Tuổi dậu hợp màu gì? Ý nghĩa các màu sắc của tuổi Mậu

Những người tuổi Dậu sinh năm bao nhiêu? Người tuổi Dậu thuộc mệnh gì? Nên sử dụng màu gì để có thể gặp nhiều may mắn. Trong bài viết dưới đây cùng May Hợp Phát tìm hiểu kỹ hơn về người tuổi Dậu, tuổi Dậu hợp màu gì để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với bản thân nhé.

Giới thiệu chung về người tuổi Dậu

Năm sinh người tuổi Dậu

Tuổi Tân Dậu hợp với màu gì
Tuổi Tân Dậu hợp với màu gì

Tính cách của người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là người có ngoại hình đẹp, ưa nhìn, đặc biệt với những bạn nam có dáng vẻ oai phong, chỉn chu không bao giờ luộm thuộm.

Những người tuổi Dậu thường là những người cứng rắn và kiên cường, ý chí của họ mạnh mẽ trước bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Bên cạnh đó, họ có thể khá nóng tính và không đủ kiên trì.

Người tuổi Dậu có tính cách thẳng thắn nên đôi khi họ có thể làm tổn thương và không chú ý đến cảm giác của người nghe.

Tuổi Dậu cũng thích đi xa nhà, đặc biệt là đi với những người bạn thân thiết. Họ không thích cảm giác ở một mình, thay vào đó họ sẽ ra ngoài đi dạo đi đến những địa điểm vui chơi ồn ào.

Điểm có thể nói là nổi bật nhất trong tính cách của người tuổi Dậu đó chính là sự trung thành. Họ luôn là người bạn đáng tin cậy để tâm sự, chia sẻ những điều sâu kín và là người cho bạn lời khuyên thích hợp nhất.

Đối với người tuổi Dậu, gia đình là điều ưu tiên số 1 và số 2 mới đến sự nghiệp. Gia đình là nơi cho họ nghỉ ngơi, thư giãn sau những xô bồ của cuộc sống và chốn công sở là nơi cho họ toả sáng và thể hiện bản thân.

Tuổi Dậu khá rõ ràng về cảm xúc, yêu ghét rõ ràng. Vì vậy, có những lúc họ vô tình làm tổn thương người đối diện như đã nói bên trên.

Tết 2022 tuổi Dậu hợp màu gì
Tết 2022 tuổi Dậu hợp màu gì

Người tuổi Dậu thuộc mệnh gì?

Năm 2022 tuổi Dậu hợp màu gì
Năm 2022 tuổi Dậu hợp màu gì

Tìm hiểu thêm Tuổi sửu hợp màu gì? Ý nghĩa của màu sắc hợp tuổi sửu

Tuổi Dậu hợp màu gì, khắc màu gì?

Tuổi Ất Dậu hợp và kỵ với màu gì?

Tuổi Ất Dậu thuộc mệnh Thủy nên những màu sắc thuộc bản mệnh là màu xanh dương, xanh da trời, xanh đen đều cực kỳ phù hợp với tuổi này. Bên cạnh đó, màu sắc thuộc mệnh Kim là những màu trắng, xám, ghi, vàng cũng phù hợp vì thuỷ sinh kim.

Bên cạnh đó, tuổi Ất Dậu lại khắc mệnh Hỏa tức thuỷ khắc hoả, màu sắc rực rỡ như màu hồng, đỏ, cam tuổi Ất Dậu đừng nên sử dụng để tránh những điều xui không đáng có.

Cuối cùng là mệnh Thổ cũng không nên sử dụng những màu sắc liên quan đến mệnh Thổ vì thổ ngăn dòng chảy của nước, hút hết sinh khí của những người mệnh Thủy.

Tuổi Dậu năm nay hợp màu gì
Tuổi Dậu năm nay hợp màu gì

Tuổi Đinh Dậu hợp, kỵ màu gì?

Tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa vì vậy họ hợp với những màu như màu hồng, đỏ, cam, tím… Bên cạnh đó, tuổi Đinh Dậu khắc nhập với mệnh Thủy và khắc xuất với mệnh Kim. Vì vậy màu sắc của 2 mệnh này cũng không nên sử dụng quá nhiều.

Năm 2021 tuổi Dậu hợp màu gì
Năm 2021 tuổi Dậu hợp màu gì

Tuổi Kỷ Dậu hợp, kỵ màu gì?

Tuổi Kỷ Dậu hợp nhất với màu vàng sẫm và màu nâu đất, hợp nhì với màu thuộc mệnh Hỏa như như đỏ, cam, tím, hồng…

Tuổi Kỷ Dậu khắc nhất với màu thuộc mệnh Thủy, đó là màu xanh nước biển hoặc màu đen, bên cạnh đó màu thuộc mệnh Kim cũng không nên sử dụng quá nhiều.

Tuổi Dậu hợp màu gì 2022
Tuổi Dậu hợp màu gì 2022

Tuổi Tân Dậu hợp, kỵ màu gì?

Tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc nên hợp nhất với màu xanh lá hoặc màu xanh nõn chuối, hợp nhì với nhóm màu thuộc hành thuỷ (xanh dương, xanh đen)

Tuổi Tân Dậu khắc nhất với màu thuộc mệnh Kim (trắng, xám, ghi)

Cuối cùng là màu thuộc hành thổ hoặc hành hoả cũng có thể sử dụng nhưng tốt nhất nên hạn chế để tránh những rắc rối không đáng có.

Tuổi Dậu 2022 hợp màu gì
Tuổi Dậu 2022 hợp màu gì

Tuổi Quý Dậu hợp, kỵ màu gì?

Tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Kim nên cực kỳ hợp với màu trắng, xám, ghi và hợp nhì với màu thuộc mệnh Thổ như nâu đất, vàng đất.

Tuổi này khắc nhất với mệnh Hỏa với màu như màu cam, đỏ, hồng… Cuối cùng là màu màu thuộc mệnh Thổ cũng như mệnh Thủy có thể dùng để tô điểm thêm.

Tuổi Kỷ Dậu năm 2022 hợp màu gì

Tìm hiểu thêm Tuổi thìn hợp màu gì? Tuổi thìn nên mặc màu gì may mắn

Ý nghĩa của các màu sắc hợp tuổi Dậu

Những màu sắc phù hợp với những tuổi Dậu khác nhau sẽ giúp người mặc có thêm nhiều may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống.

Đặc biệt trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời, sử dụng trang phục và đồ đạc đúng với màu sắc bản mệnh của mình một phần khiến bạn yên tâm về mặt tinh thần, một phần đem lại may mắn, suôn sẻ.

Tuổi Dậu 1981 hợp màu gì
Tuổi Dậu 1981 hợp màu gì

Tìm hiểu thêm Tuổi tý hợp màu gì? Cách phối đồ cho người tuổi Tý

Người tuổi Dậu nên phối đồ với màu gì?

Vậy theo từng bản mệnh người tuổi Dậu nên mặc đồ màu gì để gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống? Người tuổi Dậu ở mỗi mệnh sẽ phù hợp với một kiểu phối đồ khác nhau: Người tuổi Dậu mệnh Kim nên chọn màu trắng hoặc đen - vàng; tuổi Dậu mệnh Hỏa nên chọn các tông màu đỏ, cam, hồng…

Phối đồ cho người tuổi Dậu mệnh Kim

Như đã nói bên trên, những người mệnh Kim hợp với các loại màu sắc như màu trắng, xám, ghi và vàng.

Vì vậy, người tuổi Dậu mệnh Kim có thể sử dụng các loại trang phục màu này sẽ đem lại nhiều may mắn và suôn sẻ trong công việc và cuộc sống.

Với những bạn nam thích sự đơn giản có thể sử dụng áo sơ mi trắng hoặc áo thun màu trắng cho những ngày hè nóng nực.

Với thời tiết mùa hè hoặc mùa đông, áo len màu xám hoặc áo hoặc áo khoác len màu xám vừa thời trang vừa ấm áp.

Các bạn nữ thích sự cá tính hoặc nổi bật, trang phục màu vàng nâu hoặc vàng trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt là các bạn thích phong cách năng động trẻ trung đều có thể sử dụng áo quần màu vàng kết hợp màu trắng hoặc vàng nâu.

Tuổi Quý Dậu năm 2022 hợp màu gì
Tuổi Quý Dậu năm 2022 hợp màu gì

Phối đồ cho người tuổi Dậu mệnh Hỏa

Trái ngược với người tuổi Dậu mệnh Kim, người tuổi Dậu mệnh Hỏa nên mặc các loại trang phục có màu sắc rực rỡ như màu đỏ, hồng, tím, cam… Đây là những màu sắc bản mệnh đem lại may mắn và suôn sẻ trong mọi việc.

Có rất nhiều loại trang phục màu sắc rực rỡ dành cho các bạn nữ tuổi Dậu tham khảo như: áo trễ vai, áo sơ mi, váy màu hồng pastel, váy liền thân màu đỏ… Ngoài ra các loại phụ kiện như đồng hồ, túi xách, túi màu hồng, đỏ cũng được sử dụng rất nhiều.

Với các bạn nam nên chọn màu đỏ trầm thay vì những màu sắc rực rỡ bên trên với các loại trang phục như vest, caravat, áo len dành cho mùa đông…

Tuổi Dậu hợp màu gì năm 2022
Tuổi Dậu hợp màu gì năm 2022

Phối đồ cho người mệnh Thủy tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu mệnh thủy nên ưu tiên các loại trang phục màu xanh dương, xanh navy, xanh pastel…

Các bạn trẻ chỉ cần lựa chọn các mẫu quần jean màu xanh dương đậm hoặc nhạt kết hợp với áo sơ mi hoặc áo thun đơn giản vừa phù hợp với nhiều hoàn cảnh vừa hợp mệnh.

Các chị em công sở theo phong cách sang trọng, chuyên nghiệp có thể chọn các mẫu váy liền màu xanh navy vừa tôn da vừa phù hợp để đi làm mỗi ngày.

Tuổi Dậu hợp màu gì năm 2022
Tuổi Dậu hợp màu gì năm 2022

Phối đồ cho người tuổi Dậu mệnh Mộc

Các bạn mệnh Mộc ưu tiên chọn các sản phẩm màu xanh lá vì đây là màu sắc bản mệnh của người mệnh mộc. Các sản phẩm từ áo, quần đến các phụ kiện màu xanh lá rất nhiều, thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

Đối với nam giới, trang phục hoặc phụ kiện màu xanh rêu vừa lịch lãm vừa không quá nổi bật, là sự lựa chọn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Tuổi Dậu 1993 hợp màu gì
Tuổi Dậu 1993 hợp màu gì

Phối đồ cho người tuổi Dậu mệnh Thổ

Tông màu nâu vàng sẽ là tông màu phù hợp với người tuổi Dậu mệnh Thổ. Màu sắc này vừa có thể sử dụng cho các bạn trẻ vừa sử dụng được đối với đối tượng là dân công sở theo phong cách chuyên nghiệp, sang trọng.

Bên cạnh đó, các loại phụ kiện hoặc trang sức cũng là sự lựa chọn tối ưu cho chị em để có vẻ ngoài hài hòa nhất.

Tuổi Dậu 2005 hợp màu gì năm 2022
Tuổi Dậu 2005 hợp màu gì năm 2022

Set đồ phối sẵn đơn giản, thanh lịch

Set quần áo kết hợp áo với quần hoặc áo cùng chân váy cũng là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các bạn không có quá nhiều thời gian.

Chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh và lựa chọn mẫu mã yêu thích, chắc chắn sẽ giúp người mặc tiết kiệm thời gian tối đa.

Tuổi Quý Dậu hợp màu gì
Tuổi Quý Dậu hợp màu gì

Phối tông đen trắng cho người tuổi Dậu thích sự đơn giản

Tông màu đen trắng có lẽ là màu trung tính đối với tất cả các mệnh kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ. Đây được xem là sự lựa chọn an toàn khi bạn không có bất kỳ ý tưởng nào cho một ngày đi làm của mình.

Chỉ cần áo trắng cùng quần đen giúp bạn có ngoại hình vừa lịch sự, gọn gàng và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp.

Tuổi Tân Dậu hợp màu gì
Tuổi Tân Dậu hợp màu gì

Váy liền vừa thanh lịch vừa sang trọng

Váy liền cũng là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Đặc biệt, loại trang phục này có đa dạng các thể loại màu sắc cũng như là kiểu dáng, sử dụng cho mọi đối tượng.

Từ váy liền ôm body đến váy dáng baby doll hay dáng váy dành cho chị em công sở, tất cả đều rất dễ mặc và tiết kiệm thời gian.

Tuổi Dậu năm 2022 hợp màu gì
Tuổi Dậu năm 2022 hợp màu gì

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về tuổi Dậu hợp màu gì và cách chọn trang phục cho người tuổi Dậu. Tham khảo ngay những bài viết trên để có cách chọn trang phục cho bản thân nhé.

Tham khảo các sản phẩm Xưởng May Balo Giá Rẻ Hợp Phát Sản Xuất Balo Tại TPHCM

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/tuoi-dau-hop-mau-gi-2022-a46049.html