Đăng ký 4G MobiFone Tuần (7 ngày) siêu đơn giản trên MoMo

Những gói cước 4G MobiFone theo tuần ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng ngắn hạn của người dùng với dung lượng khủng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách đăng ký 4G Mobi tuần trên MoMo tại bài viết này!

1. Đăng ký 4G Mobi tuần hết bao nhiêu?

Gói cước 4G MobiFone 1 tuần hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào gói cước mà bạn lựa chọn. Dưới đây là các gói 4G Mobi tuần được sử dụng phổ biến:

Để đăng ký các gói cước này, bạn phải nhớ cú pháp hoặc ký tự của các gói cước. Thay vào đó, phần lớn người dùng đang chuyển sang phước thức nạp Data 4G MobiFone qua các ví điện tử như Siêu Ứng Dụng MoMo để tiết kiệm thời gian cũng như quản lý gói cước dễ dàng hơn.

2. Lưu ý khi đăng ký mạng MobiFone tuần theo cách truyền thống

Khi đăng ký mạng MobiFone 1 tuần theo cách truyền thống bạn cũng cần bỏ túi những lưu ý dưới đây:

3. Mách nhỏ cách đăng ký 4G MobiFone 1 tuần siêu đơn giản trên MoMo

Như đã phân tích ở trên, những cách đăng ký truyền thống có phần khá rườm rà khi bạn cần tải thêm một ứng dụng khác hay cần phải ghi nhớ mã gói cước 4G MobiFone 1 tuần cũng như cú pháp đăng ký. Đặc biệt là vấn đề tự động gia hạn gói cước sẽ gây ra một vài bất tiện cho những khách hàng không có nhu cầu tiếp tục sử dụng.

Hơn thế, khi cuộc sống đã dần bước vào giai đoạn chuyển đổi số thì việc sử dụng Siêu Ứng Dụng MoMo đang ngày càng rộng rãi. Không chỉ thanh toán online, MoMo còn mang đến trải nghiệm tiện ích 3G/4G/5G cực đơn giản cho những thuê bao của MobiFone và nhiều nhà mạng khác.

Chỉ với vài thao tác chạm đơn giản, bạn đã có thể đăng ký gói 4G MobiFone 1 tuần trên MoMo như sau:

*Lưu ý: Hệ thống sẽ mặc định nạp cho số điện thoại chính chủ. Nếu bạn cần nạp cho bạn bè, người thân, vui lòng chọn lại số điện thoại sau đó chọn gói Data và xác nhận thanh toán.

4. Tiện ích độc quyền khi đăng ký 4G MobiFone tuần

Tính tới thời điểm hiện tại, MoMo đã có hơn 31 triệu người dùng tin tưởng sử dụng dịch vụ nạp 3G/4G/5G trên MoMo. Cùng điểm qua những lợi ích nổi bật khi sử dụng Siêu Ứng Dụng MoMo trong việc đăng ký Data truy cập Internet như:

Đặc biệt, MoMo là Siêu Ứng Dụng đầu tiên trên thị trường ra mắt gói cước đồng thương hiệu với nhà mạng MobiFone với nhiều gói cước độc quyền không chỉ có Data mà còn tặng ưu đãi phút gọi, miễn phí truy cập mạng xã hội thả ga, miễn phí truy cập MoMo giúp cuộc sống mỗi ngày thêm tiện lợi.

Thông qua bài viết, MoMo đã gửi tới bạn cách đăng ký 4G Mobi tuần nhanh gọn, tiết kiệm chi phí trên MoMo. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm với những gói cước này nhé!

Bên cạnh nạp 4G MobiFone 1 tuần, bạn có thể chọn các gói cước theo ngày, theo tháng, theo năm trên MoMo. Không những vậy, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chuyển tiền, quét mã QR thanh toán nhanh gọn đóng tiền điện, tiền nước, phí chung cư, phí không dừng ETC, tiền Internet, phí chung cư,… Hãy tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất thông qua:

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/cach-dang-ky-4g-mobi-1-tuan-a44901.html