Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không?

Phun xăm môi không phải là phương pháp thẩm mỹ lạ lẫm với chị em. Mọi người sẽ nghĩ xăm môi và chuyện vợ chồng không ảnh hưởng gì đến nhau. Tuy nhiên, khi chị em quyết định xăm môi thì chuyện vợ chồng đang là điều khiến chị em lo ngại. Vậy, sau khi mới phun xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra lời giải chính xác giúp bạn.

Phun xăm môi bao lâu thì sẽ lành?

Trước khi tìm hiểu xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không, chúng ta cần phải biết rõ thời gian môi lành sau đó. Thông thường, sau khi bơm môi khoảng 7 ngày, lớp môi bên ngoài sẽ khô dần. Lúc này, da đang trong quá trình tái tạo và khô dần. Tuỳ theo cơ địa mà thời gian điều trị có thể sẽ kéo dài, có những người có thời gian bong phần da bên ngoài đến hơn 10 ngày.

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không
Tại AMIA Beauty Center, mực xăm luôn đạt chất lượng chuẩn và có màu sắc đa dạng nhất.

Sau đó, lớp môi bên ngoài sẽ bong tróc. Thời gian này, từng mảng da môi sẽ bong tróc ra ngoài. Điều này khiến cho bạn thấy ngứa ngáy rất khó chịu. Tuy nhiên, nàng nên nhớ rằng không cần bóc hay chạm lên môi để tránh nhiễm khuẩn.

Sau khi môi bóc ra, màu sẽ lên không thật đồng đều. Nhưng một thời gian sau, môi sẽ lên khá đều màu và ổn định. Khi ấy, bạn sẽ có một bờ môi căng mịn với màu sắc tươi sáng.

Biến chứng khi phun xăm môi

Xăm môi là phương pháp được nhiều chị em sử dụng. Xăm môi sẽ giúp loại bỏ một bờ môi thâm và mang đến cho bạn làn môi mềm mịn. Tuy nhiên, sau khi xăm môi, nếu không chăm sóc kĩ thì môi dễ bị viêm nhiễm dẫn đến các biến chứng.

Một biến chứng thường thấy của xăm môi chính là môi dễ nổi mụn nước. Khoảng thời gian mới xăm môi thì hệ miễn dịch của môi sẽ rất yếu. Lúc này, nếu chăm sóc môi không đúng cách thì môi sẽ lên mụn mủ.

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không
Tẩy trang cho đôi môi là một bước không thể thiếu nếu bạn muốn đôi môi thật xinh đẹp.

Khi môi bị mụn nước, bạn phải nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để được thăm khám và uống thuốc. Trường hợp ngược lại, nếu như tự ý chọc mụn nước sẽ rất dễ khiến môi bị viêm nhiễm. Khi ấy, môi sẽ có sẹo làm mất đi vẻ tự nhiên trên khuôn mặt.

Ngoài ra, chế độ ăn cũng ảnh hưởng đến môi. Nếu bạn ăn những loại thực phẩm như thịt bò, gia cầm, hải sản sẽ làm môi bị khô. Đặc biệt nếu sử dụng mật ong sẽ làm môi nổi nhiều mụn nước hoặc nặng hơn nữa là có mủ. Do vậy, bạn cần cẩn trọng trong chế độ ăn uống.

Một triệu chứng thường thấy là môi có màu không đồng đều. Trường hợp này, bạn cần liên hệ với thẩm mỹ viện nơi đã phẫu thuật để được điều trị tốt nhất.

Phun xăm môi có hôn môi được không?

Hôn môi được coi như là một phương thức để bày tỏ tình cảm. Đặc biệt, hôn môi là thứ không thể thiếu ở các cặp đôi hoặc vợ chồng. Xăm môi có nên hôn không có lẽ là câu mà mọi người thắc mắc bên cạnh xăm môi có cấm quan hệ tình dục không.

Sau khi xăm xong môi cần phải được chăm sóc cẩn thận. Thời gian này môi bạn sẽ rất khó chịu và ngứa ngáy. Khi mới xăm bạn cần tránh các tác động lên môi vì vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào. Thay đổi trong nước bọt có chứa rất nhiều vi khuẩn không tốt. Chính vì vậy, sau khi xăm môi, bạn nên tránh hôn môi một thời gian.

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không
Dưỡng môi là bước vô cùng quan trọng để chăm sóc đôi môi.

Bên cạnh đó, hôn môi còn khiến cho màu mực xăm phai đi. Điều này sẽ làm cho môi lên màu không tự nhiên và loang lổ. Ngoài ra, môi mới xăm còn rất mềm và mỏng cần hạn chế hôn mạnh để tránh làm môi bị trầy xước.

Thời gian kiêng hôn môi sẽ kéo dài mấy ngày? Thông thường, bạn sẽ phải kiêng cữ cho đến khi lớp môi bên ngoài bong hoàn toàn. Thời gian này khoảng 7 đến 10 ngày tuỳ từng người.

Sau đó là thời gian môi lên màu nên bạn cũng nên hạn chế hôn cho môi có thể lên màu chuẩn nhất. Tuy nhiên, trong thời gian môi lên màu bạn cũng nên hôn nhẹ một chút vẫn chấp nhận được.

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không?

“ Xăm môi có được quan hệ vợ chồng không?” là câu mà nhiều chị em thắc mắc. Trước hết, chúng ta cần hiểu rằng, xăm môi là cách để tác động vào lớp biểu bì bên ngoài. Sau đó, dùng kim xăm tạo màu cho môi. Chính vì vậy, xăm môi tuyệt đối không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Hiện nay, công nghệ xăm phát triển với nhiều loại tiên tiến. Do vậy, việc xăm môi tuyệt đối không gây đau hay mệt mỏi. Chị em cũng có thể yên tâm là xăm môi không hại gì đến chuyện vợ chồng.

Xăm môi có kiêng quan hệ vợ chồng không
Phun xăm môi tuy không kiêng chuyện vợ chồng nhưng cần thực hiện thận trọng.

Sau khi xăm môi thì chị em hoàn toàn có thể quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, sau khi xăm môi thì môi sẽ nhạy cảm và dễ bị viêm nhiễm. Khi hai người thực hiện cuộc “yêu” thì nên kiêng việc hôn môi. Điều này sẽ gây những ảnh hưởng không tốt tới đôi môi. Do đó, xăm môi tuy không kiêng chuyện vợ chồng nhưng cần thực hiện thận trọng.

Trên đây là đáp án cho câu hỏi xăm môi có kiêng chuyện vợ chồng không. Xăm môi không kiêng chuyện vợ chồng tuy nhiên khi chị em thực hiện nên hạn chế việc hôn môi mạnh. Hy vọng với những thông tin trên của AMIA Beauty Center sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn với chuyện vợ chồng sau khi thực hiện.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/moi-xam-co-duoc-quan-he-khong-a47940.html