Khai trương VNVC Từ Sơn: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu chủng ngừa vắc xin phòng bệnh sau dịp Tết Nguyên Đán 2024, sáng ngày 18/02/2024, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức đưa vào hoạt động trung tâm tiêm chủng vắc xin cao cấp thứ 3 tại tỉnh Bắc Ninh và là cơ sở thứ 164 toàn quốc - VNVC Từ Sơn.

khai trương vnvc từ sơn

Ông Nguyễn Văn Thọ - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Từ Sơn cho biết: “Bắc Ninh được mệnh danh là quê hương của những lễ hội truyền thống, đặc biệt là vào thời điểm Xuân thì, Bắc Ninh lại thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước đổ về nô nức trẩy Hội Lim, Hội đền Bà Chúa Kho, Hội Kinh Dương Vương,… làm gia tăng nguy cơ tiếp xúc xã hội, tạo điều kiện cho mầm bệnh lây lan, phát triển, thậm chí bùng phát thành các đợt dịch vô cùng nguy hiểm. Do đó, VNVC nhanh chóng khai trương tiêm chủng VNVC tại Từ Sơn, mang về cho bà con Bắc Ninh thêm kho vắc xin đạt chuẩn quốc tế, đầy đủ vắc xin, đáp ứng tối đa nhu cầu tiêm ngừa phòng bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.”

VNVC Từ Sơn góp phần tăng cường tỷ lệ tiêm chủng vắc xin toàn quốc

Một tuần lễ sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, thời tiết cả nước diễn biến phức tạp, nhất là khu vực miền Bắc với khí hậu trở lạnh kéo dài từ trước Tết cho đến thời điểm hiện tại, nhiều nơi xuất hiện những đợt rét đậm, nhiều thời điểm có thể xuống dưới mức 9 độ C. Điều kiện môi trường này tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, vi nấm, ký sinh trùng… tồn tại và phát triển mạnh mẽ, gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm đặc biệt là các bệnh đường hô hấp do cúm, phế cầu, thủy đậu, bệnh dại, sởi, quai bị, rubella…

Bên cạnh đó, với kỳ nghỉ Tết dài ngày, nhu cầu du lịch, giao thương tăng cao đột biến trên toàn quốc, nhất là tại các khu vực có diễn ra nhiều lễ hội văn hoá đầu Xuân như tỉnh Bắc Ninh. Những lễ hội truyền thống tại tỉnh Bắc Ninh thường diễn ra và kéo dài nhiều ngày đến nhiều tuần, thậm chí kéo dài đến khi ra Giêng, do đó lưu lượng du khách đổ về và tập trung tại đây duy trì ở mức cao. Tất cả những yếu tố này cảnh báo nguy cơ lây lan và bùng phát bệnh dịch nếu không được kiểm soát tốt và phòng ngừa từ sớm.

Trước bối cảnh này, Hệ thống tiêm chủng VNVC nhanh chóng đưa Trung tâm tiêm chủng VNVC Từ Sơn đi vào hoạt động tại địa chỉ số 266 đường Trần Phú, phường Đình Bảng, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, phục vụ nhu cầu tiêm chủng vắc xin sau Tết của người dân trên toàn quốc, hỗ trợ hệ thống y tế địa phương củng cố “hàng rào phòng thủ” trước nhiều yếu tố nguy cơ cao sau dịp Tết Nguyên Đán. VNVC Từ Sơn là trung tâm tiêm chủng vắc xin cao cấp thứ 3 tại tỉnh Bắc Ninh, sở hữu hệ thống kho lạnh quy mô lớn và hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) hiện đại, đạt chuẩn GSP, cam kết bảo quản vắc xin đạt chuẩn quốc tế, mang đến những liều vắc xin chất lượng cao, an toàn và hiệu quả ở mức tối ưu khi tiêm cho Khách hàng.

vnvc từ sơn khai trương
VNVC Từ Sơn khai trương, Bắc Ninh sở hữu 3 trung tâm tiêm chủng cao cấp, tích cực gia tăng sức phòng thủ của người dân trước các đợt dịch bệnh nguy hiểm sắp tới

VNVC Từ Sơn sở hữu cơ sở vật chất khang trang, nhiều tiện nghi, cao cấp

VNVC Từ Sơn sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố, trên cung đường sầm uất nhất tại thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh với diện tích mặt bằng rộng rãi, giúp người dân dễ dàng tìm kiếm, thuận lợi trong việc di chuyển đến trung tâm để tiêm ngừa vắc xin phòng bệnh.

VNVC Từ Sơn được đầu tư lớn cho cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, thoáng mát, thiết kế hiện đại, có đầy đủ các phòng chức năng chuyên biệt như phòng khám, phòng tiêm rộng thoáng, đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, được trang bị tủ bảo quản vắc xin chuyên dụng ngay tại phòng tiêm. VNVC còn mang đến nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí cho khách hàng có trải nghiệm thoải mái như ở nhà với phòng thay bỉm có sẵn nhiều loại tã cao cấp với đủ size; phòng mẹ và bé có khu vực nghỉ ngơi, pha sữa cho bé; khu vui chơi hiện đại, nhiều trò chơi rèn luyện thể chất và giáo dục trí tuệ thông minh,…

Duy nhất tại Việt Nam, VNVC là đơn vị tiêm chủng vắc xin sở hữu hệ thống bảo quản lạnh vắc xin “khổng lồ” với 4 kho lạnh tổng và hàng trăm kho lạnh tại mỗi trung tâm trên toàn quốc cùng hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) được vận hành khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo vắc xin luôn ở trong điều kiện môi trường tối ưu với nhiệt độ từ 2 - 8 độ C, đảm bảo chất lượng vắc xin nguyên vẹn từ điểm vận chuyển, lưu trữ, phân phối và điểm tiêm chủng tại phòng tiêm của các trung tâm, cam kết an toàn và hiệu quả tiêm chủng cho Khách hàng.

vnvc từ sơn ngày khai trương
VNVC Từ Sơn tiếp nối sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ em và người lớn Việt Nam, nỗ lực mang đến trải nghiệm tiêm chủng vượt trội từ chất lượng vắc xin, quy trình tiêm ngừa đến chất lượng dịch vụ

Không khí khai trương tưng bừng tại VNVC Từ Sơn

Có mặt tại VNVC Từ Sơn từ rất sớm, gia đình chị Uyển Thu và anh Hoàng Phước cùng 2 con chia sẻ, gia đình anh chị ngụ tại Bút Tháp, Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh), mặc dù tỉnh nhà đã có 2 trung tâm tiêm chủng của VNVC là VNVC Bắc Ninh và VNVC Quế Võ nhưng cách khá xa khu vực Thuận Thành. Do đó, mỗi lần tiêm ngừa cho 2 con, cả nhà phải đón xe đò đến VNVC Hưng Yên ở gần hơn nhưng vẫn cách tận hơn 50 cây số.

“Mặc dù cảm thấy rất bất tiện và có chút khó khăn trong việc di chuyển nhưng vì sức khỏe của con, vợ chồng mình vẫn cố gắng cho con chích ngừa đủ mũi, đúng lịch, nhất quyết không bỏ lỡ cơ hội tiêm chủng của con” - chị Uyển Thu chia sẻ.

Chính vì thế, ngay khi biết tin VNVC khai trương cơ sở mới tại thành phố Từ Sơn, gần ngay khu vực thường trú của gia đình, chỉ cách khoảng vài cây số di chuyển, gia đình chị Uyển Thu đã tranh thủ ngày cuối tuần đến VNVC Từ Sơn và đăng ký tiêm chủng cho 2 con.

Ông Nguyễn Văn Thọ - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Từ Sơn cho biết: “VNVC Từ Sơn ra đời là cánh tay nối dài của hệ thống tiêm chủng VNVC trong việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đưa VNVC đến gần hơn với người dân, rút ngắn khoảng cách địa lý khi di chuyển đi tiêm chủng của bà con quê hương Bắc Ninh. Từ nay, bà con Yên Phong, Tiên Du, Thuận Thành, Gia Bình, Lương Tài… không cần phải đi xa để tiêm chủng vắc xin nữa.”

khách tiêm vaccine tại vnvc từ sơn
VNVC Từ Sơn đón hàng trăm lượt Khách hàng đến từ các huyện, xã và thành phố trên khắp Bắc Ninh ghé thăm vào buổi sáng ngày khai trương

Tưng bừng tặng hàng triệu liều vắc xin miễn phí cùng vô vàn quà tặng giá trị mừng VNVC Từ Sơn khai trương

Mừng khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC cao cấp thứ 3 tại tỉnh Bắc Ninh, VNVC Từ Sơn mang đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn và hàng triệu phần quà giá trị cho tất cả Khách hàng đến ghé thăm và tiêm chủng tại trung tâm trong tháng khai trương từ ngày 18/02/2024 đến hết ngày 18/03/2024 như sau:

ĐẶC BIỆT, Khách hàng có cơ hội được tham gia chương trình “Vòng quay sức khỏe” nếu có hóa đơn phát sinh có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên, nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: Phiếu ưu đãi 100.000 đồng, 50.000 đồng, túi giữ nhiệt VNVC, ly VNVC, quạt VNVC.

vnvc từ sơn
Hàng trăm phần quà và ưu đãi đầu tiên đã được trao cho Khách hàng đến tiêm ngừa tại VNVC Từ Sơn trong buổi sáng ngày khai trương

Thời gian làm việc VNVC Từ Sơn

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêm ngừa vắc xin phòng bệnh ngày càng tăng cao của Khách hàng, VNVC Từ Sơn tăng cường thời gian làm việc từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả ngày Lễ, Tết, trong khung giờ:

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Từ Sơn

Địa chỉ VNVC Từ Sơn: Số 266 đường Trần Phú, phường Đình Bảng, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Từ Sơn

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Từ Sơn

Khách hàng trước khi đến với VNVC Từ Sơn có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

Cách 1: Đăng ký online

Cách 2: Đăng ký qua tổng đài. Khách hàng vui lòng gọi điện tới hotline 028.7102.6595 để nhận sự tư vấn và tiến hành đặt loại vắc xin mong muốn và hẹn lịch tiêm chủng theo yêu cầu.

Cách 3: Hẹn lịch trước với nhân viên tư vấn thông qua Fanpage Facebook VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Cách 4: Đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm chủng mong muốn tại trang vax.vnvc.vn

Cách 5: Đặt giữ vắc xin và thanh toán trực VNVC Thanh Khê tại địa chỉ: Số 266 đường Trần Phú, phường Đình Bảng, thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh trong thời gian làm việc.

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Từ Sơn:

VNVC Từ Sơn khai trương, mang về cho người dân quê hương “dân ca quan họ” thêm kho vắc xin hiện đại, cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin chất lượng cao cho trẻ em và người lớn kịp thời hỗ trợ người dân tiêm chủng vắc xin đầy đủ, đúng lịch, phòng ngừa nhiều dịch bệnh nguy hiểm.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/vnvc-gio-mo-cua-a46043.html