Cách dán decal lên sản phẩm đẹp.

Dưới đây cty chúng tôi sẽ hướng dẫn cách dán decal tem nhãn sản phẩm sao nhanh, đẹp, không bị nhăn, bong tróc

Sản phẩm nên có tem nhãn hướng tới sự chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu và để khách hàng tiện liên hệ đặt hàng. Để dán tem nhãn lên sản phẩm một cách nhanh chóng, chính xác thì cần phải . Một tem tuy nhỏ nhưng lại mang lại rất nhiều giá trị cho sản phẩm, đánh giá trực tiếp nên chất lượng sản phẩm vì vậy yêu cầu việc dán tem nhãn cần tỉ mỉ, không bị nhăn, bong tróc, lệch…

tem nhãn chai trà sữa
  1. Xác định vị trí dán nhãn.

Có thể đánh dấu lên vị trí cần dán nhãn

  1. Xác định mẫu tem nhãn được lựa chọn dán nhãn.

Sử dụng số đo và ghi chú kích thước của để giúp bạn có sự lựa vị trí chọn phù hợp nhất.

  1. Làm sạch bề mặt sản phẩm

Loại bỏ bất kỳ bụi bẩn hoặc dầu từ bề mặt sản phẩm là rất quan trọng. Bề mặt sạch giúp tem nhãn sản phẩm có độ bám dính tốt,

Tốt nhất nên dùng dung dịch cồn 70% để tẩy tạp chất dính trên bề mặt chai lọ, sản phẩm cần dán. Nhất là đối với chai, lọ thủy tinh nên áp dụng phương pháp này để làm sạch trước khi dán.

  1. Điều chỉnh vị trí:

Kiểm tra lại và xác định vị trí dán decal để sản phẩm trông tuyệt với nhất. Thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào cho đến khi bạn hài lòng với nhất.

  1. Hoàn thành vị trí

Theo kích thước được đánh dấu bạn đã hoàn toàn ưng ý thì bạn có thể dán tem lên vị trí đó, Di chuyển lên hoặc xuống, trái hoặc phải cho đến khi xác định được vị trí chính xác.

Cứ làm như vậy cho tất cả các sản phẩm khác tiếp theo.

PHẦN 2: Cách dán decal

Dán decal tem nhãn

Trước tiên bạn bóc lớp mặt tem decal ra khỏi phần lớp đế. Đặt con tem lên đúng vị trí cần dán. Khi dán decal cần yêu cầu độ chính xác và tập trung cao thì vị trí dán nhãn mới chuẩn xác. Dùng tay (chổi) miết chặt tem từ từ trên xuống dưới, từ trái qua phải loại bỏ hết bọt khí trên bề mặt sản phẩm chống nhăn tem…

loại chất liệu decal cũng ảnh hưởng tới độ dính của decal với bề mặt sản phẩm, các bạn cần tư vấn về các loại chất liệu xin liên hệ với chúng tôi.

Trên đây là đầy đủ nội dung hướng dẫn các bước để dán tem nhãn lên bề mặt chai lọ và 1 sản phẩm bất kì, Chúc quý khách hoàn thành sản phẩm của riêng mình hoàn thiện, đẹp sang trọng nhất.

nếu quý khách thắc mắc cách đo tem nhãn sao cho khi đặt hàng và nhận hàng về phù hợp và đẹp nhất tham khảo tại đây.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-dan-tem-a47313.html