Tổng hợp các phiên bản độ của Harley-Davidson V-Rod

Harley-Davidson V-Rod là mẫu xe thường được các “Dân chơi” trên toàn thế giới chọn làm mẫu xe độ “Bánh béo” với size bánh từ 300-360mm. V-Rod được Harley-Davidson trang bị khối động cơ Revolution V-Twin, dung tích 1247cc.

Khối động cơ trên V-Rod được làm mát bằng dung dịch, có thể sản sinh công suất cực đại đến 121 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 117 Nm tại 6.500 vòng/phút.

V-Rod độ khủng tại Việt Nam | Hội Ngộ Harley Riders 3 Miền tại Đà Nẵng

Tổng hợp các phiên bản độ của Harley-Davidson V-Rod

Trước tiên phải kể đến các tác phẩm độ “Made in Vietnam” cũng không thua kém gì quốc tế.

Thần Sấm Harley VRod độ bánh to 360Thần Sấm Harley VRod độ bánh to 360 của Người Thợ Việt Motor Phi Long: https://motosaigon.vn/than-sam-harley-vrod-banh-360.html

Harley-Davidson V-Rod độ bánh khủng với màu sơn vàng lạ mắt

Harley-Davidson V-Rod với lốp sau đến 360. Chi tiết: https://motosaigon.vn/harley-vrod-do-banh-to-360-doc-dao-cua-motor-phi-long.html

“Kẻ Hủy Diệt” Tác phẩm độ của Hùng Pô: https://motosaigon.vn/ke-huy-diet-lot-xac-ngoan-muc-tu-harley-davidson-vrod-2012.html

Harley-Davidson V-Rod nguyên bản để các bạn dễ so sánh
Harley-Davidson V-Rod độ bánh khủng với màu sơn vàng lạ mắt

Harley-Davidson V-Rod nguyên bản sử dụng bánh trước kích thước 19 inch và bánh sau 18 inch với bề ngang lốp kích thước nguyên bản theo xe khá lớn 240 mm. Tuy nhiên, các chủ sở hữu của mẫu xe đậm chất cơ bắp Mỹ này thường độ bánh sau kích thước khủng hơn lên đến 360 mm, kích thước bánh to nhất cho một chiếc Moto.

Harley-Davidson V-Rod nguyên bản để các bạn dễ so sánh

V-Rod có trọng lượng khá nặng 289 kg, tuy nhiên chiều cao yên của xe chỉ 675 mm giúp bạn có thể chống chân thoải mái mà không còn lo ngại tới trọng lượng nặng của xe. Cùng MotoSaigon chiêm ngưỡng các bản độ khác nhau của Harley-Davidson V-Rod trên toàn thế giới.

V-Rod nguyên bản của Harley-Davidson sử dụng hệ truyền động bằng Dây Curoa và gắp đôi 2 phuộc phía sau. Một số bản độ đã thay đổi thành gắp đơn vô cùng đẹp mắt.

Mỗi bản độ được thay đổi một loại mâm (vành) khác nhau, bộ mâm đặc biệt này phải đặt riêng, nếu như ở Việt Nam thì bạn phải đặt nó từ nước ngoài gửi về.

Với tất cả những ai yêu Harley đều “si tình” với âm thanh của ống xả, một âm thanh lôi cuốn đầy ma lực, khác biệt với tất cả các dòng xe khác trên thị trường.

Hầu hết các bản độ “bánh béo” từ V-Rod thường chỉ có 1 chỗ ngồi, với dáng ngồi cực ngầu, đậm chất dân chơi Mỹ. Phong cách độ này thường được các Biker gọi là Phong cách Hardcode.

Những bản độ này thường được trang bị size bánh sau từ 300 đến 360 mm, tuy nhiên với size bánh 300 thì bạn sẽ dễ dàng điều khiển xe khi vào cua hơn.

Tổng hợp các phiên bản độ của Harley-Davidson V-Rod Tổng hợp các phiên bản độ của Harley-Davidson V-Rod

Link nội dung: https://tcquoctesaigon.edu.vn/harley-davidson-v-rod-gia-bao-nhieu-a44730.html