Cách ứng tiền Viettel khi đang nợ một cách tiện lợi nhất

Ứng tiền Viettel là phương pháp nhanh chóng nhất để bạn có ngay số tiền trong tài khoản và tiếp tục cuộc gọi quan trọng mà không phải mất thời gian mua thẻ nạp. Đối với những bạn đã ứng tiền lần 1 và chưa thanh toán số tiền ứng đó, bạn vẫn có thể ứng tiền Viettel khi đang nợ cước. Dưới đây là cú pháp chi tiết cho các lần ứng thứ 2, cách ứng tiền lần 3 của Viettel.

Cách ứng tiền Viettel khi đang nợ một cách tiện lợi nhất

Cách ứng tiền khi đang nợ cước Viettel

1. Hướng dẫn soạn tin ứng tiền Viettel khi còn nợ cước

Với những bạn đã sử dụng dịch vụ ứng tiền của Viettel mà vẫn chưa thanh toán nợ và đã tiêu hết số tiền, tin nhắn từ nhà mạng sẽ yêu cầu bạn ứng tiền lần 2 thông qua tổng đài 9118. Tuy nhiên, cú pháp ứng tiền Viettel này chỉ áp dụng cho những thuê bao cụ thể mà hệ thống xác định khi thuê bao đó hết tiền và đáp ứng đủ các điều kiện.

Ứng tiền Viettel lần 2, lần 3 qua tổng đài 9118 với mức ứng từ 5.000 - 50.000 đồng/lần giúp bạn lựa chọn số tiền ứng phù hợp. Có 2 cách để ứng tiền qua 9118 như sau:

* Cách 1: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

Gửi tin nhắn UT đến 9118

* Bước 2: Nhấn số *918# và sau đó nhấn nút gọi để thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình.

Sau khi soạn tin nhắn hoặc nhấn số *918#, bạn có thể gửi tin nhắn với cú pháp KIEMTRA gửi 9118 để kiểm tra số tiền bạn đã ứng đã được cập nhật chưa.

2. Điều kiện ứng tiền Viettel khi còn nợ

Như đã đề cập trước đó, không phải mọi thuê bao đều đủ điều kiện để ứng tiền lần 2, lần 3, mà cần phải đáp ứng những điều kiện cụ thể.

* Nhóm 1:

- Trong 3 tháng gần đây, thuê bao đã chi tiêu từ 30.000 đến dưới 50.000 đồng.- Thuê bao hoạt động ít nhất 180 ngày, tổng số tiền nạp thẻ các tháng liền kề ít nhất là 20.000 đồng.

* Nhóm 2:

- Trong 3 tháng gần đây, thuê bao cần chi tiêu ít nhất là 50.000 đồng.- Thời gian hoạt động của thuê bao ít nhất là 90 ngày.

3. Chi phí ứng tiền lần 2 của Viettel

Phí ứng tiền lần 2 qua tổng đài 9118 sẽ cao hơn so với *911#, khoảng 15%. Chi phí cụ thể sẽ tùy thuộc vào số tiền bạn ứng, và dưới đây là chi tiết theo từng khoảng số tiền:

Cách ứng tiền Viettel khi đang nợ một cách tiện lợi nhất

4. Hướng dẫn ứng tiền lần 3 của Viettel khi còn nợ

Ngoài việc ứng tiền lần 2, bạn cũng có thể áp dụng cú pháp để ứng tiền lần 3 của Viettel, tùy thuộc vào số tiền bạn muốn ứng:

Cách ứng tiền Viettel khi đang nợ một cách tiện lợi nhất

Ứng tiền Viettel được coi là giải pháp cứu nguy hiệu quả khi bạn hết tiền trên điện thoại. Vì vậy, hãy lưu lại cú pháp ứng tiền Viettel khi còn nợ hoặc chưa nợ để có thể ứng tiền một cách thuận tiện khi cần. Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng My Viettel, bạn cũng có thể ứng tiền trực tiếp từ ứng dụng này.

Xem thêm: Cách ứng tiền Viettel qua My Viettel

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-ung-tien-viettel-lan-3-a47353.html