Top 10 kiểu hình xăm đẹp nhất cho nam giới

Một hình xăm đẹp giúp phái mạnh thể hiện cá tính riêng của bản thân. Trong bài viết dưới đây, Coolmate sẽ mang đến top 10 kiểu hình xăm phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, bạn đừng quên ghi nhớ một số lưu ý quan trọng cần biết khi xăm.

Bạn có thể lựa chọn những hình xăm liên quan đến cha mẹ

1. Tips lựa chọn hình xăm đẹp và phù hợp với bản thân

Làm thế nào để tìm được một hình xăm đẹp, phù hợp với bản thân? Đây là câu hỏi được nhiều bạn nam quan tâm. Hiểu được điều đó, Coolmate đã tổng hợp các tips lựa chọn hình xăm đơn giản, hữu ích sau.

1.1 Trước khi xăm bạn cần lên ý tưởng và chọn thợ uy tín

Để tạo nên một tác phẩm thật có giá trị và ý nghĩa, bạn cần phải lên ý tưởng cho hình xăm của mình. Hiện nay, có rất nhiều nguồn tham khảo hữu ích như: Google, Facebook, Instagram,...

Xăm hình đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật mà còn thể hiện cá tính riêng của các chàng trai

Chỉ cần tìm kiếm hashtag #hinhxam, bạn đã có ngay danh sách hình xăm đẹp, ấn tượng. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lấy cảm hứng từ những mẫu này, thay vì sao chép y nguyên.

Bên cạnh đó, thông qua mạng xã hội bạn có thể tìm thấy các địa chỉ xăm hình an toàn và uy tín. Thợ xăm hình nổi tiếng Mars Hobrecker từng chia sẻ rằng đa số khách hàng biết đến studio của anh qua Instagram.

1.2 Thảo luận với thợ xăm về mẫu phù hợp

Trước khi đặt bút, bạn nên dành một buổi để thảo luận kỹ với thợ xăm để tìm ra mẫu xăm phù hợp. Điều này giúp đối phương hiểu rõ hơn về ý tưởng, mong muốn của bạn. Đặc biệt, bạn cần nhấn mạnh tới các chi tiết quan trọng như: Kích thước, màu sắc hình.

Ngày nay, xăm hình đã trở thành một loại hình nghệ thuật phổ biến

Trong khoảng thời gian này, người thợ sẽ tư vấn về các lưu ý khi xăm. Cùng với đó là thời gian hoàn thành hình xăm đẹp. Do vậy, bạn đừng ngần ngại đưa ra quan điểm riêng của mình. Bởi điều này có vai trò quyết định tới hình xăm thành phẩm trên cơ thể sau này.

Trước khi đưa ra quyết định bạn nên dành một buổi thảo luận với người thợ của mình

Đây cũng là cơ hội tốt để bạn chiêm ngưỡng các tác phẩm xăm đã hoàn thành của người thợ. Qua đó đánh giá chính xác hơn phong cách và trình độ thực tế.

2. 10+ kiểu hình xăm đẹp dành cho nam giới 2021

Mỗi vị trí xăm đều thể hiện đặc trưng tính cách và con người của riêng bạn. Sau đây là 10+ kiểu được yêu thích nhất hiện nay. Tin chắc rằng, bạn sẽ tìm thấy lựa chọn phù hợp cho bản thân mình.

2.1. Hình xăm đẹp theo vị trí cơ thể

2.1.1 Hình xăm đẹp ở cổ tay

Vị trí cánh tay và cổ tay phù hợp với những hình xăm hoạ tiết đơn giản. Ví dụ như: mũi tên, hình học, máy bay, hình tam giác hay hoa lá,... Các mẫu này thường có kích thước nhỏ, không chiếm quá nhiều diện tích.

Các vị trí như cẳng và cổ tay sẽ phù hợp hơn với những hình có hoạ tiết đơn giản

Những kiểu hình xăm này nhẹ nhàng, dành cho các chàng trai theo đuổi phong cách tinh tế. Một vài ý tưởng khác mà bạn có thể tham khảo: đồng hồ, vòng tay nam, hình xăm môi, hoa anh túc, cá chép, cha mẹ, chữ tiếng anh, hình xăm 3d đẹp cho nam,...

Xăm hình chữ là một ý tưởng thú vị cho các bạn nam

2.1.2 Hình xăm đẹp cực chất ở ngực

Những hình xăm ở vùng ngực thường mang ý nghĩa đặc biệt, quan trọng đối với mỗi người. Đó có thể là kỷ niệm tình yêu, ghi ơn gia đình hoặc dấu ấn một sự kiện đặc biệt,...

Mỗi một vị trí xăm hình đều mang một ý nghĩa riêng

Đây là khu vực xăm lý tưởng được cánh mày râu yêu thích, lựa chọn. Một số hình xăm đẹp có hoạ tiết lớn như: con vật, áo giáp, đồng hồ, mặt quỷ, chữ Phạn, hình xăm Phật, hình xăm 3d đẹp cho nam...

Một số hình xăm mà bạn có thể tham khảo

2.1.3 Hình xăm đẹp ở bắp tay

Một hình xăm đẹp ở bắp tay sẽ góp phần giúp cho chủ nhân thể hiện được sức mạnh, uy quyền của mình. Nếu cơ bắp càng săn chắc, cuồn cuộn, hình xăm sẽ càng trở nên sắc nét, quyến rũ hơn. Đây là nguyên do khiến nam giới thường lựa chọn xăm hình đẹp ở vùng này.

Hình xăm ở bắp tay thể hiện được sức mạnh, uy quyền của người xăm

Hình thức xăm ở khu vực này cũng nói lên một phần của con người bạn. Những người thích sự sáng tạo, mong muốn có một sự nghiệp ổn định thường xăm một nửa tay áo. Họa tiết sẽ nằm ở phần bắp tay trên hoặc ở cẳng tay.

Bạn có thể lựa chọn những hình xăm liên quan đến cha mẹ

Một anh chàng xăm kín tay thường có cá tính mạnh. Những người này sống theo cách của riêng mình và ít quan tâm tới ánh mắt của mọi người xung quanh.

Nếu bạn là một người thích sự sáng tạo thì xăm nửa tay sẽ là lựa chọn tuyệt vời

2.1.4 Hình xăm đẹp đầy nam tính trên vai

Vai là khu vực thích hợp để xăm các câu nói tâm đắc, phù hợp với cách sống của bản thân. Tuy nhiên, đừng gò bó hay ép buộc bản thân theo khuôn mẫu. Bạn hoàn toàn có thể phá cách bằng các họa tiết yêu thích như: hình Maori, chim đại bàng,...

Ngày nay có rất nhiều mẫu xăm đẹp trên vai cho các bạn tham khảo

Những mẫu hình này thường chiếm rất nhiều diện tích. Vậy nên khi xăm, người thợ sẽ xăm lan sang một vài vị trí lân cận. Trong đó, phổ biến nhất là từ ngực đến bắp tay.

2.1.5 Hình xăm bụng

Những anh chàng sở hữu hình xăm đẹp ở khu vực bụng thường sẽ rất chăm tập gym. Họ vô cùng tự tin với cơ thể và muốn thể hiện cơ bụng hoàn hảo của mình.

Bụng là vị trí xăm điển hình cho các anh chàng tập gym

2.1.6 Hình xăm đẹp ở chân

So với phái đẹp thì nam giới thường có xu hướng xăm hình ở chân nhiều hơn. Với những người yêu thích các bộ môn thể thao, đây được xem là cơ hội lý tưởng để khoe bắp đùi và hình tattoo của mình.

Với các anh chàng đam mê thể thao thì vị trí xăm ở chân sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất

Một hình xăm đẹp sẽ gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Mọi người không chỉ chú ý tới họa tiết xăm, mà còn cả các khối cơ đùi hoàn hảo của bạn.

2.1.7 Hình xăm lưng

Một vị trí xăm được phái mạnh yêu thích là vùng lưng. Qua đó vừa thể hiện sức mạnh nam tính, quyến rũ, vừa toát lên cá tính riêng của bản thân.

Ở phần lưng bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những phong cách đa dạng khác nhau

Ở phần lưng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những phong cách đa dạng. Ví dụ như: hình rồng, họa tiết ảnh hay hình một nhân vật yêu thích,...

Bạn có thể tham khảo nhưng tuyệt đối không được sao chép y nguyên hình xăm mẫu

2.1.8 Hình xăm cực cool sau gáy

Khi quyết định đặt hình xăm đẹp ở sau gáy, chắc hẳn bạn đã trải qua không ít khó khăn, thử thách. Những người này không ngại đương đầu với rào cản. Họ đưa ra lựa chọn một cách dứt khoát và dũng cảm.

Khi quyết định đặt hình xăm đẹp ở sau gáy, chắc hẳn bạn đã trải qua không ít khó khăn, thử thách

Nam giới thường để tóc ngắn, bởi vậy hình xăm đẹp sẽ không bị che đi. Ngược lại, họa tiết xăm tại khu vực này còn thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Ngoài những vị trí được nêu như trên, bạn có thể xăm ở các vùng khác như: cổ chân, bả vai, mạn sườn,...

Nam giới thường để tóc ngắn nên hình xăm sẽ không bị che đi

2.1.9 Hình xăm cổ chân nam

Cổ chân là vị trí hình xăm được đánh giá vừa kín đáo, vừa có khả năng biểu lộ nét cá tính 1 cách độc đáo với các dạng trang phục nhất định nên cũng tương đối được ưa thích bởi nam giới.

Không những vậy còn được xem là một trong những vị trí tuyệt vời nhất không chỉ có các cô gái mà ngay cả cánh mày râu cũng khá thích thú khi xăm hình ở vị trí này.

Hình xăm ở chân cho nam giới

Nó không phải là vị trí lý tưởng để xăm những hình xăm có kích thước lớn nhưng mẫu kiểu dáng ở đây thực sự sẽ đem lại cho chủ nhân của nó nét đẹp cá tính đặc biệt, đồng thời truyền tải những thông điệp yêu thương mang màu sắc ý nghĩa riêng của chính bản thân.

2.1.10. Hình xăm ở ngón tay

Nếu bạn yêu thích những hình xăm mini thì không thể bỏ qua vị trí ngón tay rồi. Những hình xăm nhỏ trên các đốt ngón tay hay chạy dọc theo chiều dài ngón tay đều mang lại vẻ ngoài ấn tượng cho các chàng. Một anh chàng đầy nam tính với những hình xăm nhỏ ở các ngón tay trông thật ngầu đúng không nào?

Hình xăm la mã trên ngón tay của nam

2.2. Các loại hình xăm đẹp, ý nghĩa cho nam giới

Xăm mình từ lâu đã được xem như một loại hình nghệ thuật giúp nam giới thể hiện cá tính và tư tưởng cá nhân. Vì thế, bên cạnh việc lựa chọn hình xăm dựa trên vị trí xăm, không ít người còn dành thời gian tìm hiểu rất kỹ về các thể loại, trường phái hình xăm để tìm ra hình xăm với ý nghĩa sâu sắc, phù hợp với bản thân nhất.

Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một hình xăm hiện đại, thời trang, ý nghĩa, dưới đây là một vài gợi ý bạn không nên bỏ qua.

2.2.1. Hình xăm Nhật cổ

Hình xăm Nhật cổ là kiểu hình xăm màu được nhiều nam giới ưa chuộng nhờ chất riêng độc đáo. Mỗi hình xăm Nhật cổ đều được ví như một bức tranh tỉ mỉ đến từng chi tiết, được tạo nên bởi các mảng màu sặc sỡ. Đây cũng là loại hình xăm khó phai nhất trong số các kiểu hình xăm.

kieu-hinh-xam-dep-cho-namHình xăm Nhật cổ rất khó phai

Không chỉ đẹp mắt và thu hút, hình xăm Nhật cổ còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt như thể hiện tinh thần lạc quan, tích cực, mang đến may mắn và niềm tin vào con đường tương lai rộng mở.Bạn có thể xăm hình Nhật cổ ở bất cứ đâu trên cơ thể, nhưng đẹp nhất vẫn là xăm ở bắp tay, cánh tay, bắp chân, lưng và ngực.

Mỗi hình xăm đều tinh xảo như một bức tranhMỗi hình xăm đều tinh xảo như một bức tranh

2.2.2. Hình xăm cá chép

Hình xăm cá chép có nguồn gốc từ Nhật Bản và mang nhiều ý nghĩa tích cực. Ngay từ thời xa xưa, hình ảnh cá chép nói riêng và các loài cá nói chung đã được xem là biểu tượng của sự kiên trì, may mắn, tượng trưng cho điềm lành. Chính vì thế, hình xăm con vật này cũng sẽ mang đến nhiều điều tích cực cho chủ nhân.

Hình xăm cá chép đẹpHình xăm cá chép đẹp

Không chỉ là biểu tượng của lòng dũng cảm, sự thông minh, hình xăm cá chép còn tượng trung cho sự kiên trì và khát vọng hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, văn hóa Trung Quốc còn coi cá chép là biểu tượng của sự nghiệp kinh doanh thăng hoa. Vì thế, nếu bạn là người làm ăn buôn bán, hình xăm cá chép sẽ mang đến rất nhiều phước lành và may mắn.

Hình xăm cá chép rất thích hợp với người làm ăn, buôn bánHình xăm cá chép rất thích hợp với người làm ăn, buôn bán

2.2.3. Hình xăm mini đơn giản

Nam giới thường gắn liền với những hình xăm có kích thước lớn, thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính. Tuy vậy, nếu bạn là một chàng trai có tính cách nhẹ nhàng, yêu thích sự đơn giản và trường phải minimalism, các loại hình xăm mini chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hình xăm mini cho anh chàng tinh tếHình xăm mini cho anh chàng tinh tế

Bạn có thể xăm mọi loại hình với kích thước mini, từ hình hoa cỏ thiên nhiên, đến hình xăm động vật,... So với hình xăm lớn, hình xăm mini có phần kín đáo hơn, tinh tế hơn. Các hình xăm mini sẽ rất hợp để đặt ở vị trí cổ tay, cánh tay, ngón tay, sau tai,...

Hình xăm mini đẹp, ý nghĩa cho namHình xăm mini đẹp, ý nghĩa cho nam

2.2.4. Hình xăm chữ

Bên cạnh hình xăm mini, hình xăm chữ cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những anh chàng yêu thích sự đơn giản. Đặc biệt, hình xăm chữ còn rất ý nghĩa và đáng nhớ nếu như bạn chọn xăm chữ viết tắt có ý nghĩa với bản thân, những câu nói mà bạn tâm đắc,.... Đặc biệt, hình xăm chữ mang đến cảm giác cực kỳ “có gu”.

Hình xăm chữ mang nhiều ý nghĩa sâu sắcHình xăm chữ mang nhiều ý nghĩa sâu sắc

Đây là kiểu hình xăm khá “có gu”Đây là kiểu hình xăm khá “có gu”

2.2.5. Hình xăm rồng

Là linh vật đứng đầu của Tứ Linh (Long, Ly, Quy, Phụng), rồng luôn được xem là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và sự trường tồn mãnh liệt. Vì thế, hình xăm rồng cũng sẽ mang đến cho chủ nhân nhiều may mắn và thịnh vượng.

Rồng là biểu tượng của sức mạnh và sự thịnh vượngRồng là biểu tượng của sức mạnh và sự thịnh vượng

Hình xăm rồng mạnh mẽ, nam tính được rất nhiều nam giới lựa chọn. Để phát huy tối đa phước lành mà hình xăm này có thể mang đến cho mình, bạn có thể xăm rồng trước ngực để cầu may; hoặc xăm rồng kết hợp với nước để tăng vận khí. Ngoài ra, để thể hiện quyền lực, địa vị và sức mạnh, bạn còn có thể xăm hình Thanh Long bên tay trái.

Xăm rồng trước ngực mang nghĩa cầu mayXăm rồng trước ngực mang nghĩa cầu may

2.2.6. Hình xăm bùa may mắn

Hình xăm bùa chắc chắn là một trong những kiểu hình xăm bạn không nên bỏ qua nếu muốn thu hút tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Hình xăm bùa có thể là các biểu tượng phong thủy hoặc các ký hiệu có ý nghĩa đặc biệt.

Xăm bùa để cầu mayXăm bùa để cầu may

Không chỉ đại diện cho tài lộc, may mắn, với ý nghĩa đón đầu những điều tốt đẹp, hình xăm bùa còn là biểu tượng của sự cân bằng, rất thích hợp với những ai đang phải chịu áp lực từ nhiều phía (công việc, bạn bè, gia đình). Đặc biệt, một số hình xăm bùa cổ còn mang ý nghĩa xua đuổi tà ma.Nếu bạn muốn được giải phóng các cảm xúc tiêu cực, tìm thấy sự bình yên trong cuộc sống, hãy thử tìm hiểu về các hình xăm bùa.

Các kiểu xăm bùa thái rất được yêu thíchCác kiểu xăm bùa thái rất được yêu thích

2.2.7. Hình xăm đầu lâu

Hình đầu lâu từ trước đến nay vẫn luôn được không ít người mặc định là mang ý nghĩa tiêu cực, là biểu tượng cho sự chết chóc, đau thương và nguy hiểm. Tuy nhiên, thực chất hình đầu lâu còn có những ý nghĩa tích cực khác, khiến không ít nam giới lựa chọn hình xăm đầu lâu.

Hình xăm đầu lâu độc đáoHình xăm đầu lâu độc đáo

Không chỉ mang ý nghĩa của sự chết chóc, hình xăm đầu lâu còn là biểu tượng của quyền lực tối cao và sức mạnh, thể hiện tinh thần kiên cường, bất chấp mọi khó khăn. Đặc biệt, với nhiều người, sở hữu hình xăm đầu lâu trên cơ thể được xem như một lời nhắc nhở về ranh rới mong manh giữa sự sống và cái chết, để quý trọng từng giây từng phút của cuộc đời.

Nếu bạn là một anh chàng cá tính, “cool ngầu”, bạn chắc chắn nên sở hữu kiểu hình xăm đầu lâu ý nghĩa này.

Xăm đầu lâu rất thích hợp với các chàng trai cá tínhXăm đầu lâu rất thích hợp với các chàng trai cá tính

2.2.8. Hình xăm sư tử

Bên cạnh hình xăm hổ, hình xăm sư tử dũng mãnh cũng được không ít nam giới yêu thích. Loài vật có tướng mạo uy nghiêm này được tin là có khả năng tránh tà, đẩy lùi nguy hiểm. Vì thế, hình xăm sư tử cũng mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, mang đến vượng khí cho chủ nhân.

Hình xăm sư tử mang đến vượng khí cho chủ nhânHình xăm sư tử mang đến vượng khí cho chủ nhân

Bên cạnh đó, hình xăm sư tử còn được xem là biểu tượng của lòng dũng cảm, luôn sẵn sàng che chở, bảo vệ cho những người thân yêu. Vì thế, không ít nam giới đang nắm vai trò “trụ cột gia đình” đã lựa chọn hình xăm sư tử để nhắc nhở bản thân về trách nhiệm bảo vệ, nuôi sống gia đình.

Đây còn là biểu tượng của sự bảo vệ, che chởĐây còn là biểu tượng của sự bảo vệ, che chở

2.2.9. Hình xăm mỏ neo

Mỏ neo luôn được xem là biểu tượng của sự trung thành và tình đồng đội đoàn kết. Còn hình xăm mỏ neo mang ý nghĩa trừ tà ác, đấu tranh vì những điều tốt đẹp. Bên cạnh đó, mỏ neo còn là vật dụng được sử dụng để cố định thuyền, bảo vệ con người trước biển cả mênh mông. Vì thế, hình xăm mỏ neo còn mang ý nghĩa bảo vệ, che chở và hy vọng về cuộc sống ổn định, thành công hơn.

Hình xăm mỏ neo được nhiều chàng trai yêu thíchHình xăm mỏ neo được nhiều chàng trai yêu thích

Mỏ neo là biểu tượng của lòng trung thành và tình đoàn kếtMỏ neo là biểu tượng của lòng trung thành và tình đoàn kết

2.2.10. Hình xăm phượng hoàng

Hình xăm phượng hoàng rất thích hợp với những anh chàng cá tính và mạnh mẽ. Kích thước hình xăm càng lớn càng thể hiện sự nam tính. Đặc biệt hình xăm phượng hoàng còn có rất nhiều ý nghĩa sâu xa.

Hình xăm phượng hoàng cho chàng trai mạnh mẽ, cá tínhHình xăm phượng hoàng cho chàng trai mạnh mẽ, cá tính

Trong văn hóa châu Âu, phượng hoàng là biểu tượng của tầng lớp quý tộc, đại diện cho sự cao sang, quyền quý. Còn trong văn hóa châu Á, Phượng Hoàng là biểu trưng của nguồn năng lượng mạnh mẽ, sức mạnh to lớn và sự tái sinh.

Hình xăm phượng hoàng sẽ rất phù hợp với các vị trí như lưng, ngực, bắp tay, bắp chân.

Hình xăm phượng hoàng ở lưng cực kỳ nổi bậtHình xăm phượng hoàng ở lưng cực kỳ nổi bật

3. Những lưu ý bạn nam cần ghi nhớ khi xăm hình

Mỗi hình xăm thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Quá trình xăm thường gây ra cảm giác đau nhức nhẹ. Đặc biệt, các họa tiết sẽ tồn tại vĩnh viễn trên cơ thể. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ các lưu ý sau trước khi quyết định xăm hình.

3.1 Hình xăm phải phù hợp với môi trường làm việc

Nhiều cơ quan có môi trường làm việc nghiêm khắc về ngoại hình, đặc biệt là hình xăm trên cơ thể. Vậy nên, việc lựa chọn vị trí xăm kín đáo, cùng họa tiết phù hợp sẽ hạn chế ảnh hưởng tới công việc.

Hãy đảm bảo rằng hình xăm không ảnh hưởng gì đến công việc của bạn

3.2 Những thứ cần chuẩn bị cho ngày đi xăm

Trong buổi thảo luận, nghệ nhân sẽ cho biết thời gian hoàn thành hình xăm bao lâu. Chính vì vậy, bạn đừng quên chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng. Việc bắt đầu ngày mới với bữa sáng đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng và thoải mái trong suốt buổi.

Trước hôm đi xăm bạn tuyệt đối không uống rượu

Lưu ý, trước ngày xăm bạn không nên sử dụng đồ uống có cồn như: rượu, bia,... Bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng lên mực.

Đa số thợ xăm sẽ rất ít khi nói chuyện trong lúc làm việc vì họ cần sự tập trung cao. Để bớt nhàm chán bạn có thể xem phim, nghe nhạc hoặc đọc sách,... Tuy nhiên cần lưu ý tránh cử động mạnh trong quá trình xăm diễn ra.

Để tránh bị nhàm chán trong khoảng thời gian xăm bạn có thể xem phim, nghe nhạc,...

Sau khi xăm hình xong, người nghệ nhân sẽ băng Tegaderm cho bạn, giúp giữ hình xăm đẹp. Đây là loại băng có khả năng chống thấm nước cao và mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Trong 3 ngày kể từ khi xăm, bạn không được tháo hay xé tấm băng. Bởi khoảng thời gian này là lúc hình xăm bắt đầu lành từ trong ra ngoài.

3.3 Đừng quá lo lắng về cơn đau

Nhiều người cho rằng xăm hình rất đau đớn. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy. Đa số chúng ta sẽ chỉ thấy khó chịu nhẹ. Điều này đặc biệt rõ ràng với những phần da mỏng và nhạy cảm.

Thường người ta sẽ cảm thấy khó chịu hơn là cảm giác đau đớn

4. Hướng dẫn cách chăm sóc hình xăm đúng cách

Khi xăm xong, về cơ bản sẽ không có hiện tượng gì. Nhưng sau vài tuần, vết thương có thể ngứa, đóng vảy và bong ra. Vì vậy, thời gian này bạn cần chăm sóc hình xăm đẹp cực cẩn thận, tránh tiếp xúc với nước.

Thường xuyên bôi kem chống nắng để hình xăm được giữ lâu hơn

Nếu cảm thấy khô và ngứa, bạn có thể bôi một lớp dầu dừa hay vaseline mỏng. Không tắm quá lâu và lau vùng xăm nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, bạn cần tránh để hình xăm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay nước muối trong 2 đến 3 tuần.

Nếu không được chăm sóc đúng cách, hình xăm đẹp có thể bị mờ theo thời gian. Do đó, các bạn nam nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để giữ mực lâu hơn. Ngoài ra, việc cấp ẩm và chống lão hoá cho da thường xuyên cũng là điều cần thiết.

Trên đây là tổng hợp 10+ kiểu hình xăm đẹp, ấn tượng dành cho nam giới. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được mẫu xăm phù hợp với bản thân mình. Coolblog sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều kinh nghiệm hay dành riêng cho phái mạnh trong thời gian tới.

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

Xem thêm

Top 10+ Hình Xăm Ý Nghĩa Nhất 2021 Dành Cho Nam Giới Không Thể Bỏ Qua

Xăm hình Là Gì? Nguồn Gốc Và Những Điều Cần Biết Về Nghệ Thuật Xăm Hình.

Top 15 kiểu tóc Mohican cho nam đẹp nhất

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/hinh-xam-eo-nam-a45617.html