Chợ Bắc Kạn

Bảng quảng cáo tại Chợ Bắc Kạn, Phường Phùng Chí Kiên, Tp Bắc Kạn, Bắc Kạn sở hữu vị trí “đẹp” nằm ngay tại chợ Bắc Kạn là nơi tập trung đông đảo người tiêu dùng tiềm năng cho nhãn hàng. Với lợi thế lớn về vị trí đặt bảng và sở hữu lượng giao thông lớn nên lưu lượng giao thông ở nơi đây lớn luôn tấp nập, đông đúc giúp hỗ trợ đưa hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận đến người tiêu dùng cực tốt.

Bảng quảng cáo tại Chợ Bắc Kạn, Phường Phùng Chí Kiên, Tp Bắc Kạn, Bắc Kạn
Bảng quảng cáo tại Chợ Bắc Kạn, Phường Phùng Chí Kiên, Tp Bắc Kạn, Bắc Kạn

Vương Di Advertising tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn hỗ trợ và đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo từ A - Z cho mọi doanh nghiệp.

Cho thuê bảng quảng cáo tại Chợ Bắc Kạn có lợi thế gì?

Bảng quảng cáo tại ngã Chợ Bắc Kạn, Phường Phùng Chí Kiên, Tp Bắc Kạn, Bắc Kạn nằm tại khu chợ thu hút tập trung đông đảo khách hàng vô cùng tiềm năng. Nơi đây luôn đông đúc người dân qua lại, vì vậy, khi đặt biển Billboard quảng cáo ở đây sẽ hỗ trợ chiến dịch quảng cáo tại khu vực này luôn hiệu quả.

Với vị trí cho thuê bảng quảng cáo OOH tại Chợ Bắc Kạn sở hữu kích thước biển lớn và nằm ngay khu chợ đông đúc người qua lại. Thêm nữa, vị trí đặt biển rất gần nhiều tiện ích thu hút đông đảo người dân cũng như khách hàng. Luôn tấp nập điều này hỗ trợ mang đến quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu tốt. Thêm nữa là tuyến đường này có lưu lượng giao thông đông đúc giúp người đi đường và người dân xung quanh đều có thể nhìn thấy được biển quảng cáo billboard, tiếp cận được thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải cực hiệu quả.

Bảng quảng cáo tại Chợ Bắc Kạn, Phường Phùng Chí Kiên, Tp Bắc Kạn, Bắc Kạn
Bảng quảng cáo tại Chợ Bắc Kạn, Phường Phùng Chí Kiên, Tp Bắc Kạn, Bắc Kạn

Bảng quảng cáo tại chợ Bắc Kạn sở lưu lượng giao thông qua lại mỗi ngày tại lên đến 200.000 người/h và biển quảng cáo có tầm nhìn xa cực tốt đến 500m.

Vị trí cho thuê bảng quảng cáo tại chợ Bắc Kạn sở hữu view nhìn lớn, ít vật cản trở nên người đi đường từ ba hướng đều có thể thấy rõ được thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp. Tăng khả năng tiếp cận người đi đường và mở rộng độ nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Vương Di Advertising - Tự hào đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảng quảng cáo ngoài trời uy tín, chất lượng

Vương Di Advertising là một trong những công ty quảng cáo cung cấp dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời uy tín và chất lượng hàng đầu thị trường. Sở hữu nhiều vị trí “đắc địa” phục vụ nhu cầu quảng cáo của các nhãn hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công giàu kinh nghiệm luôn luôn giải đáp thắc mắc và hỗ trợ nhãn hàng trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch quảng cáo.

Ngoài ra, chúng tôi hiện nay đang có chương trình trợ giá mùa dịch với chiết khấu ưu đãi dành cho các doanh nghiệp khi đồng hành cùng chúng tôi.

Bạn không cần lo lắng phải băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời Vương Di Advertising sẽ hỗ trợ từ khâu từ tư vấn thực thi đến bảo hành sản phẩm sau chiến dịch.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất !

✅ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VƯƠNG DI ⏩ Số 74, Đường số 15, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, Khu phố 5, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh ☎ : 0983 863 488 ♻ : https://panoquangcao.vn/

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cho-bac-kan-a48110.html