Bãi đá sông Hồng: Review địa điểm chụp ảnh, cắm trại cực “Hot”

Bãi đá sông Hồng từ lâu đã đã trở thành một địa điểm vui chơi hấp dẫn du khách gần xa với không gian thư giãn “cực chill”, khu check in “cực hót” được nhiều tín đồ mê du lịch săn lùng. Bên cạnh cảnh đẹp, không gian thư thái thì nơi đây vô cùng thích hợp để du khách tổ chức camping ngoài trời, vui chơi, săn hình siêu đẹp.

Bãi đá sông Hồng ở đâu?

Bãi đá Sông Hồng nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30 phút di chuyển bằng xe máy. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những chuyến dã ngoại với người thân, gia đình, bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần. Muốn trốn khói bụi, sự tấp nập nhộn nhịp của phố xá thành thị thì đến với bãi đá sông Hồng bạn sẽ được lạc vào thế giới yên bình, ngập tràn nét thơ. Ghé thăm nơi đây, bạn có thể thỏa sức tận hưởng hương sắc của vườn hoa bãi đá sông Hồng bạt ngàn sắc màu, tha hồ thả dáng bên những bông hoa rực rỡ, nơi đây giống như một xứ sở thần tiên khiến cho những tâm hồn đồng điệu đam mê cái đẹp phải mong ngóng thổn thức.

Giá vé vào bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng là một địa điểm vừa đẹp vừa rẻ phù hợp với mọi đối tượng, nhất là học sinh, sinh viên vô cùng yêu thích điểm đến này.

Đến bãi đá sông Hồng để picnic, cắm trại không thôi thì sẽ không mất phí. Nhưng nếu du khách muốn vào vườn hoa bãi đá sông Hồng để chụp ảnh thì sẽ phải trả tiền với mức giá khác nhau mà mỗi vườn hoa quy định. Dưới đây là những mức giá vé bãi đá sông Hồng bạn có thể tham khảo:

Với mức giá vô cùng “hạt dẻ” như này, bạn sẽ không có lý do nào mà bỏ qua một địa điểm vui chơi vãn cảnh tuyệt đẹp đúng không nào?

Bãi đá sông Hồng có gì?

Bãi đá sông Hồng mùa này có gì? Bãi đá sông Hồng là địa điểm du lịch Hà Nội khá nổi tiếng với nhiều dịch vụ vui chơi tự do. Bạn có thể tham khảo một số các hoạt động trải nghiệm tại bãi đá sông Hồng Hà Nội ngay dưới đây nhé!

Chụp hình vườn hoa bãi đá sông Hồng cùng với tiểu cảnh

Vườn hoa là khu vực nhất định bạn không thể bỏ lỡ khi đến với bãi đá sông Hồng. Mỗi mùa trong năm, vườn hoa bãi đá sông Hồng sẽ có những loài hoa khác nhau khoe sắc, phù hợp với thời tiết từng mùa. Mùa xuân bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa đào, hoa hướng dương, hoa cúc dại, những tường vi, hoa cải vàng, hoa hồng leo… Mùa hè sẽ là hoa mào gà, hoa cúc, hoa đồng tiền tạo nên không cảnh tham quan rực rỡ. Mùa thu là những đồng cỏ lau nở tuyệt đẹp, từng bông lau phất phơ trong gió tạo nên khung cảnh mơ màng. Đến cuối tháng 11, đầu tháng 12 chính là mùa nở rộ của hoa cúc, đây cũng là mùa hot nhất của vườn hoa, thủ hút hàng ngàn lượt khách tham quan đổ về chụp hình cùng cúc họa mi.

Vườn hoa tại đây có không khí rất trong lành, không gian vừa có sông, vừa có đồi, rất nên thơ. Nơi đây trồng đủ các loại hoa, đủ màu sắc, từ loài cúc họa mi mong manh đến những bông hướng dương khoe sắc như hàng ngàn mặt trời tí hon. Khung cảnh vườn hoa đủ sức chiều lòng cả những du khách khó tính nhất, sẽ mang lại cho bạn vô vàn những góc máy ấn tượng.

Mềm mại khoe sắc giữa vườn hoa hướng dương rực sắc vàng tại bãi đá sông Hồng Hà Nội

Bên cạnh các vườn hoa theo chủ đề, bãi đá sông Hồng còn thiết kế nhiều khu tiểu cảnh mang vẻ đẹp chuẩn Âu cho du khách thỏa sức chụp ảnh. Một số mô hình có thể kể đến như xích đu trắng, cối xay gió khổng lồ, cây cầu gỗ độc mộc, các ngôi nhà gỗ nhỏ xinh,…

Đây là tiểu cảnh không chỉ được các bạn trẻ rất yêu thích mà các cặp đôi thường hay tới đây để chụp hình cưới

Cách tạo dáng chụp ảnh ở bãi đá sông Hồng

Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng Ngồi xuống trên nền hoa cúc họa mi trắng, tựa người tay chống gối nhìn về phía trước giống như nàng công chúa ngủ trong rừng, kiểu ảnh này đảm bảo sẽ tôn lên nhan sắc trong trẻo của bạn.

Hay bạn cũng có thể tạo dáng với động tác ngước cao đầu nhẹ, nhắm mắt và cười thật tươi, lúc đó máy ảnh sẽ ghi trọn khoảnh khắc hồn nhiên của bạn.

Hoặc đơn giản chỉ là chụp ảnh bãi đá sông Hồng với việc ngồi ngắm hoàng hôn với bóng nhìn xa xăm

Tổ chức cắm trại bãi đá sông Hồng

Thêm một hoạt động nữa mà bạn không nên bỏ qua chính là cắm trại tại bãi đá sông Hồng. Khu vực bãi đá ven sông Hồng có bãi cỏ rộng, sạch sẽ, thích hợp để bạn và gia đình, bạn bè có thể vừa cắm trại vừa ăn uống, chuyện trò.

Nếu đến bãi đá sông Hồng cắm trại, bạn nhớ đừng bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống. Mặt trời dần tắt trên sông Hồng chiếu những tia nắng vàng cam xuống mặt nước, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Còn gì tuyệt bằng khi trong khung cảnh này vừa nhâm nhi một ly đồ uống vừa ngắm cảnh, thật thư giản phải không nào?

Khám phá vườn dâu Chimi Farm

Vườn dâu Chimi Farm Hà Nội có diện tích khoảng 4ha, gồm 2 khu: khu vực hái dâu ngoài trời và khu hái dâu trong nhà.

Tới đây bạn sẽ có những trải nghiệm như ở Đà Lạt. Ngoài check-in mỏi tay thì còn được hái dâu, thưởng thức những trái dâu tươi ngon, mọng nước hay những món ăn, đồ uống chế biến từ quả dâu.

Check in với vườn dâu cũng siêu xinh dành cho hội chị em

Kinh nghiệm đi bãi đá sông Hồng

Phương tiện di chuyển đến bãi đá sông Hồng

Nơi này khá gần với trung tâm nên bạn có thể di chuyển đến đây một cách thuận tiện. Phương tiện di chuyển đến đây cũng đa dạng, nên bạn có thể tham khảo và lựa chọn phương án phù hợp cho mình nhé.

Xe máy: vì rất gần với trung tâm nội thành nên di chuyển bằng xe máy là phương tiện hữu ích nhất mang tính chủ động được nhiều người lựa chọn. Đi bằng xe máy bạn có thể ngắm cảnh đường phố và là bài thuốc đối với những bạn nào say ô tô.

xe buýt: Xe buýt đi qua bãi đá ven sông Hồng có rất nhiều chuyến chạy liên tục từ sáng đến tối. Bạn có thể chọn một trong các chuyến sau: xe buýt số 13, 33, 31, 41, 55, 58. Tùy vào nơi xuất phát mà bạn chọn tuyến xe cho phù hợp.

Ô tô cá nhân: nếu đi theo hội nhóm thì ô tô cá nhân sẽ giúp bạn chủ động về thời gian và đi ô tô sẽ tránh được những khói bụi từ xe cộ.

Thời điểm thích hợp để đi bãi đá sông Hồng

Bạn nên đi vườn hoa bãi đá sông Hồng vào buổi sáng, chụp ảnh vào lúc bình minh là đẹp nhất, hoặc đợi cuối chiều chụp lúc sau 3 - 4h chiều. Nên đi vào các ngày trong tuần cho thưa người, dễ canh được góc chụp ảnh đẹp, còn nếu đi vào cuối tuần sẽ khá đông, khó canh được góc chụp ảnh.

Những lưu ý khi đi khám phá bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng - một địa điểm check-in, cắm trại lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng 30 phút thôi, các bạn có thể tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để trải nghiệm. Ngoài ra nếu muốn đổi gió với những địa điểm du lịch ở ngoại thành Hà Nội bạn có thể tham khảo một số địa điểm: Lynn Times Thanh Thủy, vườn quốc gia Ba Vì, Tam Đảo… Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn bên gia đình, bạn bè, người thân.

THAM KHẢO THÊM

Liên hệ Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/bai-da-song-hong-mua-nay-co-gi-a45319.html