Trường Đại học Brock University

Giới thiệu về trường

Ranking bảo chứng cho chất lượng

Về mặt học thuật trường được trường được tạp chí Macleans University Ranking đánh giá thuộc top 13 trường tốt nhất Canada năm học 2022-2023. Đạt được thành tích này nhờ vào danh tiếng của trường, sỹ số lớp nhỏ, tỷ lệ có việc làm sau khi ra trường rất cao ( 96,5 % trong vòng 6 tháng). Ước tính, mỗi năm có hơn 2,800 bạn tham gia chương trình này, 97% sinh viên được mời làm tại những nơi họ đã thực tập. Như vậy đối với những học sinh đang có ý định đi du học Canada thì Đại học Brock xứng đáng được đưa vào danh sách chọn lựa.

Trong tương lai, trường đang đầu tư $120 triệu đô la để xây dựng khu Phức hợp Nghiên cứu Sinh học và Sức khỏe Cairens với cơ sở vật chất hàng đầu thế giới, Khu học xá cho ngành Nghệ thuật và Biểu diễn ngay tại trung tâm thành phố; một trung tâm Nghiên cứu về Sự sống của con người đầu tiên tại Canada. Đặc biệt, International Centre rộng 4.300m2 sẽ chính là nơi để các sinh viên tại Brock có thể thỏa sức sáng tạo và phô diễn vẻ đẹp các nền văn hóa quốc gia của mình tại đây.

Các chương trình đào tạo tại Brock University

- Đối với bậc Đại học:

Khoảng hơn 70 chuyên ngành học như: Nhân văn, khoa học đời sống , vật lý & toán học , Kỹ thuật, Giáo dục Thể chất , Âm nhạc và kiến ​​trúc, Khoa học xã hội, Khoa học Máy tính, Kinesiology, Thương mại và Quản lý.

- Đối với bậc Sau Đại học:

Có nhiều ngành cho bậc thạc sỹ tại các khoa

Đại học Brock sẽ cho bạn trải nghiệm môi trường làm việc tại Canada

Rất nhiều chương trình học tại Brock University có Co-op - Chương trình thực tập hưởng lương, tạo điều kiện tốt nhất có học sinh sinh viên học tập và tham gia sớm, thực tế vào thị trường lao động tại Canada.

Brock Univerity rất nổi về Co-op trong đó điểm sáng với:

Các ngành học đang "HOT" tại trường:

1. Ngành Nursing không hạn chế sinh viên quốc tế:30 suất/ năm (trong phần lớn các trường ở Canada đều giới hạn lượng sinh viên quốc tế trong ngành này ví dụ như University of Regina chỉ có 3 suất cho sinh viên quốc tế).

Đây là chương trình practical nurse và sinh viên không phải học pre-nurse.

Yêu cầu đầu vào: IETLS 6.5 no band < 6.0, duolingo 110, GPA từ 9.0

2. Ngành Kinesiology: vật lý trị liệu

Đây là ngành đang thiếu nhân lực ở Canada. Cơ hội việc làm nhiều và không bị cạnh tranh như ngành Nursing.

Yêu cầu đầu vào: GPA 7.5 - 7.7, IELTS 6.5

3. Goodman School of Business:

+ Bachelor of Accounting Coop:

Yêu cầu đầu vào: IELTS 7.0 no band < 7.0

Trong lúc học Bachelor of accounting coop nếu bạn đăng ký được 20 tháng coop thì 20 tháng này sẽ được công nhận bởi CPA Canada.

Nếu sinh viên quyết định học luôn Master of Accounting của Brock nữa thì chỉ cần học thêm 7 tháng nữa. Như vậy, tổng thời gian học Bachelor và Master và CPE thì chỉ mất 5.5 năm để có CPA (Certified Public Accountants).

4. Game design:

Brock University hiện tại kết hợp với Niagara College: sau 4 năm sinh viên sẽ lấy 2 bằng advanced diploma of game development của Niagara college và Bachelor of Game Design của Brock University.

Yêu cầu đầu vào: Không đòi Portfolio

5. Trường khá mạnh về các hoạt động thể thao:

92 giải vô địch tỉnh bang và hơn 50 giải vô địch quốc gia, gần 50 clb thể thao.

6. Trường có riêng một immigration department:

Mục đích của department làđể hỗ trợ các bạn sau đại học muốn apply PR hoặc xin việc ở trường.

Hình thức ăn ở

On-campus:

Deadline apply: 1/6 hàng năm

- Phí ở: $6,940 - 8,620 tùy loại phòng (chưa bao gồm ăn)

- Phí ăn uống: $4,500 - 5,100/năm

- Student fees and bus pass: $706

- Health and dental plan: $575

Trong khi đó thì trường còn hỗ trợ về hình thức Off-campus living với giá $450/tháng chưa bao gồm ăn hay homestay chỉ $800/tháng (+meals)

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/brock-a44746.html