TOP 10 xu hướng tóc nam 2022 chuẩn soái ca Hàn Quốc

Cho đến năm 2022 này các anh em đã lựa chọn được kiểu tóc “hot” phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình chưa? Tôi khẳng định đến 70% anh em chưa tìm được kiểu tóc phù hợp với mình hoặc chưa biết rõ xu hướng tóc năm nay là gì?. Vậy nên nếu bạn cũng hay chạy theo xu hướng thì không thể bỏ qua TOP 10 xu hướng tóc nam 2022 chuẩn soái ca Hàn Quốc Gatino muốn giới thiệu dưới đây.

I. Kiểu tóc nam two block xu hướng tóc nam 2022

Dẫn đầu xu hướng tóc nam năm 2022 là kiểu tóc nam two block hay còn gọi là kiểu tóc 2 khối. Đây là một trong những kiểu tóc ấn tượng được các nam tài tử màn ảnh rộng Hàn Quốc sử dụng. Với phần tóc được chia thành 2 lớp, lớp trên là phần đỉnh đầu để dài vừa phải tạo độ phủ, ở dưới 2 bên và phần sau gáy cắt ngắn có thể tông cao lên đỉnh đầu hoặc cắt tông thấp vừa phải.

two-block-xu-huong-toc-nam-2022.jpg

Kiểu tóc nam Hàn Quốc này có thể áp dụng được cho mọi khuôn mặt, giúp nam giới trẻ trung hơn, tạo sức hút riêng. Và các bạn nữ cũng rất mê mẩn các chàng trai để kiểu tóc lãng tử dễ thương này.

Kiểu tóc này mang lại độ bồng bềnh cho tóc, đặc biệt là đối với nam giới tóc thẳng cứng hoặc mềm. Khi áp dụng kiểu tóc này, sẽ khỏi cần lo lắng về mái tóc. Bởi mái tóc này tiếp thêm sự tự tin vào chính mình. Các bạn có thể tham khảo các kiểu tóc two block biến tấu khác nhau như: two block layer, two block 2 mái, two block uốn, two block uốn con sâu,…

II. Kiểu tóc nam xoăn nhẹ xu hướng tóc năm 2022

Kiểu tóc nam Hàn Quốc khiến các anh chàng trở nên cuốn hút hơn là áp dụng uốn xoăn nhẹ. Mái tóc trông có vẻ hơi rối này và “tùy ý” này thực chất được uốn có chủ đích. Giúp mái tóc trông phồng hơn, tạo hình cân đối với khuôn mặt tốt hơn. Ngoài ra, cũng có thể linh hoạt áp dụng cùng với kiểu tỉa layer. Hoặc undercut để tạo nên vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Bên cạnh đó, khi kết hợp với kiểu mái “bổ luống” thì sẽ càng tạo điểm nhấn cho gương mặt. Giúp đem lại ngoại hình lịch lãm, phong cách hơn cho các bạn trai. Hơn nữa, kiểu tóc mái xoăn này cũng khá dễ chăm sóc nên càng được các chàng trai yêu thích.

Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt nam giới từ tròn to nhỏ đến vuông góc cạnh. Khi trưng diện kiểu tóc này bạn đừng quên kết hợp lựa chọn các tông màu nhuộm sáng. Điều này sẽ để luôn trẻ trung lịch lãm và ấn tượng hơn đấy nhé.

III. Kiểu tóc nam húi cua xu hướng tóc cho năm 2022

Chắc hẳn nhiều bạn nam không còn xa lạ với kiểu tóc húi cua được rất nhiều anh em chọn lựa. Tóc húi cua Hàn Quốc xu hướng tóc nam 2022 cực ngầu giúp tạo nên phong cách ấn tượng và vẻ ngoài nam tính hơn. Khiến anh em thêm mạnh mẽ và đầy sức hút. Kiểu tóc húi cua này còn giúp các anh em tránh được những ngày hè nóng bức và khỏi mất nhiều công sức chăm sóc.

toc-nam-hui-cua.jpg

Tóc húi cua Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc nam đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Kiểu tóc này mang đến cho bạn sự gọn gàng vì được cắt ngắn và sát nhất. Đây cũng được coi là một trong những kiểu tóc thông dụng khá thời trang. Kiểu tóc này mang đến cho bạn những nét nổi bật trên gương mặt và giúp bạn trông thêm chỉnh chu gọn gàng. Anh em nên tham khảo những kiểu tóc húi cua như: Tóc húi cua undercut, tóc húi cua quân đội, tóc húi cua Itaewon và cấc kiểu tóc húi cua cho mặt tròn, mặt dài,…

IV. Kiểu tóc nam Quiff xu hướng tóc nổi bật năm 2022

Kiểu tóc nam Quiff xu hướng tóc nam 2022 thịnh hành. Với kiểu để mái dài đặc trưng và vuốt ngược về phía sau mang đến phong thái đĩnh đạc và đầy cá tính. Mẫu tóc nam Hàn Quốc này thường thể hiện sự chỉn chu bởi người chăm sóc và vuốt tóc cũng cần thời gian và chải chuốt kỹ càng. Kiểu tóc gọn gàng nhưng tỉ mỉ này chắc chắn sẽ đốn tim các chị em. Do vậy, cũng nên cân nhắc thật kĩ trước cắt những kiểu tóc này để ghi điểm trước crush của mình nhé. Các kiểu tóc Quiff nổi bật gồm: modern quiff, quiff mặt tròn, kiểu tóc short quiff , Quiff messy đánh rối, quiff side part, undercut textured quiff,…

Một vài lưu ý khi tạo kiểu cho quiff

Tùy từng mẫu tóc khác, các sản phẩm tạo kiểu cũng phải thay đổi cho phù hợp. Chẳng hạn như pomade, wax, sáp hay gel vuốt tóc. Pomade có thể giúp tóc quiff của bạn trở nên sáng hơn nếu chọn pomade gốc nước - độ bóng thấp mờ. Pomade gốc dầu sẽ tạo ra mái tóc với độ bóng cao. Những sản phẩm khác như wax hay sáp vuốt tóc sẽ tạo nên những kết cấu tốt, giúp mái tóc trở nên dày hơn.

V. Kiểu tóc nam Side Part xu hướng năm 2022

Side part Hàn Quốc trong năm 2022 là kiểu tóc chắc hẳn đã không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Đây là kiểu tóc truyền thống kinh điển phụ hợp với mọi lứa tuổi, mọi môi trường. Kiểu tóc có phần mái được tạo kiểu bằng cách rẽ ngôi làm hai, theo một tỉ lệ nhất định. Theo đó tùy theo cách chia này mà tóc Side Part sẽ tạo ra các kiểu cũng như tên gọi khác nhau. Điển hình như một số loại kiểu rẽ phổ biến 6/4, 7/3, 8/2. Với tạo kiểu thì có Side Part vuốt rủ Hàn Quốc, Side Part xoăn, Side Part Hàn Quốc vuốt mái rủ, Side Part uốn xoăn nhẹ, Side Part vuốt ngược,…

kieu-toc-Side-Part-xu-huong-2022.jpg

Side part hiện đại kiểu Hàn đa phần đều kết hợp nhiều kiểu cắt để tạo thêm điểm nhấn. Theo đó, chúng có thể “bắt tay” với Undercut, Undercut Fade để tạo ra màn lột xác ngoạn mục. Ngoài ra cách thức này sẽ giúp tạo ra xu hướng làm đẹp không bao giờ cũ dù bạn đang trong thế kỷ nào.

Ví dụ: Với một mái tóc side part rủ dày dặn đòi hỏi một đường chẻ ngôi sắc nét để khả năng có thể phân chia rõ được vùng tóc rẽ ngôi. Với những kiểu đầu side part có tóc tai mỏng và mềm. Thì bạn sẽ cần để một phần tóc có độ dài một tý ở phần đỉnh đầu để không quá khác biệt.

Để tạo được kiểu tóc side part hoàn hảo. Bạn cũng cần một chiếc lược và cấc sản phẩm biến thể tốt. Anh em nên lựa chọn các dòng pomade, sáp vuốt tóc (wax), play. Đây là những dòng tạo kiểu tóc khuyến khích nên dùng tạo được sự tự nhiên.

VI. Kiểu tóc nam mái rẽ thưa xu hướng tóc nam 2022

Mái thưa không phải là kiểu tóc “độc quyền” dành cho nữ giới. Nam giới hoàn toàn có thể chọn kiểu tóc mái đẹp này để hoàn thiện phong cách nam thần mình theo đuổi.

Tóc mái thưa được cắt chấm chân mày, mật độ của tóc sẽ không quá dày. Cắt mái thưa kết hợp với kiểu tóc layer hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một diện mạo chỉn chu, đẹp trai tựa chư các nam thần điện ảnh vậy.

kieu-toc-mai-re-thua-nam-2022.jpg

Hơn nữa, bạn nam trông cũng sẽ năng động, trẻ trung hơn khi diện kiểu mái này. Kiểu tóc hợp với các bạn nam sinh đang độ tuổi đến trường và cả những mày râu trưởng thành muốn tìm sự mới mẻ cho hình ảnh của mình.

VII. Kiểu tóc nam Messy Curly Quiff đón đầu xu hướng 2022

Messy Curly Quiff là xu hướng tóc đến từ Hàn quốc và nhanh chóng được hưởng ứng bởi nhiều đấng mày râu. Đặc điểm của kiểu tóc này có phần mái dài và hai bên có phần hơi lộn xộn tự nhiên. Tuy nhiên, sự lộn xộn này lại làm cho kiểu tóc thêm phần đặc trưng và độc đáo lại hiện đại hơn.

Điều khiến kiểu tóc Messy Curly Quiff được yêu thích đó là không kén kiểu tóc, khuôn mặt hay màu da. Đối với mái tóc này bạn cần phải chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận hơn. Tuy nhiên, sự chăm chút có phần hơi tỉ mỉ một chút. Sẽ giúp bạn tôn lên sự mạnh mẽ, cứng cáp như chính bản chất vốn có của con người bạn.

Bạn có thể tạo kiểu Messy Curly Quiff kết hợp với sử dụng các loại sáp không quá cứng dạng cream. Ví dụ như: Osis+ 4 Flex Wax, Osis 3 Thrill, Hanz De Fuko HeavyMade, Kevin Free Hold, By Vilain Gold Digger,…

VIII. Kiểu tóc nam uốn phồng xoăn rối

Đánh rối lên một chút với mái tóc uốn cũng là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất. Cho những anh chàng thích nổi loạn, cá tính phóng khoáng, mạo hiểm. Muốn chinh phục hầu hết mốt tóc mới đang nổi như cồn hiện nay.

toc-nam-uon-phong-xoan-roi.jpg

Anh em nào đang có mong muốn cải thiện mái tóc thưa thớt của mình. Nhất định không nên bỏ qua kiểu uốn xoăn rối này nha. Khác một chút với những kiểu tóc xoăn được vào form nếp gọn gàng. Thì kiểu tóc này lại thường được uốn phồng chân và uốn rối phần đuôi tóc. Để tạo hiệu ứng khiến cho mấy sợi tóc lưa thưa của anh em trông thật dày và bồng bềnh.

IX. Kiểu tóc nam uốn phồng tạo kiểu Layer trong năm 2022

Tóc nam uốn phồng Layer là kiểu tóc mới lạ gây sốt trong cộng đồng giới trẻ những năm gần đây. Với đặc điểm được uốn phồng và tỉa layer vừa tạo nét gọn gàng. Vừa giúp các chàng trai trông sành điệu và ấn tượng hơn mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt kiểu tóc này không mất nhiều thời gian và công sức chăm sóc.

Những bạn nam sở hữu gương mặt tròn, dài, vuông góc cạnh. Đều có thể trưng diện kiểu tóc này để che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Đồng thời tô lên những đường nét phong phú. Tham khảo ngay những mẫu tóc uốn phồng cắt layer nam như: layer nam uốn nhẹ, layer nam uốn xoăn, layer nam uốn con sâu,…

Những mái tóc uốn phồng rất cần sử dụng sáp hay wax vuốt tóc để giữ nếp đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng những dòng sáp phong cách Hàn như: 2 Vee Matte Wax, Iron Man, Osis 3,…

XEM THÊM: TOP các loại wax cho tóc uốn nam tốt nhất

X. Kiểu tóc nam uốn con sâu nổi bật cho năm 2022

Tóc uốn con sâu nam năm 2022 hay tóc uốn Textured (Uốn xoăn xù giấy bạc). Ra đời cách đây không lâu nhưng độ “hot” của nó thì có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Nổi lên như một làn sóng vào mùa hè năm 2020, được sáng tạo bởi những người thợ cắt tóc barber. Tóc uốn con sâu nam lấy cảm hứng từ những kiểu tóc Mohican trẻ trung. Kỹ thuật uốn textured trên nền kiểu tóc layer mang đến sự phá cách. Và một chút “ngông” cho những chàng trai hiện đại.

xu-huong-toc-nam-uon-con-sau.jpg

Tóc con sâu uốn nhẹ cũng là phong cách được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vừa uốn con sâu vừa uốn chân tạo độ bồng bềnh cho tóc. Làm cho chúng ôm trọn lấy gương mặt rất độc đáo và thời trang. Các biến thể với mái tóc con sâu: Uốn tóc con sâu layer, Uốn tóc con sâu Mohican, Tóc con sâu duỗi, Tóc uốn con sâu dài, Tóc con sâu undercut,…

Xem thêm: Các kiểu tóc uốn con sâu tuyệt đỉnh dành cho các bạn nam

Lưu ý:

- Bạn nên tránh sử dụng dầu gội có tính kiềm cao như: Clear, Head and shoulder, Romano. Thay vào đó, các sản phẩm dầu gội, xả có chứa nhiều ẩm. Nên được sử dụng cho tóc uốn con sâu nam. Tham khảo ngay các dòng dầu gội cao cấp cho nam tại đây

- Sau khi sấy tóc, bạn có thể sử dụng sáp vuốt để định hình tóc sau khi sấy và giúp bạn có vẻ ngoài tự tin hơn.

XI. Mua sáp, gel vuốt tóc chính hãng ở đâu?

TOP 10 xu hướng tóc nam 2022 chuẩn soái ca Hàn Quốc bạn đã phần nào thấy được qua những chia sẻ trên của chúng tôi. Gatino.vn cũng đã đã chia sẻ cùng các bạn TOP những sản phẩm dầu gội, sáp và dưỡng dành cho anh em tốt nhất hiện nay. Hy vọng đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mái tóc của mình.

Cuối cùng đừng quên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sáp vuốt, tinh dầu dưỡng tóc, gôm xịt tóc, dầu gội và dầu xả cho nam tốt nhất nhé. Tại GATINO chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm uy tín và chính hãng dành cho tóc. Từ sáp vuốt tóc cho tới các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội đầu nam cao cấp, dầu xả dưỡng tóc mềm mượt, tinh dầu dưỡng tóc chuyên sâu,… Hãy liên hệ ngay để nhận ưu đãi tốt nhất ngày hôm nay nhé!

Gatino nhận ship COD toàn quốc (thanh toán khi nhận hàng), khách hàng được kiểm tra hàng thoải mái rồi mới phải thanh toán. Thời gian dự kiến khoảng 2 - 4 ngày, tùy thuộc vào địa điểm nhận hàng. Vì thế anh em đừng ngại inbox hoặc gọi điện ngay cho Gatino nhé!

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/xu-huong-toc-2022-nam-a46033.html