Yamaha Nozza Grande 2017 hơi thở mới so với dòng Grande 2016

" Nozza Grande tiếp tục là dòng xe mà Yamaha thay đổi trong quý cuối năm 2016, Bên cạnh 2 phiên bản Grande sẽ ngừng sản xuất thì Yamaha sẽ cho ra 2 phiên bản kế thừa, tuy thay đổi không nhiều nhưng hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho dòng xe tay ga có mặt tại thị trường Việt Nam "

1/ So sánh sự khác nhau giữa Grande 2017 và Grande 2016

○ Đầu tiên chúng ta hãy cùng xem qua những màu xe được Yamaha lựa chọ cho 2 phiên bản này

◙ Bản Nozza Grande Deluxe : Màu đỏ, Màu xanh ngọc, Màu xanh đậm và màu trắng sữa

◙ Bản Nozza Grande Prenium: Màu trắng, màu đen và màu nâu

○ Như vậy màu xanh ngọc sẽ là màu mới cho phiên bản Nozza Grande 2017, tăng thêm sự lựa chọn cho phân khúc dòng xe tay ga hot nhất nhì của Yamaha tại thị trường Việt Nam

Nozza grande Deluxe 2017

Bản nozza grande Deluxe màu xanh ngọc

Cập nhật giá xe Yamaha Nozza Grande Phiên bản Deluxe tại đây

Cập nhật giá xe Yamaha Nozza Grande Phiên bản Premium tại đây

○ Kế đến, bản Premium sở hữu kiểu dáng tương tự hai bản Deluxe và Standard nhưng phần yên vuốt cao hơn. Tay nắm yên sau khắc thêm logo Grande. Cùng với đó là hệ thống định vị tích hợp cùng ổ khóa đa chức năng. Cho phép một thao tác bấm, đèn xi-nhan phát sáng cùng âm thanh khi tìm xe ở không gian rộng hoặc ban đêm.

Yamaha grande 2017

Nozza grande Premium với phần cảng xe khắc thêm logo

2/ Thông tin và giá thành dòng sản phẩm Nozza Grande 2017

○ Đại diện Yamaha cho hay dòng xe Nozza Grande là dòng xe chiến lược của hãng vào quý cuối năm 2016, Nozza Grande có kích thước 1.820 mm x 685 mm x 1.145mm, bên cạnh đó chiều cao yên tương đối của nó là 790mm. So với Nozza từng bán trước đây, model này trông gọn nhờ hệ thống khung ống thép 54mm. Hãng cho biết, thiết kế này cho độ cứng cáp cao, cũng như một số bộ phận trên xe được giảm kích thước, giúp xe có trọng lượng chỉ 99 kg.

Nozza Grande 2017

Nozza grande premium màu đen

Yamaha grande 2017

Nozza grande Premium màu nâu

Cập nhật giá xe Yamaha Nozza Grande Phiên bản Deluxe tại đây

Cập nhật giá xe Yamaha Nozza Grande Phiên bản Premium tại đây

Bảng giá Yamaha Nozza Grande trả góp

○ Thiết kế mới của Grande 2017 làm cho nơi để chân trên xe rộng rãi, hộc chứa đồ có dung tích lớn hơn 27 lít, người dùng có thể để được hai mũ bảo hiểm. Hộc chứa còn có đèn LED chiếu sáng. Nozza Grande sử dụng đồng hồ công-tơ-met analog kết hợp màn hình LCD hiển thị mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Theo mức giá bán lẻ đề xuất của hãng Yamaha đã bao gồm VAT thì xe Bản Nozza Grande Deluxe là 41.990.000đ còn phiên bản Nozza Grande Premium là 43.990.000đ (do được thêm chìa khóa định vị)

Chìa khóa định vị Nozza Grande 2017

Video Những tính năng của Yamaha Grande

3/ Thông số kỹ thuật

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xe-nozza-2017-a48060.html