17+ Mẫu Nail Chân Kẻ Sọc Đẹp, Thịnh Hành Nhất Cho Bạn

Cuộc sóng ngày càng phát triển, nhu cầu về làm đẹp cũng ngày càng được các chị em quan tâm. Và một trong những nhu cầu được quan tâm hàng đầu hiện nay phải kể đến chính là làm đẹp nail. Trong bài viết hôm nay. Beeconex.com sẽ gửi đến quý bạn đọc tổng hợp những mẫu nail chân kẻ sọc đẹp, thời thượng nhất cho hội chị em. Tìm hiểu ngay nhé!

Nail chân kẻ sọc

Nail chân kẻ sọc là gì?

Nail chân kẻ sọc chính là kiểu nail chân được tô điểm với những họa tiết kẻ sọc đầy đa dạng và độc đáo. Đây là một trong những kiểu nail chân được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Bởi dễ thực hiện và có thể áp dụng với nhiều phog cách thời trang từ hiện đại đến cổ điển. Tùy vào sở thích của mỗi chị em mà từ đó lựa chọn họa tiết kẻ sọc ngang, sọc dọc hay sọc chéo,…

Nail chân kẻ sọc là gì?

Móng chân kẻ sọc là kiểu nail có tính ứng dụng cao khi phù hợp với cả học sinh, sinh viên, người đi làm hay cả các chị em trung niên. Bất kỳ chị em nào cũng phù hợp với kiểu nail này và biến tấu với những phong cách thời trang riêng biệt. Thêm nữa tùy vào phong cách riêng mà chị em có thể tô điểm với những họa tiết khác nha và phù hợp cho nhiều sự kiện khác nhau.

Tổng hợp những mẫu nail chân kẻ sọc đẹp, thính hành nhất cho ban

Bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu nail chân đẹp, thời thượng. Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn mẫu nail chân nào phù hợp với mình. Vậy hãy tham khảo ngay những mẫu nail chân kẻ sọc dưới đây của Nail Đẹp nhé!

Mẫu nail chân kẻ sọc đỏ

Một trong những mẫu nail đầy lý tưởng cho các cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, thời thượng. Điểm nhấn ấn tượng và mang đến vẻ đẹp cuốn hút của mẫu nail này chính là những đường kẻ sọc ngang dọc đầy cá tính. Thêm nữa nang còn có thể mix cùng nhiều gam màu đỏ khác nhau như đỏ rượu, đỏ đô, đỏ cherry,… tùy theo sở thích của mình.

Mẫu nail chân kẻ sọc đỏ

Nếu các cô nàng vẫn cảm thấy mẫu nail chân này chưa đủ thu hút. Đừng lo lắng hãy điểm thêm em nó với những hạt đá lấp lánh hoặc những charm nhỏ xinh nhé. Chắc chắn bộ nail chân đỏ kẻ này sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và thời thượng đấy.

Kiểu nail chân kẻ sọc đen trắng

Đen trắng là 2 gam màu tưởng chừng như tương phản, thế nhưng khi kết hợp cùng nhau lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo và đầy riêng biệt. Những đường kẻ đen trắng sen kẻ mang lại vẻ đẹp đơn giản, trang nhã và cùng đầy độc đáo.

Kiểu nail chân kẻ sọc đen trắng

Đây là kiểu nail phù hợp với những chị em yêu thích sự tối giản, tinh tế. Hơn nữa mẫu nail này còn phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại từ đơn giản đến sang trọng,… đều phù hợp.

Nail chân kẻ sọc xanh

Đây là kiểu nail mang đến vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung và cũng đầy năng động. Đặc biệt với màu xanh trang nhã thể hiện sự linh hoạt, đa dạng trong phong cách. Vậy nên đây là kiểu nail phù hợp cho các chị em họa bát yêu thích sự tự do và sáng tạo.

Nail chân kẻ sọc xanh

Đặc biệt trong những dịp đi biển thì đây lại càng là gơi ý mà các cô nàng không nên bỏ qua. Vẻ đẹp tươi mới của màu xanh mix cùng sự thuẩn khiết của màu trắng. Một vẻ đẹp nao lòng khiến bao người phải ngoái nhìn đấy.

Mẫu nail chân kẻ sọc hồng

Nếu bạn là người theo đuổi sự nhẹ nhàng, nữ tính thì chắc hẳn mẫu nail chân kẻ sọc hồng sẽ là kiểu nail dành cho bạn. Với tone hồng đầy tươi trẻ pha cùng đó là gam màu pastel nhẹ nhàng cùng các họa tiết kẻ sọc. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu nail giúp đôi chân của các cô nàng thêm phần bật tone và trẻ trung hơn. Hoặc nếu bạn yêu thích sự tối giản, tiểu thư thì đây cũng là lựa chọn phù hợp.

Mẫu nail chân kẻ sọc hồng

Với những cô nàng thích sự sang trọng, nổi bật nhưng vẫn có niềm đa mê với mẫu móng chân kẻ sọc hồng thì hãy yên tâm nhé. Bạnh chỉ cần phối cùng họa tiết hoa nổi, đính đá thời thượng hoặc các họa tiết charm cuốn hút nhé!

Kiểu nail chân kẻ sọc sơn nhũ

Nail kẻ sọc sơn nhũ cũng sẽ là phù hợp cho những cô nàng thích sự nổi bật, thời thượng. Bên cạnh vẻ đẹp nổi bật của các họa tiết nhũ lấp lánh kết hợp cùng các họa tiết kẻ sọc sẽ mang đến vẻ đẹp tổng thể chắc chắn sẽ cho bạn một đôi chân nổi bật, thời thượng nhất.

Kiểu nail chân kẻ sọc sơn nhũ

Đây là kiểu nail đặc biệt phù hợp cho các cô nàng yêu thích phong cách thời thượng và muốn tỏa sáng. Đặc biệt với các sự kiện hay những buổi tiệc quan trọng thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Thời thượng cùng mẫu nail chân kẻ sọc đính đá

Tỏa sáng, lấp lánh và sành điệu nhất là những gì người ta nghĩ đến khi nói về mẫu nail chân kẻ sọc đính đá. Điểm thu hút ở mẫu nail này chính là những họa tiết kẻ sọc ngang, dọc, vuông cùng những viên đá lấp lánh. Hoặc nếu bạn muốn nổi bật thì những phụ kiện khác đính kèm cũng là lựa chọn phù hợp sang trọng cho nàng. Đây là kiểu nail dành cho các cô nàng yêu thích sự nổi bật quyền quý cho mình.

Thời thượng cùng mẫu nail chân kẻ sọc đính đá

Với kiểu nail này, nàng có thể đa dạng trong cách mix match. Tùy vào sở thích của mình mà từ đó lựa chọn màu sắc phù hợp như xanh, nâu, hồng, đỏ, vàng,…

Thời thượng hơn với mẫu nail chân kẻ sọc hiện đại

Nail chân kẻ sọc hiện đại là các mẫu nail kẻ với thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo. Điểm thu hút ở kiểu nail này chính là vẻ đẹp linh hoạt trong từng thiết kế và có thể mix match cùng với đa dạng các gam màu khác nhau.

Thời thượng hơn với mẫu nail chân kẻ sọc hiện đại

Sang trọng, sáng tạo phù hợp với những cô nàng trending thích thay đổi phong cách mới mẻ, riêng biệt nhất. Kết hợp thêm đá hoặc các họa tiết theo cùng cũng là gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.

Cuốn hút nhất với mẫu móng chân kẻ sọc thanh lịch

Thanh lịch với sự kết hợp giữa các họa tiết kẻ độc đáo sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các cô nàng chưa biết nên chọn mẫu nail chân kiểu gì. Sự độc đáo, sáng tạo trong từng thiết kế với những đường kẻ sọc ngang dọc khác nhau. Nó sẽ giúp nàng trở nên nổi bật và thời thượng nhất.

Cuốn hút nhất với mẫu móng chân kẻ sọc thanh lịch

Điển thu hút của mẫu nail này nằm ở vẻ đẹp thanh lịch cũng như tính ứng dụng cao mà em nó mang lại. Bạn có thể mix match cùng nhiều phụ kiện cũng như trang phục khác nhau. Đặc biệt nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự tối giản thì đừng bỏ qua mẫu nail này nhé!

Kiểu nail chân kẻ sọc đẹp

Đây là kiểu nail chân phổ biến và được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Điểm thu hút của mẫu nail này chính là vẻ đẹp độc đáo vừa thể hiện được sự hiện đại lại vừa mang đến sự sang chảnh nhất. Những đường kẻ sọc đầy độc đáo cũng là điểm thu hút ở em nó.

Kiểu nail chân kẻ sọc đẹp

Nếu bạn là cô nàng thích trải nghiệm sự đa dạng trong phong cách thì đây sẽ là kiểu nail phù hợp cho nhu cầu đó. Thêm nữa nail kẻ sọc đẹp còn phù hợp sử dụng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể diện nó trong các sự kiện quan trọng hoặc bạn cũng có thể diện trong cuộc sống đời thường nhé.

Mẫu nail chân kẻ sọc đầy trẻ trung

Những đường kẻ sọc phá cách không chỉ mang đến những bộ nail chân trẻ trung mà nó còn giúp đôi chân của các cô nàng thêm phần năng động hơn. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng thích sự sôi động và không ngừng muốn đổi mới phong cách của bản thân mình với những kiểu nail khác nhau.

Mẫu nail chân kẻ sọc đầy trẻ trung

Trẻ trung và năng động ở kiểu nail này sẽ phù hợp cho các hoạt động ngoài trời hay những sự kiện đơn giản. Hoặc bạn cũng có thể diện bộ nail này cho các hoạt động hàng ngày của mình. Nó phù hợp cho các cô nàng thể hiện tính cách năng động, sự tươi mới và nhiệt huyết của mình.

Kiểu nail móng chân kẻ sọc họa tiết

Kiểu nail móng chân kẻ sọc họa tiết

Đây là kiểu nail mang đến vẻ đẹp tinh tế và là sự kết hợp đầy tuyệt vời của sự sáng tạo và phong cách độc đáo. Ở kiểu nail này các cô nàng tự do thể hiện vẻ đẹp độc đáo thoải mái trong thiết kế và phá cách cho phong cách riêng của mình. Đây là kiểu nail phù hợp để nàng diện trong nhiều dịp khác nhau từ đời thường cho đến sự kiện. Thêm nữa với những bạn muốn thể hiện phong cách độc đáo của bản thân thì đây cũng sẽ là lựa chọn phù hợp.

Nail chân kẻ sọc nhiều màu cho mọi cô nàng

Trẻ trung với độc đáo với sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau trên móng chân. Những đường kẻ sọc tạo nên một tổng thể đầy rực rỡ và thời thượng nhất. Với những cô nàng thích trải nghiệm những vẻ đẹp mới mẻ hay muốn thể hiện cá tính riêng biệt của mình thì đừng bỏ qua kiểu nail này nhé.

Nail chân kẻ sọc nhiều màu cho mọi cô nàng

Đây là kiểu nail phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự năng động hoạt bát hay yêu thích sự sáng tạo. Bạn cũng có thể tô điểm tạo điểm nhấn thêm với các họa tiết đính đá kèm theo nhé!

Thu hút hơn với nail kẻ sọc hoa

Nail chân kẻ sọc hoa không chỉ giúp các chị em có được một bộ nail ấn tượng mà nó còn giúp các chị em thể hiện được phong cách sáng tạo riêng biệt của mình. Đây là kiểu nail đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích sự năng động, sáng tạo.

Thu hút hơn với nail kẻ sọc hoa

Thêm nữa với sự kết hợp giữa các họa tiết kẻ sọc cùng họa tiết bông hoa. Nó còn giúp bạn có được một vẻ đẹp ấn tượng, thu hút riêng. Bạn có thể diện nó để gặp gỡ bạn hoặc hoặc đi dạo chơi hàng ngày đều được nhé!

Thời thượng hơn với mẫu nail chân kẻ sọc lộng lẫy

Mẫu nail chân kẻ sọc lộng lẫy thường được tô điểm với những viên đá thời thượng, quý phải. Điểm thu hút ở kiểu nail này nằm ở sự kết hợp giữa họa tiết kẻ sọc cùng những viên đá sang trọng. Nó mang đến một sự cuốn hút thời thượng cho mọi cô nàng.

Thời thượng hơn với mẫu nail chân kẻ sọc lộng lẫy

Với mẫu nail chân kẻ sọc lỗng lẫy, nàng có thể diện em nó trong các sự kiện quan trọng hay trong các dịp đặc biệt, Đây hứa hẹn sẽ là mẫu nail giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn đấy.

Mẫu móng chân kẻ sọc ngang

Mẫu móng chân kẻ sọc ngang là mẫu móng chân quá quen thuộc với các cô nàng đúng không nào. Nó được xem là biểu tượng của sự sáng tạo và phối hợp cùng với nhiều phong cách kẻ sọc khác nhau. Tùy theo phong cách riêng biệt của mình mà nàng mix match với nhiều phong cách khác nhau.

Thêm nữa đây còn là kiểu nail phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đó mang đến vẻ đẹp thu hút nhất cho mọi cô nàng. Vậy nên nếu bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn mẫu nail chân kẻ sọc nào phù hợp thì hãy thử ngay với kiểu nail này nhé.

Trên đây là những mẫu nail chân kẻ sọc đẹp được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trê, chị em đã có thể lựa chọn cho mình bộ nail chân phù hợp nhất với mình nhé. Đừng quên theo dõi beeconex.com để cập nhật thêm nhiều tin tức về nail hơn nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mau-mong-chan-ke-soc-a47613.html