Trường Cao đẳng Mohawk College

Giới thiệu về trường

Vì sao nên chọn trường Mohawk College Canada?

Mohawk là một trong những trường cao đẳng hàng đầu Canada, xếp hạng 1 trong Khu vực Greater Toronto / Hamilton trong 8 năm liên tiếp

Điều khiến trường Mohawk College trở nên khác biệt chính là sự hỗ trợ đến từng cá nhân mà sinh viên sẽ được nhận trước khi nhập học, trong quá trình học và ngay cả sau khi tốt nghiệp. Mỗi năm, Mohawk chào đón 2.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia và luôn đảm bảo từng bạn sinh viên có thể cảm nhận được sự gần gũi khi sông trong cộng đồng đa văn hóa ở Canada.

Học tại Mohawk College, sinh viên được tiếp cận với những ngành học đẳng cấp thế giới và các công nghệ đương đại, từ đó sẵn sàng bắt đầu một công việc ngay khi tốt nghiệp

Mohawk College ký hợp đồng chuyển tiếp tín chỉ với nhiều trường đại học tại Canada, Mỹ và nhiều nước trên thế giới, cho phép sinh viên tốt nghiệp có thể theo học tiếp các chương trình đại học.

Các ngành đào tạo

Trường Mohawk College cung cấp 164 chuyên ngành đào tạo bao gồm, các khóa học cao đẳng 2 năm, cao đẳng nâng cao 3 năm, liên thông đại học (McMaster University) 4 năm. Trường được công nhận là một tổ chức đi đầu trong lĩnh vực đào tạo y tế sức khỏe và công nghệ. Tại Mohawk, sinh viên được cung cấp hàng loạt các chương trình giúp họ tìm ra cho mình hướng đi đúng đắn nhất để đạt được các mục tiêu về giáo dục, sự nghiệp và kinh doanh.

Một số ngành đào tạo nổi bật:

Trường Mohawk College mạnh về ngành gì?

Các dịch vụ dành cho sinh viên quốc tế

Các lựa chọn về nơi ở

1. Homestay

2. Ký túc xá: tiện nghi và chi phí hợp lý, nằm ngay tại khuôn viên Mohawk

3.Thuê nhà bên ngoài

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/mohawk-college-a45418.html