lựa chọn gói cước 4G/5G phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Trên đây là chia sẻ của Saymee về cách chuyển LTE sang 4G trên iPhone và từ 4G sang LTE. Hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng thao tác, chuyển đổi để có những trải nghiệm tốt nhất!

Xem thêm:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-bat-4g-tren-iphone-a48148.html