Mít Hilltop – điểm dừng chân cho các gia đình

Mít Hilltop Homestay Ba Vì được thiết kế trong Container nhiều mầu sắc nằm lưng chừng đồi, nhỏ nhỏ xinh xinh kép kín, có vị trí thuận lợi, cực đẹp khi ở gần với các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí nổi tiếng có tại Ba Vì và các khu vực lân cận.

Mit_hilltop
Mit_hilltop

Xem thêm: Du lịch ao vua

Nằm tọa lạc tại Đồi Mít - thôn Mít Mái - xã Yên Bài - Ba Vì, Mít Hilltop được thiết kế từ những thùng Container theo phong cách độc đáo với những sắc màu ấn tượng, phía sau là dãy núi Ba Vì hùng vỹ, phía trước nhìn xuống cánh đồng và thung lũng được tô điểm bằng các màu tự nhiên theo mùa.

Các loại phòng và giá tại Mít Hilltop

Tại Mít homestay có 4 hạng phòng dành cho bạn lưu trú: Khu nhà lớn, khu nhà nhỏ mái nhọn, khu nhà kính, khu phòng container. Dưới đây là bảng giá đối với các hạng phòng tại Mít Hilltop Homestay

+ Khu nhà lớn

Với 4 phòng rất thích hợp cho các gia đình, các hội nhóm với khoảng từ 12 - 20 phòng. Được trang bị với đầy đủ các thiết bị tiện nghi tiện ích. Đặc biệt, với khuôn viên xanh, khoảng sân cỏ rộng rất thích hợp với các bữa tiệc BBQ ngoài chơi, các chương trình teambuilding hấp dẫn. Giá phòng tham khảo tại khu nhà lớn: 4.500.000đ/phòng/đêm.

Khu Nhà lớn của Mit-Hilltop
Khu Nhà lớn của Mit-Hilltop

+ Khu nhà nhỏ mái nhọn

Tọa lạc trong khuôn viên hơn 2000m. Khu nhà nghỉ mái nhọn được thiết kế theo phong cách mới lạ, cùng không gian mở với view bể bơi, vườn hoa và tòa cảnh dãy núi Ba Vì sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ. Được trang bị đầy đủ tiện nghi tiện ích, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Giá phòng tham khảo tại khu nhà nhỏ mái nhọn: 3.500.000đ/phòng/đêm.

Khu nhà mãi nhọn
Khu nhà mãi nhọn

Xem thêm: du lịch trải nghiệm Eduland

+ Khu nhà container

Được thiết kế dựa trên những chiếc container nhiều màu sắc. Cùng hệ thống cách nhiệt khép kín, hệ thống phun mát sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Giá phòng tham khảo tại khu nhà container: 550k/phòng/đêm.

Khu nhà Container
Khu nhà Container
Khu nhà Container
Khu nhà Container

Xem thêm: Làng văn hóa 54 dân tộc

Các dịch vụ tiện ích có tại Mít Hilltop

Đến với Mít Hilltop quí khách sẽ được sử dụng rất nhiều các dịch vụ tiện ích để giải trí, nghỉ ngơi như: BBQ, Bể bơi, Bi-a, Bi lắc, đạp xe, câu cá, khu vui chơi cho trẻ em…..

BBQ

Một khu homestay giữa một thiên nhiên mát vẻ, xinh đẹp như tại Ba Vì thì chắc chắn sẽ không thể thiếu được những bữa tiệc BBQ ngoài trời. Không gian của khu homestay chắc chắn sẽ giúp cho du khách có những bữa tiệc tuyệt vời nhất, khiến cho món ăn dường như có cảm giác ngon hơn, hấp dẫn hơn. Đây hứa hẹn là một trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không nên bỏ qua tại Homestay Mít Hilltop Ba Vì.

Mit-Hilltop-Homestay
Mit-Hilltop-Homestay

Bể bơi ngoài trời

Tại Mít Hilltop, bể bơi ngoài trời có vị trí tuyệt đẹp, góp phần tạo nên vẻ đẹp chung cho toàn khu homestay. Với rất nhiều các tiện ích được trang bị tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho du khách. Du khách có thể thỏa thích tham gia tắm, bơi hay các hoạt động, trò vui chơi trải trí dưới nước.

Bể bơi ở Mít Hilltop
Bể bơi ở Mít Hilltop

Khu vui chơi thiếu nhi

Với những gia đình đi tham gia nghỉ dưỡng có trẻ nhỏ tại Mít Hilltop Ba Vì cũng không nên bỏ lỡ khu vui chơi dành cho thiếu nhi, với các trò chơi đa dạng, nơi đây sẽ giúp cho các bé được sống trong những phút giây hồn nhiên của tuổi thơ cũng như trải nghiệm thú vị nhất, tạo nên những ấn tượng khó phai.

Khu vui chơi cho trẻ em
Khu vui chơi cho trẻ em

Vị trí địa lý và đường đi tới Mít Hilltop

Mít Hilltop nằm tọa lạc tại thôn Mít, xã Yên bài, Ba Vì, Hà Nội. Vị trí chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km nên có rất nhiều phương tiện du khách có thể đi.

Đi bằng xe buýt:

20B (Cầu Giấy - BX. Sơn Tây) 71 (BX Mỹ Đình - BX Sơn Tây) 74 (BX Mỹ đình - Xuân khanh sơn tây) 77, 89 (BX Yên Nghĩa - Sơn Tây) lên BX. Sơn Tây Từ đó chuyển sang tuyến buýt số 110 và 79 , lộ trình: BX. Sơn Tây - VQG Ba Vì (Xuống tại bến Cây xăng Tản lĩnh rồi đi xe ôm hoặc Taxi)

Đi bằng xe máy:

Đối với các bạn trẻ ưa thích những chuyến đi phượt phiêu lưu, mạo hiểm, có thể lựa chọn một trong hai cung đường sau:

Xuất phát từ Big C Thăng Long (Trần Duy Hưng, Hà Nội) -> đi theo đại lộ Thăng Long khoảng 30 km -> cầu vượt Hòa Lạc -> Làng văn hóa 54 dân tộc -> Xã Yên Bài Xuất phát từ khu vực Cầu Giấy -> theo đường Quốc lộ 32 khoảng 35 km tới ngã tư bến xe Sơn Tây -> rẽ trái đi thẳng tiếp 13 km đến Cây xăng Tản lĩnh -> Rẽ trái 10km tới Xã Yên bài

Mit-Hilltop
Mit-Hilltop

Thời gian check in - check out:

Check in : 14h00

Check out : 12h00 Hủy đặt phòng/trả trước

Các loại phòng khác nhau có thể có chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước khác nhau. Vui lòng kiểm tra chi tiết chính sách phòng khi chọn phòng

Mít Hilltop homestay
Mít Hilltop homestay

Mít Hilltop là một khu homestay xinh đẹp, được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại, mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng. Đây là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ vui chơi và nghỉ ngơi dịp cuối tuần.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mit-hilltop-homestay-ba-vi-a47141.html