10+ địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội, được nhiều người yêu thích

Hà Nội là một trong những thành phố du lịch lớn nhất cả nước, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới nhờ sở hữu bề dày văn hóa lịch sử, cùng nhiều công trình kiến trúc đẹp mắt. Không chỉ gây ấn tượng khách du lịch, Hà Nội còn là nơi nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Trong bài viết này, Ss.Jardin sẽ cùng bạn tìm hiểu 10+ địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội, hãy theo dõi ngay nhé!

Khu phố cổ Hà Nội - Địa điểm chụp ảnh cưới Vintage

Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khu phố cổ là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội. Khu phố nổi bật với những căn nhà nhỏ xưa cũ, với những con phố nối nhau như Hàng Bông, Hàng Gai, Cầu Gỗ, Phùng Hưng,… Vào ban ngày, phố cổ Hà Nội là nơi tập trung những khu chợ, cửa hàng truyền thống, với nhịp sống tất bật của người dân lao động giữa lòng thủ đô.

Vào ban đêm, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian khác vô cùng sôi động của phố cổ, với nhiều hàng quán và hoạt động thú vị khác nhau. Tuy nhiên, các cặp đôi thường chọn ban ngày để chụp ảnh cưới để lột tả vẻ đẹp cổ kính của khu phố, ví dụ trước cổng chợ Đồng Xuân, Ô Quan Chưởng, nhà cổ Mã Mây,… Đặc biệt, việc di chuyển từ phố cổ sang các khu vực khác tại trung tâm thành phố cũng vô cùng thuận tiện, giúp việc thực hiện bộ ảnh trở nên dễ dàng hơn.

chup-anh-cuoi-tai-pho-co-ha-noi

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội - Khu phố cổ

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội - Hồ Gươm, Hồ Tây

Địa chỉ Hồ Gươm: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Địa chỉ Hồ Tây: Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hồ Gươm, hay còn gọi Hồ Hoàn Kiếm, nằm giữa trung tâm thành phố và là điểm kết nối nhiều khu phố cổ nổi tiếng như Hàng Đào, Hàng Ngang,… Đến đây, cặp đôi có thể lựa chọn chụp ảnh tại Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn, Tháp Hòa Phong,… Cuối tuần, xung quanh hồ sẽ trở thành phố đi bộ với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp nơi tới.

Một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua là Hồ Tây. Hồ Tây nằm cách trung tâm khoảng 11km, bao quanh là tuyến đường xanh mát với nhiều quán cafe thư giãn. Bạn có thể lựa chọn dạo bộ và chụp ảnh ở đường Thanh Niên, một con đường xanh mát ven bờ Hồ, có view ngắm hoàng hôn vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, cặp đôi có thể thực hiện một số hoạt động khác để khiến bộ ảnh thêm phần thú vị, như đạp xe quanh hồ, tham quan làng cổ, chụp ảnh tại Thung lũng Hoa Hồ Tây.

dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-o-ha-noi-ho-tay

Chụp ảnh cưới hoàng hôn ở Hồ Tây, Hà Nội

>> Xem thêm: Chụp ảnh cưới ở biển với những ý tưởng cực hay này!

Chụp ảnh cưới tại Cầu Long Biên - Hà Nội

Địa chỉ: 2VV6+P92, Cầu Long Biên, Ngọc Thụy, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cầu Long Biên là di tích lịch sử nổi tiếng và cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội. Cầu bắc qua hai bờ sông Hồng, nối quận Hoàn Kiếm, Ba Đình với quận Long Biên, tọa lạc gần khu vực phố cổ. Cầu gây ấn tượng với lối thiết kế xếp tầng giống như dáng rồng uốn lượn, vừa mạnh mẽ lại vừa hiện đại.

Những bức ảnh chụp tại cầu Long Biên mang vẻ hoài niệm và đậm chất Việt Nam. Ngoài ra, bạn còn có thể thu lại khung cảnh sông nước mênh mông, hay bãi đá sông Hồng vào bức ảnh với những mảng xanh rộng lớn. Đặc biệt, mỗi khi bình minh hay hoàng hông, khung cảnh nhìn từ trên cầu càng thêm phần lãng mạn và thơ mộng.

chup-anh-cuoi-o-cau-long-bien

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội - Cầu Long Biên

Nhà hát lớn Hà Nội - Nơi chụp ảnh cưới phổ biến

Địa chỉ: Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nếu có ý định chụp ảnh cưới phong cách Vintage, bạn không nên bỏ qua Nhà hát lớn Hà Nội. Nhà hát lớn Hà Nội mang đậm dấu ấn kiến trúc cổ Châu Âu, với sự tinh xảo đến từng chi tiết, là nơi diễn ra nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật hàn lâm và thu hút nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Những bức ảnh chụp tại đây gây ấn tượng với những bước tường màu vàng nổi bật, đậm chất cổ kính của thành phố thủ đô. Đặc biệt, từ Nhà hát lớn Hà Nội, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các vị trí khác để chụp ảnh, như Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long, Phố cổ Hà Nội,…

dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-o-ha-noi-nha-hat-lon

Chụp ảnh cưới phong cách Vintage tại Nhà hát lớn Hà Nội

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội - Hoàng Thành Thăng Long

Địa chỉ: Số 19C, Ba Đình, Hà Nội.

Hoàng Thành Thăng Long là khu di tích lịch sử phản ánh sự phát triển của nước Việt Nam trong suốt 13 thế kỷ, minh chứng cho thời kỳ dựng nước và giữ nước của nhân dân ta. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh checkin, chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được nhiều người yêu thích. Nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo như cột cờ Hà Nội, Chính Bắc Môn, Điện Kính Thiên hay Đoan Môn.

Ngoài ra, bạn có thể tới tham quan và chụp ảnh tại khu khảo cổ số 18 đường Hoàng Diệu, với các tầng di tích xuyên suốt qua nhiều thời kỳ. Khi chụp ảnh tại Hoàng Thành Thăng Long, cặp đôi có thể lựa chọn cổ phúc, áo dài, mang đến những bức ảnh ấn tượng nhất.

chup-anh-cuoi-hoang-thanh-thang-long

Chụp ảnh cưới tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội

Bãi đá sông Hồng - Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Hà Nội

Địa chỉ: Số 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Bãi đá sông Hồng là cái tên tiếp theo trong danh sách địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội. Bãi đá sông Hồng nằm trong một con ngõ trên đường Âu Cơ, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 30 phút đi xe. Nơi đây mang vẻ đẹp bình yên, dịu nhẹ, với nhiều loài đầy màu sắc và thu hút nhiều khách du lịch vào mỗi cuối tuần.

Mùa thu đông, khoảng tháng 8 đến tháng 1 năm sau được xem là thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh tại Bãi đá sông Hồng. Đây là quãng thời gian mà những bông cúc họa mi bắt đầu nở rộ và khoe sắc, khiến cả không gian bừng sáng trong sắc trắng tinh khôi vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, nếu chụp ảnh vào thời gian khác, thì bạn vẫn được ngắm các loại hoa theo từng mùa, như hoa đào mùa xuân, hoa thạch thảo mùa thu, hoa sen mùa hạ,…

dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-o-ha-noi-bai-da-song-hong

Khu vực Bãi đá sông Hồng tại Hà Nội thu hút nhiều khách tham quan

Chụp ảnh cưới tại bốt Hàng Đậu

Địa chỉ: Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tháp nước Hàng Đậu, hay bốt Hàng Đậu, là công trình kiến trúc được người Pháp xây dựng tại Hà Nội vào năm 1894. Bốt Hàng Đậu nằm tại ngã sáu của các khu phố cổ Hàng Than, Hàng Lược, Hàng Giấy, Hàng Đậu,… Đây là nơi được nhiều bạn trẻ chụp ảnh check in, đồng thời cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội.

Công trình kiến trúc này được yêu thích nhờ sở hữu nét đẹp cổ điển, uy nghi và chịu ảnh hưởng bởi thẩm mỹ phương Tây. Trước cửa bốt Hàng Đậu có cây hoa lộc vừng, thường thay lá vàng vào cuối tháng 3, đem đến vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng cho bức ảnh.

chup-anh-cuoi-tai-bot-hang-dau

Kiến trúc độc đáo tại bốt Hàng Đậu thu hút nhiều người đến chụp ảnh checkin

Chụp ảnh tại con đường đẹp nhất Hà Nội - Đường Phan Đình Phùng

Địa chỉ: Đường Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Đường Phan Đình Phùng là một trong những con đường đẹp nhất Hà Nội. Đây cũng là con đường có vỉa hè rộng nhất thủ đô, với hai hàng cây sấu rợp bóng mát vào mùa hè, gắn liền với ký ức của người dân Hà Nội. Vào mùa thu, đường Phan Đình Phùng lại đem tới cảm giác yên bình, thư thái, dù năm ngay giữa trung tâm thủ đô náo nhiệt.

dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-o-ha-noi-phan-dinh-phung

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội - Đường Phan Đình Phùng

Chụp ảnh cưới tại phố bích họa Phùng Hưng

Địa chỉ: Phố Phùng Hưng, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phố bích họa Phùng Hưng là một điểm “sống ảo” khá phổ biến tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Con phố có khoảng 20 bức tranh nghệ thuật mô phỏng lại cuộc sống Hà Nội xưa, như xếp hàng lấy nước thời bao cấp, chờ chuyến tàu điện,…

Ngoài ra, phố Phùng Hưng còn có những quầy bán hàng lưu niệm và bánh kẹo truyền thống, trưng bày nhiều mặt hàng như đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, tranh thư pháp,… Khi chọn phố bích họa Phùng Hưng làm địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội, bạn chắc chắn sẽ không thất vọng vì nơi đây mang vẻ đẹp vô cùng cổ điển, đậm nét thủ đô nghìn năm văn hiến.

dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-o-ha-noi-pho-bich-hoa

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội - Phố bích họa Phùng Hưng

Tòa soạn báo Hà Nội Mới - Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội mà Ss.Jardin muốn giới thiệu đến bạn là tòa soạn báo Hà Nội Mới. Đây là ngôi nhà màu vàng cổ kính với ô cửa xanh rêu, phía bên ngoài là một bảng điểm báo có ghi chữ Hà Nội Mới đỏ rực. Vào mỗi mùa, cặp đôi có thể lựa chọn chụp ảnh tại đây theo những phong cách khác nhau.

Chẳng hạn, vào mùa xuân, cặp đôi cùng diện áo dài hoa nhí, tay cầm cành đào, đem lại cho bức ảnh không khí náo nhiệt của ngày Tết. Vào mùa hè, ánh nắng chiếu vào mảng tường vàng, mang đến cảm giác thơ mộng nhưng cũng vô cùng trẻ trung. Mùa thu, con đường Lê Thái Tổ nơi có tòa soạn Hà Nội Mới lại có dáng vẻ e ấp, tình tứ rất riêng biệt.

dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-o-ha-noi-toa-soan-ha-noi-moi

Ảnh cưới phong cách Vintage tại Tòa soạn báo Hà Nội Mới

>> Xem thêm: Tổng hợp địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp cho các cặp đôi Hải Phòng

Trên đây, Ss.Jardin đã giúp bạn tìm hiểu top 10+ địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn và hãy tiếp tục theo dõi Ss.Jardin để cập nhật nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến lĩnh vực cưới hỏi nhé!

Nếu đang tìm một Studio chụp ảnh ngoại cảnh tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín, bạn hãy tham khảo Ss.Jardin. Khi tham gia gói chụp ảnh cưới ngoại cảnh Hà Nội Ss.Jardin, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn từ A đến Z để đem đến những bức ảnh ưng ý nhất, cùng nhiều dịch vụ kèm theo như cho thuê trang phục, phụ kiện, makeup, làm tóc,… Để được tư vấn chi tiết nhất, bạn hãy liên hệ Ss.Jardin qua các kênh sau đây nhé!

Ss.Jardin - Showroom & Studio thuộc Tổ hợp giải pháp cưới W.Jardin

Hotline: 090 160 1986

Fanpage: https://www.facebook.com/ss.jardin

Link đăng ký: https://forms.gle/74Rugqb4nKsTNe9p9

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/chup-lai-bich-hoa-trong-di-tich-a45294.html