Học lực khá nên chọn ngành nào khối D ? Tìm hiểu 34 ngành xét tuyển bằng khối D của Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cập nhật lần cuối vào 24/03/2022

Em đang thắc mắc học lực khá nên chọn ngành nào khối D. Khối D01 là tổ hợp được nhiều ngành lựa chọn làm tiêu chí xét tuyển. Khối D là sự kết hợp hài hòa giữa tự nhiên và xã hội bao gồm: Toán Văn Anh. Nếu em có học lực khá khối D thì hãy tự tin vì em có thể chọn được rất nhiều ngành học.

Người có học lực khá khối D vừa có bộ óc suy luận logic vừa có khả năng tư duy ngôn ngữ cao. Em học tốt Toán, Văn, Anh em phù hợp làm những công việc cần sự hài hòa về tư duy. Dưới đây là các ngành học xét tuyển bằng khối D của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Hy vọng em sẽ chọn được ngành học và phương phức xét tuyển phù hợp với mình.

Học lực khá nên chọn phương thức xét tuyển nào?

Năm 2022 trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có 6 phương thức tuyển sinh áp dụng cho 47 ngành. 6 phương thức xét tuyển gồm:

Trong đó phương thức xét tuyển học bạ có nhiều cơ hội trúng tuyển cao cho học sinh có học lực khá. Với nhiều tiêu chí cộng điểm bao gồm:

Xét học bạ ngay bây giờ để có kết quả trúng tuyển đại học sớm, giảm bớt áp lực thi. Nhận học bổng có giá cao của HIU khi trở thành người đầu tiên trúng tuyển đại học. Dưới đây các cách ngành học xét tuyển học bạ cho khối D.

HIU nhận hồ sơ xét tuyển học bạ từ tháng 3/2022. Thí sinh có thể đăng ký xét học bạ online qua đây.

Xét học lực khối D cho khối ngành Kinh tế - Quản trị

Học lực khá nên chọn ngành nào khối D? Nếu có học lực khá khối D thì hãy tự tin xét học bạ cho Khối ngành Kinh tế - Quản trị nhé. Khối Kinh tế - Quản trị gồm có 9 ngành.

Xét học lực khối D cho khối Ngôn ngữ - Văn hóa quốc tế

Học lực khá nên chọn ngành nào khối D? Học lực khá khối D có thể xét tuyển học bạ cho 5 ngành thuộc khối Ngôn ngữ - Văn hóa. Khối Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế có tổng 5 ngành gồm 4 ngành ngôn ngữ và 1 ngành về văn hóa.

Xét học lực khối D cho khối ngành Khoa học - Xã hội

Học lực khá nên chọn ngành nào khối D? Học lực khá khối D thì nên chọn 5 ngành thuộc khối Khoa học - Xã hội của HIU. Nếu bạn thích làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo thì hãy chọn khối khoa học xã hội nhé.

Xét học lực khối D cho khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ

Học lực khá nên chọn ngành nào khối D? Thi khối D thì nên chọn ngành thuộc khối Kỹ thuật - Công nghệ. Ngành học dành có các bạn thích làm việc với những con số và tư duy logic. Khối Kỹ thuật - Công nghệ của HIU có 6 ngành xét tuyển tổ hợp D01.

Mời em xét tuyển học bạ online tại đây.

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/hoc-luc-trung-binh-nen-chon-nganh-nao-khoi-d-a45626.html